Tam công chúa trở về dự song hỉ

12 3 2
                                    

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA 

Tiếng la ấy làm chấn động cả hoàng cung , ai nghe thấy cũng tưởng là sư tử gầm .

Tuy âm thanh chỉ có một mà đều do cả hai người, chị em nhà họ Phác phát ra . Lần đầu tiên trong đời họ , phải tập đi đứng như thế nào cho lễ phép cho chừng mực, rồi đến cách ăn uống sao cho không phát ra tiếng động , rồi đến hành lễ, rồi phải học cuốn bí kíp NAM NỮ HÒA HỢP CHI HOA ( trẻ em chưa 18 không nên biết ) . Hiếu Mẫn còn tưởng nàng đi thi hoa hậu , ngày xưa sao lắm nhiều lễ nghi thế không biết, trong lòng luôn ầm oán đến lão bà bà dạy nàng  " ái ya , toàn thân ta đau nhức quá rồi đây, lão bà bà chết tiệt, ta đâu có thi hoa hậu đâu  "  đã 2 ngày học tập trôi qua tại hoàng cung này , Hiếu Mẫn nhường như muốn chết đi sống lại lâyd lần vậy á . Phải chịu thôi Thái nữ phi sau này đường đường chính chính làm bật mẫu nghi thiên hạ sau lại có thể một sai sót . Tuy nhiên Hiếu Mẫn không biết rằng còn biết bao nhiêu là nghi lễ chưa học được nữa. Tối về tẩm cung nghỉ ngơi do người trong cung sắp đặt thì nàng được tự do thoái mái.

- Tiểu Thư, tiểu thư

Có tiếng gọi từ ngoài cửa sổ vào, nàng thật sự rất mệt , nàng không muốn bước ra ngoài cửa ấy một chút xíu nào , tiếng gọi cứ liên tục gọi mãi khiến nàng không thể nào chịu được mà bước xuống giường , tìm cái âm thanh đó , nàng nhìn ra hướng cửa sổ

- là ai ?

- Là nô tỳ đây , tiểu thư

Ra là Tiểu Song nô tỳ luôn theo hậu hạ nàng từ nhỏ, trên tay còn cầm một cái giỏ

-Ngươi đến đây để làm gì ?

Bỗng Hiếu Mẫn sáng mắt lên

-Có phải dẫn ta bỏ trốn không ?

Tiểu Song lắc đầu rồi đưa cái giỏ cho Hiếu Mẫn rồi nhanh chóng rời đi , vì nãy giờ đứng đây cũng khá lâu rồi , muỗi  quá dày lại thêm phần sợ lính canh phát hiện, nhanh chóng đưa giỏ cho tiểu thư nhà cô rồi rời đi mất. Hiếu Mẫn cầm giỏ trên tay thì ngàn vạn dấu chấm hỏi bay tứ tung trên đầu. Chi bằng suy nghĩ cho nhức đầu dù sao nàng không còn sức nữa , mai là ngày cuối nàng sẽ được tự do , nghỉ vậy nàng vui vẻ mở chiếc giỏ kia ra.

Wow wow , bên trong có rất nhiều đồ ăn ngon , tất cả đều là những món nàng thích , có cả cơm thơm nữa . Đây là những mùi vị tại nhà , chắc là Tiểu Song biết cô ở đây cực khổ nên làm đồ ăn cho cô đấy mà . Lấy hết tất cả đồ ăn ra ngoài nàng mới thấy một bức thư , nét chữ rất đều và đẹp , ngay hàng thẳng lối , chuẩn chữ của một quân vương. Nói vậy thôi nàng cũng thừa biết đó là ai viết mà

Nội dung của thư viết là

" Ta biết , 3 ngày qua nàng học rất cực khổ , những món ăn nàng ăn qua ta nghe thuộc hạ thông báo , nói nàng ăn không được ngon , ta liền kêu ngự trù nấu cho nàng những món nàng thích . Ta nhớ nàng lắm , ta cũng phải học những lễ nghi ấy. Mỗi ngày ta và hoàng muội đều nghe tiếng của nàng , tuy vui nhưng cũng đau lòng , đôi lúc ta cũng muốn qua đó thăm nàng . Vui vì được nghe  tiếng của nàng , còn đau lòng là vì nàng không chịu được nên mới la đến như thế . Cố gắng lên , ta yêu nàng "

[XUYÊN KHÔNG ] Em sẽ tìm được chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ