-
"Hahahaha Bebs bagay sayo!" sabi ko sakanya habang nakaupo dito sa sofa namin pano ba naman kasi pinagtitripan ko nilagyan ko ng make up ginusto naman nya e gusto nya daw maramdaman kung ano feeling ng may make-up. Beki ba sya? Haha. Andito kasi sya sa bahay namin kasama ko sya mamaya ihahatid namin si Bespren ang aga nga nya e, May dala pang damit ang mokong dito daw sya magbibihis kasi pagpunta nya dito sa bahay as in naka pambahay lang sya.
"Ang init pala nito sa muka Bebs" sabi nya at pinupunasan ang lipstick sa labi nya.
"Ano ba wag mong tanggalin kukuhanan pa kita ng picture" sabi ko at inilabas ang phone ko at pinicturan sya ngumiti naman sya.
"Pwede ko na bang tanggalin?"tanong nya.
"Oo Haha" sagot ko.
"Sandali may dumi ka sa muka bebs" sabi nya.
"Asan?" tanong ko at kinapa kapa sa muka ko kung nasaan yung dumi.
"Wait ako nga" sabi nya at papalapit sya ng papalapit sakin gusto ko sabihin sakanya na may dumu ba talaga ako sa muka o gusto mo lang akong halikan? Ay grabe ano ba yang naiisip ko.
"Hahahahahaha" napatigil si Thunder at napalingon kami sa may pinto at nakita naming nakatayo doon ang tatlong kumag na si Francis, Zayn, at Steven.
"F*ck Brad bagay sayo!Hahahaha" sabi ni Zayn at halos maluha na sa kakatawa.
Nilapitan ko sila ano naman kaya ang ginagawa ng tatlong yan dito?
"Anong ginagawa nyo dito?" tanong ko.
"Binibisita lang namin si Thunder wala daw sya sa bahay nila at sabi ng maid doon nandito daw sya kaya pinuntahan namin tapos pinapasok na agad kami ng guard dito sainyo at hangang sa ayan nga nakita namin si Thunder Hahahaha!" sabi ni Francis.
"Ahh. Sige pasok kayo, Wag nyong pagtawanan si Thunder pag nagalit yan lagot na naman kayong tatlo" pabulong na sabi ko sa tatlo.
Pagkaupo ko biglang nakapaghilamos na agad si Thunder. Aba ang bilis Haha.
"Oh Ateng! Bakit tinanggal mo yung make-up mo go-gorabels pa tayo mamaya" sabi ni Steven na parang bakla.
"Gago kayo" sabi ni Thunder.
"Hahahaha" tawa parin ng tawa yung tatlo.
"The f*ck! Ano bang ginagawa nyong tatlong gugong dito?" tanong ni Thunder.
"Binibisita ka lang namin Ateng!" sabi ni Zayn na parang bakla Haha.
"F*ck magsilayas na nga kayo!" sabi ni Thunder.
"Sorry na boss. Ano bang nakain mo at nagpa-make up ka?Beki ka na ba?" tanong ni Francis.
"Tang*na hindi! Pinagtripan lang ako ni bebs at dahil mahala ko naman sya kaya nagpa make-up ako. Lahat naman gagawin ko para mapasaya lang si Bebs." sabi ni Thunder.
"Pakshet! Hugot!" sigaw ni Steven.
"Hahahahaha" nagtawanan lang silang tatlo at si Thunder masama lang tingin sakanila.
"Ay may date pa pala kami ngayon diba mga bro?" sabi ni Zayn at tumango naman yung dalwa.
"Ah O-Oo may date nga kami..kaming tatlo yung magde-date sige bye!" sabi ni Steven at nagsilabasan na tigi tig-isa pala ng dalang sasakanyan yung tatlo ang yayaman talaga.
"Napaka short tempred mo talaga bebs" sabi ko.
"Tss. Ganon talaga tara dun nalang tayo sa kwarto" sabi nya.
"Hoy anong kwarto? Wala kang kwarto dito samin parang ikaw may ari ng bahay ah" sabi ko.
"He-he sabi ko manood nalang tayo ng tv" pagpapalusot nya.
"Psh. Palusot mo" sabi ko.
-
Napagdesisyunan namin na manood nalang ng comedy ayoko ng horror wala akong maiintindihan don dahil sigaw lang ako ng sigaw.
"Ma'am may nagpapabigay po sainyo" sabi ni Ate Yolly at binigay sakin ang isang gift. Sino naman kaya ang nagpapabigay nito?
"Sino daw po yun?" tanong ko.
"Basta nalang daw po iniwan dun sa guard e" sabi niya.
Tinignan ko at inalog pa yun box kasi sya.
"Sinong nagbigay nyan sayo?" tanong ni Thunder.
"Ewan ko" sagot ko.
Binuksan ko at puro black na papel pa sa loob tapos may letter na nakasulat sa white na papel.
Binasa ko iyon.
Malapit ko na sya maagaw sayo kaya maghanda ka na baka isang araw makita nalang kitang umiiyak.Poor girl! :( HAHAHA.
Yan yung nakasulat sa letter. Psh alam ko kung sinong nagpadala nito.Kahit anong mangyari hindi nya parin maaagaw sakin si Thunder.
Hinablot sakin ni Thunder yung sulat at binasa yon.
"F*ck! Si Mich to. Kakausapin ko na talaga yung isang yon grabe na sya" sabi ni Thunder pagkatapos nyang basahin yung letter.
"Mas mabuti pa nga" sabi ko.
Mich the Bitch talaga. Nakakainis na sya.
-
After 5 hoursNagbibihis na ko ngayon at dahil paalis na kami ni Thunder kasi ihahatid na namin si Bespren. Hindi na ko nag aalala tungkol kay Mich dahil kakausapin na daw sya ni Thunder. Simple lang yung suot ko at simple lang din gusto kasi ni Thunder simple lang daw at ayaw na ayaw nyang nagsusuot ako ng masyadong maganda kasi baka daw mas lalong maraming magkagusto sakin. Haha ang baliw e.
Dinala ko yung pouch ko at chineck kung kumpleto yung dala ko. Kumpleto naman kaya lumabas na ko ng kwarto ko. Paglabas ko saktong paglabas din ni Thunder sa may guest room.
"Tara na" sabi ko.
"Ang ganda mo parin talaga bebs kahit simple" sabi nya at medyo kinilig naman ako don. "Syempre joke lang yon" dugtong nya sinimangutan ko lang sya.
Lumapit sya sakin at hinawakan ang kamay ko.
"Haha joke lang uli. Maganda ka talaga bebs" sabi nya.
"Tara na" sabi ko at bumaba na kami sa hagdan.
-
Airport
9:40pm na kami nakarating grabe kasi yung traffic e. Hinanap ko si bespren at ayun nakita ko na sya. Tumakbo ako papunta sakanya higit higit ko si Thunder.
"Bespren!" tawag ko sakanya at lumingon naman sya. Lumapit ako sakanya ar niyakap sya.
"Akala ko hindi ka na makakapunta e" sabi nya at kumalas na sya sa pagkakayakap.
"Pwede ba namang hindi kita ihatid? Traffic kasi kaya medyo nalate kami" sabi ko.
"Buti naman at nakaabot kayo." sabi nya.
"Ingat ka don bespren ha?" sabi ko.
"Oo naman. Thunder wag mong sasaktan tong bespren ko ha? Nako ipapasalvage kita pag sinaktan mo pa ulit yan" sabi ni Bespren.
"Oo hindi ko na sya ulit sasaktan promise aalagaan ko sya" sabi ni Thunder.
"Good" sabi ni Bespren.
"Pano ba yan ang tagal pa sana nating magkakausap kung maagang maaga kayo e. Bye bespren basta skype tayo ha?" sabi nya at niyakap na ulit ako.
"Bye mamimiss kita" sabi ko.
Naglakad na sya palayo per bumalik uli sya parang may nakalimutan.
"Thunder yung bilin ko sayo ha?" sabi ni bespren at naglakad na uli palayo.
-
BINABASA MO ANG
My Bullylord Boyfriend (UNDER EDITING)
Teen FictionAng storyang ito ay masyadong komplikado kaya siguraduhin mong maiintindihan mo bago mo ito basahin. Haha.