CHAP 9: Luffy. Lo lắng?

736 70 6
                                    

------------------

Zen: "Có vẻ như 2 đứa nó về rồi thì phải?"

   Cậu đến chổ hẹn và nhìn xung quanh, trên tay còn cầm một túi bánh macaron. 'Có vẻ mình về trễ quá thì phải'. 'Ngon quá đi!' Cậu cầm một cái bánh lên và thưởng thức.

Zen: "Trời cũng tối rồi mình phải về thôi". Nói rồi cậu hướng về nhà Dadan vừa đi vừa ăn bánh.

--------------------

               Nhà gia đình sơn tặc

Dadan: "Ồ, Zen ngươi về rồi sao?!"

Zen: "Ừm"

       Hiện tại đang diễn ra một buổi tranh dành thịt như thường lệ. Cậu bước vào đống hỗn loạn đó và tự lấy cho mình một miếng thịt. 'Hửm! thằng nhóc kia trông lạ vậy?' Đang ăn thì cậu nhìn thấy một cậu nhóc tóc đen, sau lưng để một cái mủ rơm. Trên khuôn mặt có một vết sẹo gần mắt. Cậu bé đang ngồi ở một góc nhà nhìn mọi người ăn. 'Nó trông có vẻ rất đói, nước miếng rớt luôn rồi kìa'. Vì có một chút hiếu kì cậu đã quay qua hỏi Dadan:

- "Nè! Dadan, thằng nhóc kia là ai? sao tôi chưa từng thấy nó? là người mới hả?"

-  "Hửm, nngươi không biết sao!? Nó là cháu của cháu của Garp đấy. Thật tình, ông ta lấy đâu mà lắm cháu quá không biết". Dadan vừa nói vừa hung hăng cắn miếng thịt trên tay để chút dận. 

Zen: 'Cháu của ông già đó sao! nhà ông ta có chuyền thống nuôi con là phải mang cho sơn tặc nuôi hay sao vậy?' Cậu mặt hắc tuyền khi nghĩ về ông già nào đó.

      Cậu đứng dậy, cầm một miếng thịt đi đến chỗ cậu nhóc đó và nói: "Này, nhóc trông có vẻ đói có muốn ăn một chút thịt không?"

      Cậu bé ngẩng đầu lên, nhìn cậu rồi nhìn miếng thịt mắt long lanh nói:

- "Em ăn được sao?"

Zen: "Được"

     Nghe vậy cậu bé vội chộp miếng thịt trên tay cậu ăn ngấu nghiến.

Zen: "Ăn từ từ thôi, có ai lấy của em đâu mà sợ. Mà anh tên là Zen, còn em tên gì?" Cậu nhìn cậu bé mỉm cười nói.

- "Êm ên à uffy (em tên là Luffy)" Cậu bé vừa ăn vừa nói.

Zen: 'Là cậu nhóc sống ở làng Foosha mà ông già nói"

Luffy: "Mà anh Zen, anh là anh trai của em sao? Em nghe ông nội nói ngoài Ace ra em còn có một người anh trai nữa tên là Zen"Lần này Luffy đã hoàn toàn ăn xong miếng thịt, mặt vẫn còn tiếc nuối.

Zen: "Ông già đó nói vậy sao?" Cậu cười như không cười hỏi Luffy.

Luffy: "Dạ! ông ấy còn nhờ em hỏi anh còn sống không nữa. Mà anh là anh trai của em sao?" Luffy ngẩng đầu lên tròn mắt nhìn cậu.

 'Yuu' Cậu ngẩn người ra nhìn Luffy như đang nhìn một con người nào đó khác trong Luffy vậy  cho đến khi Luffy cất tiếng lên hỏi kéo cậu về thực tại,

Luffy: "Anh có chuyện gì sao?"

Zen: "À, không có gì! Mặc dù anh không phải anh ruột của em nhưng nếu em muốn em có thể coi anh là anh trai cũng được"  Cậu vội điều chỉnh tâm trạng của mình và nói.

[ĐN ONE PIECE] GIA ĐÌNH?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ