Chính ngọ, dưới ánh nắng chói chang không trung một mảnh trắng bệch.Một con ruồi bọ không chịu nổi nướng nướng, run rẩy cánh tàng tiến giang trừng mũi hạ một tiểu khối bóng ma, nhàn nhã mà xoa nổi lên chân.
Giang trừng mở to mắt, chóp mũi cơ hồ liền phải đụng tới đối diện gương mặt này.
Gương mặt này thượng, một con tàn phá tròng mắt ở hốc mắt biên lung lay sắp đổ.
Một cổ hủ bại khí thể từ tầng tầng thi thể gian mạo đi lên, ở đen nhánh máu loãng phiên khởi một cái bọt khí.
Kia tròng mắt lặng yên không một tiếng động mà lăn xuống, xoa giang trừng mũi, bắn khởi một giọt sền sệt chất lỏng.
Ruồi bọ ong một tiếng bay đi.
Giang trừng phía sau vang lên mơ hồ tiếng bước chân.
“Giang công tử, Giang công tử!”
Người tới đè nặng giọng nói, thật cẩn thận mà tới gần, nhẹ nhàng vỗ vỗ giang trừng bả vai.
“Giang công tử!”
Giang trừng vẫn không nhúc nhích.
“…… Giang công tử?”
Người tới thanh âm lộ ra chút nghi hoặc, hắn đỡ lấy giang trừng bả vai, muốn đem hắn mặt chuyển hướng chính mình.
Tanh tưởi không ngừng từ giang trừng dưới thân cuồn cuộn mà ra, người tới không tự giác mà nhăn lại cái mũi.
“Giang công tử?”
Hắn duỗi tay ở giang trừng trước mắt quơ quơ, chần chờ nói: “…… Giang công tử? Là ta a, ta là ôn ninh.”
Giang trừng liền lông mi đều không có vỗ một chút.
Ôn ninh mặt có chút trắng bệch, hắn sợ hãi mà duỗi tay, xem xét giang trừng hơi thở.
Sau một lúc lâu, hắn như là có chút khẩn trương, lại giơ tay đi thăm giang trừng mạch đập.
Ngón tay ở giang trừng cần cổ đáp trong chốc lát, ôn ninh thở phào một hơi, xoay người đem hắn bối lên.
“Giang công tử, lúc này hắn, bọn họ đều đi nghỉ ngơi, ta trước mang ngươi đi ra ngoài.”
Ôn ninh đem giang trừng bối đến rừng rậm trung, dìu hắn dựa vào thụ ngồi xong, xoay người mở ra treo ở trên người tay nải.
“Giang công tử, ta…… Không thể ra tới lâu lắm, này có thân sạch sẽ quần áo, ngươi, ngươi trong chốc lát thay.”
Giang trừng cực kỳ thong thả mà chớp một chút đôi mắt, tròng mắt chậm rãi chuyển hướng ôn ninh phương hướng.
Ôn ninh không được tự nhiên mà rụt một chút, theo bản năng tránh đi giang trừng tầm mắt.
“Giang…… Giang công tử, hiện tại bên ngoài người đều cho rằng ngươi đã chết, nhưng, nhưng là……”
Giang trừng hai con mắt gắt gao nhìn thẳng ôn ninh môi.
Ôn ninh càng thêm không được tự nhiên, hắn há miệng thở dốc, giống muốn nói lời nói, chần chờ nửa ngày, lại chỉ là cắn hạ môi.
Cắn một hồi lâu, hắn buông ra miệng, giọng nói mới vừa sát ra điểm nhi thanh âm, lại cắn chặt thượng môi.
Thẳng cắn được môi trắng bệch, ôn ninh mới giống như rốt cuộc hạ quyết tâm, thanh âm lại thấp đến cơ hồ lệnh người khó có thể phân biệt.
“Nhưng…… Nhưng là Ngụy công tử ở ngươi chết, tin người chết truyền ra đi phía trước, đã bị bắt lấy chỗ, chỗ……”
“…… Xử tử.”
Giang trừng tay từ trên đùi chảy xuống, tạp tiến bụi cỏ.
“Nhưng, nhưng, nhưng là ——” ôn ninh hiển nhiên có chút hoảng thần, hai tay ở chính mình trong lòng ngực loạn đào một hồi, sau đó bắt lấy giang trừng tay, đem một quả chiếc nhẫn bỏ vào hắn lòng bàn tay.
“Tím điện cho ngươi.”
Tím điện ẩn ẩn hiện lên một tia ánh sáng nhạt, tựa hồ nhận ra chính mình chủ nhân.
Giang trừng tay tùng tùng mà rũ, ôn ninh mới vừa một buông tay, tím điện liền suýt nữa lăn xuống đi xuống.
Ôn ninh thở nhẹ một tiếng, trảo quá tím điện tròng lên giang trừng ngón trỏ.
“Giang công tử, ngươi mang, ngươi mang hảo……”
Vừa dứt lời, tím điện liền từ giang trừng chỉ gian lập tức chảy xuống xuống dưới, vùi vào loạn thảo bên trong.
“A!” Ôn ninh kêu ra tiếng tới, vội vàng đẩy ra bụi cỏ tìm kiếm.
Giang trừng chậm rãi cúi đầu, ngón tay hơi khúc.
Tím điện.
Chính mình còn không có dùng quá.
…… Lại không cơ hội dùng.
Ôn ninh tìm về tím điện, tay ở giang trừng chỉ gian do dự một chút, vẫn là đem nó thả lại giang trừng lòng bàn tay.
“Giang công tử, ngươi tím điện.”
Giang trừng hầu kết giật giật, kịch liệt mà ho khan lên.
“Giang công tử!” Ôn ninh cung đứng dậy, theo giang trừng phía sau lưng: “Giang công tử, a tỷ này chết giả dược tuy cứu đến ngươi một mạng, nhưng, nhưng rốt cuộc thương thân, ngươi ngày sau dù sao cũng phải chú ý điều trị.”
Giang trừng đem tím điện véo tiến lòng bàn tay, thẳng khụ đến nôn khan.
Trời cao đãi hắn thật là không tệ.
Đã một lòng muốn chết, liền quả nhiên thân nhập luyện ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Trạm Trừng - Vân Tẫn
FanfictionLink: https://liuchu790.lofter.com/ Chuyện quan trọng trước nói: Vô cùng có khả năng BE, BE, BE! Nhân vật là của Mặc Hương đại đại, OOC là nhất định. Cốt truyện nói, đại khái là huyết tẩy Liên Hoa Ổ thời điểm chỉ có kia hai oa chạy ra tới ( ân bởi v...