Chapter 38 ♥ New Classmate

13.2K 205 10
                                    

-

THUNDER'S POV

May pasok ngayon at gumising ako ng maaga dahil pupunta ako kila bebs ipagluluto ko sya , Oo marunong ako magluto simula bata ako napasok na ko sa culinary school .

Inayos ko na yung  mga pinabili ko kay Manang kanina sa Supermarket , Pinabili ko na yung iluluto ko ayoko yung dun pa ko kukuha kila bebs , mlay mo wala palang pagkain dun Haha pero imposible naman yun dahil alam kong napakatakaw ni Bebs pero sexy pa din naman sya kahit papaano .

"Butler dalhin mo na sa kotse to "

Inabot ko kay butler yung mga paper bags .

Lumabas na ko ng bahay at sumunod kay butler sa kotse .

-

Sa Kotse

"Master bakit ang dami mo pong dala?" tanong ni butler na ngayon ay nagdadrive ng kotse ko .

"Ipagluluto ko ang girlfriend ko"  sabi ko

"A. Inlove na inlove po kayo sa girlfriend nyo no?"

"Huh? Hindi a sya ang inlove na inlove sakin Haha"

Hindi na uli nagsalita sa butler Hahaha bakit ba si bebs naman talaga yung inlove na inlove sakin e .

Maya maya andito na kami sa tapat ng bahay nila bebs , 5:00 am palang pala mabilis lang naman ako magluto breakfast lang naman lulutuin e .

Sumalubong sakin yung guard nila at pinapasok ako sa loob nagpaiwan na si butler sa kotse hintayin nalang nya daw kami matutulog daw muna sya sa loob ng kotse kaya ayun pinayagan ko na.

Dumiretso ako sa kitchen nila bebs nat nagluto na .

After 30 minuets natapos na din ako sa pagluluto sabi ko sainyo e saglit na saglit lang kasi baka malate kami ni bebs e napakabagal pa naman nun kumilos .

Dumiretso ako sa kwarto ni bebs at may passcode na naman , edi nakapasok na naman ako alam ko naman password e Haha .

Tulog na tulog si bebs grabe ang likot likot pala nitong matulog. Umupo ako sa gilid ng kama nya , tumingin ako sa buong kwarto nya at sobra talaga akong nagseselos dito sa mga lalaking to na naka-design sa kwarto ni Bebs yung CNBLUE ba yun? Psh Anlaking iginwapo ko naman sa mga lalaking yan at alam ko namang ako ang mahal ni Bebs.

Tinapik ko si bebs para magising .

"Bebs, gising na" ayaw nya magising kaya ayun niyugyog ko na sya kaya ayun gising .

"Ano ba inaantok pa ko e gising ng gising dyan teka---"

O___O

Nanlaki mata nya ng makita nya ko .

"Bebs?! Bakit ka nandito?" tanong nya .

"Bakit parang gulat na gulat ka? Haha" tanong ko.

"Wala lang bigla bigla ka nalang kasi punta ng punta dito sa bahay e " 

Natawa naman ako kay Bebs kasi hindi talaga sya nahihiya sakin kahit bagong gising sya , pero maganda parin naman sya kahit bagong gising.

"Alam mo bebs nagseselos na ko"

"Huh? Bakit naman?"  nalilitong tanong nya .

"Pano kasi yang mga picture ng mga lalaking yan pati sa unan mo nakalagay pati sa bedsheet mo magpapaggawa nga ako ng unan at bedsheet na ako ang design"

Nagulat ako bigla akong pinisil sa pingi ni bebs .

"Nako wag kang mag alala bebs mas mahal kita sa mga yan "

My Bullylord Boyfriend (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon