Frnk
@Frnk08Hi! Ms. Omegle
Please let me just rant.
Sure :)
Ganito kasi yern yung kaibigan ko kanina pinilit na bumaba ako e, sa nag o-omegle pa nga.
Ayun na e, Perfect timing na e!
mga wrong timing naman e, ayun na naka hanap na ako ng tatanungin ko kung bakit fascinated sila masyado sa kape e. In real life naman isang kape lang kayang ubusin. Pasabugan ko ng Tsar bomb mga bunganga nila e.
Badtrip ako sa mga tropa ko pero love ko pa rin sila.
Hahaha! I thought it's something serious.
Bakit naman serious?
Paano mo nasabi?
It's because you're from P.U.P people there were so fascinated about what's happening with the government.
So baka ang nasa isip mo niyan nakikipag rally din ako?
Though I don't want to be judgemental pero most of the people kasi there like to attend those stuff.
Hindi naman, hindi lahat.
Alam namin karapatan namin.
Hindi kami bulag mas lalong hindi kami bingi. It's just that I'm really scared na umattend ng rallies though I really wanted to.
Wala na akong magulang kung sakali man na umattend ako ng ganoong activity.
Hmmm. I see.
Sorry.
That's fine.
As if naman ikaw lang first na nagtanong sa akin niyan.
Marami na nag gano'n sa'yo?
Yes po.
Hindi ka naman na offend?
Why would I? Sanayan na lang.
Sanayan, so matagal mo nang nararanasan diyan ka din ba nag Senior high?
Nope, sa PCSHS.
Pcshs?
Pasig City Science Highschool.
Woah! Sabi na e, brainy ka!
Paano mo nasabi?
Doon pa lang sa Omegle mga nilagay mo sa interested stuff mo siguro puro high IQ related.
Saka sa sinabi mong Tsar Bomb kanina.
Hindi naman, saka ewan ko lang pero para sa akin walang pinagkaiba ang medyo may laman ang utak sa walang laman utak parehas pa din naman pabigat sa magulang.
You're funny!
Lol
Rich kid ka siguro LOL gamit mo e.
Sa aming mahihirap "HAHAHAHAHAHA" lang yan e.
Pati pag gamit ng gano'n may discrimination?
Alam mo ang saya mo kausap pero kailangan ko pa kasi mag review para sa quiz namin bukas.
Yeah, acads pa din kahit madalas ako sa omegle.