(Hi sa mga readers salamat sa mga nag babasa at sa mag babasa palang. Sana patuloy niyo ko supportahan Love lots mwappss!!)
"Ethyl!!!" Kumaway kaway si Aira at lumapit sakaniya at tinabihan siya ng upo. Wala pa ang guro kaya naman malaya niyang makakausap ito.
" Grabe ang galing mo kanina pano ka natuto nun? nag aral ka ba mag karate? " Nanatiling tahimik lang ito at hindi ulit pinapansin si Aira.
" Alam mo ang swerte ko talaga na ikaw kaibigan ko atleast may pprotekta na saakin pag binully ako diba?" Napatingin siya kay Aira ng sabihin niya ito at napailing. Protect your ass. isip isip nito. Hindi sumagi sa isip niya na may pprotectahan ulit siyang tao sa paligid niya dahil imposible iyon baka sakaniya pa sila mapahamak. Daldal lang ng daldal si Aira na hindi nalang pinansin ni Ethyl at dumuko nalang sa lamesa upang umidlip sana ng may maramdaman siyang taong tumigil sa gilid niya.
" Hoy babaeng naka sparing ni Akhiro." Tss uso pa pala ang mga babaeng patay sa lalaki? Isip isip niya. Hindi ito kumibo o gumalaw kaya naman na inis sakaniya ang babae at hinawakan ang buhok nito upang patingalain.
" Kung kinakausap ka sumagot ka Nerd!" Ipinikit niya ng mariin ang kaniyang mata upang pakalmahin ang sarili at dumilat upang tignan ang babaeng humahawak sa buhok niya. May dalawa pa itong kasama na sa tingin niya ay mga kaibigan ng babaeng nasa harapan niya ngaun.
" Get off of my hair." Seryosong sabi nito sa babae na ikinatawa lang nila. Hanggang sa maaari ay hindi siya pwede magpadala sa inis at galit niya dahil ikamamatay nila pero ang lahat ng ayaw nito ay hawakan ang buhok niya.
" Nag j-joke ata siya. Bakit ko naman bibitawan ang buhok mo? Wag mong sabihin na natatakot ka?" Sabi nito. Nginisihan lang niya ito at kinuha ang kamay ng babae at walang hirap na tinanggal ito. Napangiwi naman ang babae sa higpit ng hawak niya na agad din naman niya binitawan.
"Hindi ka ba nahihiya sa sarili mo na nag mumukha kang desperada sa isang lalaki?" Tanong niya sa babae habang inaayos ang nagulo niyang buhok. Tumingin ito sa mukha ng babae pababa sa kaniyang Id . Bianca hmm...
" What?" Tanong ni Bianca habang hinihimas ang pulupulsuhan dahil sa sakit.
" Ako ba kinakalaban mo?" - Bianca
" Oh I woudn't dare." Sarcastic na sabi nito sakaniya. Aamba na sana siya upang saktan si Ethyl ng may nag salita sa harapan.
" Ok students stop the cat fight muna and take your sits." Napatingin naman siya agad sa harapan ng mabosesan niya ito. Kaniya kaniya naman nag sibalikan sa mga upuan ng mga studiante. At nag tataka na tumingin sa babaeng nasa harapan. What the fuck is she doing here? Isip isip naman ni Ethyl.
" I know I know. Hindi ako ang teacher niyo kundi assisstant niya. Hindi ang magandang katulad ko ang magiging teacher dito." Maganda your face. Isip niya muli at tinarayan ito.
"Anyway pinapasabi niya na wala kayong klase ngaun dahil masama ang pakiramdam niya. Un lang class dismiss. Masayang nag sitayuan ang mga studiante at lumabas sa room.
" Tara na Ethyl labas na tayo."
" Mauna ka na." Seryosong sabi nito kay Aira habang nakatingin parin sa babaeng nasa harapan at nakangiti sakaniya ng nakakaasar. Nag kibit balikat nalang ito at iniwan na si Ethyl. Ng silang dalawa nalang maiwan ay nilapitan siya nito.
" Miss me my dearest bestfriend?" Tinarayan naman niya ito at niligpit na ang gamit at tumayo upang lumabas ng room. Sinundan naman siya nito at umangklas pa sakaniyang braso.
BINABASA MO ANG
Her Sweet Vengeance.
Misterio / SuspensoEthyl Grace Campus has a sweet and innocent face that everyone thinks she's a fragile being. But little did they know that she can do what murders do...... Kill. Yes she is a killer. She kills with no mercy. She kills with Vengeance.