*Prologue*

22 2 0
                                    

Loud music, crowded places, liquers everywhere, couples making out. She continue to walk as if they were not existing. As she reach the counter she commanded the bartender to give her the strongest drinks. Her voice sounds intimidating and has  authority that even the bartender feels scared so that he do what she commanded him to do... She then look at her watch and drink the liquer while waiting. Waiting for a prey. She smirk when she saw a man entering at the bar. Lets begin the game. She said as she walks and follow the man..

" Cr lang ako pre." After 2 hrs. Finally. She said. Tumayu na ang lalaking kanina pa niya tinitignan at mukhang lasing na tumayo upang mag cr. Tahimik niya lang itong sinundan hanggang sa mapunta sila sa boys comfort room. She waited for 5 minutes before she enter and lock the door. Tinignan niya lahat ng cubicle kung may tao pa and luckily wala na only the man she follows. Pumunta siya sa sink at tumingin sa salamin upang pag masdan ang sarili. Her eyes are Bloodshot , red lips and white skin thats what she looks like. Inayus na niya ang sumbrero at mas ibinaba iyon upang takpan ang kaniyang mukha.

" A miss naligaw ka ata ng cr pang lalaki ito. " Sabi ng lalaki pag ka labas sa isang cubicle pero hindi niya ito pinansin at humarap sakaniya. Nangilabot naman ang lalaki ng makita niya ang itsura ng babae. Nakangisi ito at mukhang may gagawing masama sakaniya. Napaatras ito ng humakbang sakaniya palapit ang babae habang may hawak na ng kutsilyo.

" Fuck! Are you in a drug ? Bitawan mo yang hawak mo!" He commanded pero hindi man lang siya sumunod at mas lalong ngumisi ng makita niya ang takot sa mga mata nito. You should be . She thought. Agad naman siya sinipa ng lalaki upang makatakbo palabas ngunit sa di inaasahan ay mas malakas ang babae sakaniya at walang ka effort effort na hinila siya pabalik at isinandal sa pader. And the worst thing she do ay itinusok niya ang kutsilyo sa kanang mata ng lalaki.

"Arrrrgghhhh!!!!!" Hinugot niya ang kutsilyo at binitawan ang lalaking ngaun ay napaupo at hawak hawak ang matang nadugo.

" Fuck what did you do ?!! What did you do!!" Tumawa lang ito sa reaction ng lalaki at lumuhod upang mag pantay sila tumingin dito ang lalaki at takot ang agad niyang naramdaman. She's a Phsyco! Un agad ang naisip niya.

"W-Who are y-you?" Agad sumeryoso ang mukha niya sa tanong ng lalaki at tinignan ang patalim na hawak niya. Pinag laruan niya ito at agad kinuha ang kamay ng lalaki at pinutol ang hinliliit nito.

"Fuck!!" Sigaw nito.

" You really don't know who I am ? Impressive didn't your family tell you ?" At after niya sabihin iyon ay idiniin naman niya ang kutsilyo sa tagiliran ng lalaki na nag pasigaw muli dito inikot ikot niya pa ito bago hugutin . Sa nakikita niya ngaun ay nararamdaman niya ang pag ka tuwa oh pag ka sabik sa mga dugong lalabas pa sa katawan ng lalaki.

" T-Tell what?!" Daing niya. Ngumiti siya dito at hinawakan ang mukha ng lalaki upang ipaharap sakaniya. Tumingin siya sa babae at mas natakot ng makita niya ang ngiti sa mukha nito. Sweet and Innocent. Pero alam niya na hindi siya ganito dahil mamamatay tao siya.

" That I am your family's nightmare." And with that she stab him 60 times before leaving in that g**damn room... Nag lakad lang ito at patuloy na lumabas sa bar ng makalayo ito ay un naman ang pag sabog ng lugar at simula ng mga sigaw ng mga taong andoon. Tumigil ito sa pag lalakad at tinanaw ang bar na nasusunog. She smirk.




"Taste my sweetest revenge fucking Villanueva's "

Warning.

This story is SPG it may contain more serious topic or theme. Foul language etc. If you don't want this kind of content please proceed to your next stories. No bashing please hehe di ako magaling na author.

Love you guyyss.

Her Sweet Vengeance.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon