Giang gia diệt môn nửa tháng sau, Kỳ Sơn thái dương kỳ cơ hồ cắm biến hơn phân nửa cái tiên môn.Dư lại hơn một nửa, liền tính môn sinh chỉ là không có kịp thời hướng gặp được Ôn thị con cháu hành lễ, cũng hơn phân nửa sẽ bị mời vào giám sát liêu, có đi mà không có về.
Lam Vong Cơ đứng ở Lan Lăng một cái trấn nhỏ đầu ngõ, chậm chạp không có cất bước.
Huynh trưởng mất tích đã qua hơn tháng, đến nay không có tin tức. Hiện giờ tại đây giao lộ, Lam Vong Cơ bỗng nhiên sinh ra một tia mê mang, không biết nên tới đâu đi.
Đúng là dùng bữa tối thời gian, khói bếp bọc cơm hương dần dần bắt đầu ở đường phố gian lượn lờ, theo gió bay tới chút ồn ào tiếng người, Lam Vong Cơ xoay chuyển đầu.
Cách đó không xa tựa hồ có gian tửu quán.
Hàm Quang Quân đối tửu quán tất nhiên là không có hứng thú, nhưng vì tìm hiểu tin tức, hắn vẫn là theo thanh âm tìm được trước cửa, đang muốn đẩy môn, trong môn truyền ra một cái âm trầm khàn khàn thanh âm.
“Đương nhiên chỉ có đầu đến ôn gia mới có đường ra.”
Lam Vong Cơ nhăn lại mi.
Thanh âm kia tiếp tục nói: “Tiên môn sớm muộn gì đều là ôn gia, đi trễ, đã có thể liền cái hảo chỗ ngồi đều không có.”
Lam Vong Cơ đột nhiên đẩy cửa ra, cánh cửa đụng vào mặt tường, loảng xoảng một thanh âm vang lên.
Tửu quán đôi mắt động tác nhất trí vọng lại đây.
Lam Vong Cơ lạnh lùng nhìn quét một vòng, nhận ra vài vị Kim gia phụ thuộc tu sĩ.
Hiển nhiên nhận ra người của hắn càng nhiều, nhất thời không người lên tiếng.
“Vừa mới nói,” Lam Vong Cơ nặng nề mở miệng: “Ai nói?”
Các tu sĩ sôi nổi cúi đầu.
Ôn gia dù cho đáng sợ lại không ở trước mắt, tức giận Hàm Quang Quân khá vậy không phải dễ chọc.
“Ta.”
Kia âm trầm khàn khàn thanh âm lại vang lên.
Lam Vong Cơ chuyển qua tầm mắt, bên cửa sổ ngồi tu sĩ trung chỉ có một nam tử dương mặt, một đạo làm cho người ta sợ hãi vết sẹo từ hắn bên trái cái trán vẫn luôn kéo dài đến khóe miệng.
Hắn dùng còn sót lại mắt phải nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, mặt vô biểu tình.
“Hàm Quang Quân có gì chỉ bảo?”
Lam Vong Cơ lại nhíu nhíu mày.
“Nếu mỗi người đều như ngươi như vậy, chẳng lẽ không phải dung túng Ôn thị làm xằng làm bậy?!”
Người nọ hơi hơi hơi hơi nhếch cằm: “Kia ấn Hàm Quang Quân ý tứ, hẳn là như thế nào?”
“Thảo phạt Ôn thị, bụng làm dạ chịu!”
“Bụng làm dạ chịu?” Người nọ cười nhạo một tiếng, âm trầm trong thanh âm mang ra vài phần khinh thường: “Hàm Quang Quân, Ôn thị thiêu các ngươi vân thâm không biết chỗ, chặt đứt ngươi một chân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Trạm Trừng - Vân Tẫn
أدب الهواةLink: https://liuchu790.lofter.com/ Chuyện quan trọng trước nói: Vô cùng có khả năng BE, BE, BE! Nhân vật là của Mặc Hương đại đại, OOC là nhất định. Cốt truyện nói, đại khái là huyết tẩy Liên Hoa Ổ thời điểm chỉ có kia hai oa chạy ra tới ( ân bởi v...