10

310 31 0
                                    


Tới rồi địa phương, giang trừng mới biết Lam Vong Cơ vì sao do dự.

Giám sát liêu khắp nơi phần còn lại của chân tay đã bị cụt, tan tác rơi rớt nội tạng hỗn tanh nùng máu loãng, nơi nơi chảy xuôi.

Giang trừng lạnh lùng mà dắt khóe môi.

Này hương vị, tình cảnh này, cỡ nào quen thuộc.

Hắn đẩy ra che ở trước người Lam Vong Cơ, đi bước một bước vào không quá giày mặt máu đen bên trong.

Lam Vong Cơ theo bản năng nhẹ nhàng gọi hắn một tiếng.

“Giang trừng?”

“Hàm Quang Quân,” giang trừng quay đầu lại, trên mặt mang ra một mạt âm trắc trắc mỉm cười: “Ngươi thật nên sớm nói cho ta.”

Hắn ánh mắt chậm rãi đảo qua, tựa ở thưởng thức cảnh đẹp giống nhau: “Nói không chừng ta đêm qua là có thể làm mộng đẹp.”

Lam Vong Cơ mày nhíu lại, lại nhẹ nhàng kêu: “…… Giang trừng?”

“Như thế nào?” Giang trừng nhìn đến Lam Vong Cơ lược hiện kinh ngạc ánh mắt, cười lạnh nói: “Hàm Quang Quân, ngươi cảm thấy ta hẳn là đáng thương bọn họ?”

Hắn cúi đầu, rất có hứng thú mà nghiền lăn đến dưới chân tròng mắt, trong miệng phát ra từng trận âm tà tiếng cười: “Thật thú vị.”

Lam Vong Cơ một phen giữ chặt giang trừng thủ đoạn, một cổ lạnh thấu xương chi khí xông thẳng giang trừng trán, hắn cả người chấn động, bỗng nhiên tỉnh táo lại.

Giang trừng cúi đầu nhìn nhìn, run rẩy một chút thu hồi bước chân, trở tay nắm lấy Lam Vong Cơ bàn tay, mượn hắn linh lực bảo trì thần chí thanh minh.

“Nơi này, oán khí như thế chi trọng.”

Chính mình không có linh lực hộ thể, thế nhưng gần nhất đã bị ảnh hưởng.

Lam Vong Cơ cùng giang trừng giao điệp lòng bàn tay chỗ tán mát lạnh linh lực, nhíu mày nói: “Hôm qua đi rồi mấy chỗ, đều là như thế.”

Giang trừng nhẹ nhàng ngoắc ngón tay: “Xảy ra chuyện đều là Ôn thị giám sát liêu?”

Lam Vong Cơ gật đầu.

“Hàm Quang Quân cũng biết người nào sẽ sử này chờ chiêu số?”

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, sau một lúc lâu lại nói: “Hôm qua phát hiện mấy trương phù chú, nhiều có khác thường, đã sai người mang về Cô Tô, có lẽ thúc phụ cùng các vị trưởng lão nhận được.”

Giang trừng nhẹ nhàng thở dài: “Chỉ mong người này, là bạn không phải địch.”

Cô Tô thực mau truyền quay lại tin tức, ở giám sát liêu phát hiện này mấy trương phù chú tuy chỉ là tại tầm thường trừ tà phù chú phía trên thêm vài nét bút, công hiệu lại đại đại nghịch chuyển, là rõ đầu rõ đuôi chiêu âm phù.

Này chờ phù chú, tiên môn chưa từng nghe thấy.

Giang trừng nâng nâng mi: “Không ai gặp qua cũng không mấu chốt, chỉ cần người này chỉ đối phó Ôn thị, tạm thời đảo không cần lo lắng.”

QT Trạm Trừng - Vân TẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ