Cuối cùng một chương tất cả đều là toái toái niệm (✖ người ✖)Dưới chính văn.
Lam Vong Cơ vừa ly khai Tây Khương, tiên môn trước mắt nhất đứng đầu bát quái liền truyền vào hắn trong tai.
Vân mộng tiểu giang tông chủ hồi Liên Hoa Ổ.
Hơn nữa cư nhiên muốn sát Ngụy Vô Tiện.
Lại còn có không có sát thành.
Kia tiểu giang tông chủ làm sao vậy đâu?
Hắn bị Ngụy Vô Tiện trên người quỷ khí phản phệ, ở bãi tha ma bị gặm đến tra cũng chưa a.
Kia…… Ngụy Vô Tiện đâu?
Hắn không có việc gì.
Nghe không nghe nói, Ngụy Vô Tiện đoạn chỉ thề, đời đời kiếp kiếp lại không dính quỷ nói, còn muốn tàn sát sạch sẽ thế gian quỷ tu đâu.
Hắn phát này thề làm gì?
Này ngươi còn không hiểu? Còn không phải bởi vì tiểu giang tông chủ bị quỷ gặm.
Muốn nói này tiểu giang tông chủ cũng là, Ngụy Vô Tiện liền tính xông qua họa, kia cũng giúp hắn giang gia lấy về Liên Hoa Ổ, còn vẫn luôn cho hắn lưu trữ tông chủ vị, hắn như thế nào một chút tình cảm đều không niệm đâu.
Ngươi lại xem Ngụy Vô Tiện, tuy rằng phía trước luôn có chút tà tà khí đi, đảo thật đúng là có tình nghĩa, tiểu giang tông chủ muốn giết hắn, hắn còn vì hắn đoạn chỉ đâu.
Người này nào, thật là khó đoán.
Lam Vong Cơ nghe xong một đường.
Nghe xong một đường hắn cũng không tin.
Hắn đương nhiên không tin.
Tiểu giang tông chủ là ai?
Đó là giang trừng a.
Giang trừng sao có thể muốn sát Ngụy Vô Tiện?
Giang trừng sao có thể sẽ……
…… Chết?
Lam Vong Cơ cuồng hướng trở về vân thâm.
Chính là giang trừng không ở.
Hắn thật sự không ở.
Càng hoang đường chính là, liền nhà mình đệ tử đều nói ——
Tiểu giang tông chủ đã chết.
Lam thị không thể vọng ngôn.
Lam thị không thể…… Vọng ngôn a.
To như vậy bãi tha ma, một giọt huyết đều không có.
Một giọt huyết cũng không có.
Nếu giang trừng đã chết, như thế nào liền lấy máu đều không có?
Không có khả năng.
Không có khả năng.
Lam Vong Cơ cư nhiên an an tĩnh tĩnh mà ngồi xuống, toàn tâm toàn ý mà nhìn trước mắt nhẹ nhàng lay động thảo diệp.
Vừa mới toát ra tân mầm, xanh non xanh non.
Nơi này là trăm ngàn năm không có một ngọn cỏ bãi tha ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Trạm Trừng - Vân Tẫn
FanficLink: https://liuchu790.lofter.com/ Chuyện quan trọng trước nói: Vô cùng có khả năng BE, BE, BE! Nhân vật là của Mặc Hương đại đại, OOC là nhất định. Cốt truyện nói, đại khái là huyết tẩy Liên Hoa Ổ thời điểm chỉ có kia hai oa chạy ra tới ( ân bởi v...