Halloween vui sướng (☞゚ヮ゚)☞
Vốn dĩ tưởng dán sát một chút ngày hội chủ đề, kết quả đuổi bản thảo đuổi ra một cái kỳ kỳ quái quái đồ vật.
Không quan hệ nguyên tác bối cảnh, OOC, thế giới quan hỗn loạn, chi tiết nhàm chán, nếu click mở nhìn, liền thỉnh ngàn vạn không cần nghiêm túc, tùy thời tắt đi không cần do dự (o_ _)ノ
Lại lần nữa chúc các vị ngày hội vui sướng \(@^0^@)/
Dưới chính văn.
Trên đời này luôn có chút thời điểm, tinh quái nhóm là đặc biệt sinh động.
Mỗi đến lúc này, lam trạm liền sẽ rời đi hắn kia sâu thẳm sâu thẳm chỗ ở, ở đen nhánh đen nhánh đáy biển tới lui tuần tra.
Ở xa xôi mặt biển ở ngoài, đại địa thượng có chút kêu “Người” tiểu gia hỏa, bọn họ phân không rõ ràng lắm, cho rằng lam trạm cùng đám kia tinh quái đều là giống nhau.
Nhưng không phải.
Lam trạm là long, cùng thế giới này cùng hoá sinh long. Hắn chưởng quản này phiến trầm tịch hải vực, không dung tinh quái tại đây giương oai.
Nhưng nơi này quá sâu, tinh quái sẽ không tới.
Ngay cả ánh sáng cùng thanh âm cũng không chịu thấu một chút xuống dưới.
Lam trạm đột nhiên cực dùng sức mà cung khởi sống lưng, phảng phất súc đủ toàn thân sức lực. Cuối cùng, lại vẫn là khinh khinh nhu nhu mà phù đi lên.
Thượng một lần hắn lao ra mặt biển, mang theo quá lớn sóng gió. Cũng chính là tự khi đó khởi, trên mặt đất đám kia tiểu gia hỏa trong miệng, lam trạm liền thành hải quái.
Tóm lại, chính là không thảo hỉ hoan.
Thủy quang lân lân, mặt biển hạ mơ hồ nhìn nhìn thấy mấy cái long tự tại du kéo, giảo khởi từng trận phiếm màu bạc vi ba.
Lam trạm không phải duy nhất long. Ở có cá có tôm cũng có tinh quái thiển hải, hắn còn có cái kêu lam hoán ca ca, thường thường sẽ mang theo mặt khác lớn lớn bé bé long khắp nơi tuần du, bọn họ bị gọi là Hải Thần.
Lam trạm cũng không phải cố ý ly đàn, chỉ là cố tình nhiều như vậy long bên trong, chỉ có hắn đi vào kia phiến biển sâu.
Cũng may, hắn vốn là thích chính mình đợi.
Cũng có lẽ là sớm đã thành thói quen chính mình đợi.
Lâu như vậy, ai lại nói được thanh đâu?
Lam trạm hóa thành “Người” bộ dáng, ở hải bên vách núi lẳng lặng nhìn.
“Uy!”
Sau lưng không biết có ai kêu một tiếng, lam trạm đương nhiên mà không có quay đầu lại.
“Uy! Kia tiểu long!”
Kia mang theo ti ngạo khí thanh âm lại vang lên tới.
“Gọi ngươi đó!”
Lam trạm quay đầu lại.
Một vị áo tím nam tử ôm tay đứng ở trong rừng, dưới ánh trăng một đôi mắt hạnh chính như hắn thanh âm kia giống nhau trong trẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Trạm Trừng - Vân Tẫn
FanficLink: https://liuchu790.lofter.com/ Chuyện quan trọng trước nói: Vô cùng có khả năng BE, BE, BE! Nhân vật là của Mặc Hương đại đại, OOC là nhất định. Cốt truyện nói, đại khái là huyết tẩy Liên Hoa Ổ thời điểm chỉ có kia hai oa chạy ra tới ( ân bởi v...