Love and romantic story
STORY AND WRITTEN BY FATEEMARH ZAHRA EEDREES
whattpad @Eedreesfateemarh
page 1-2
®🌁*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
{{Ƙungiya Domin wayar da ƙan mata , Farin jini writer's domin ci gaban, Mata.}}★{{F.J.W.A.}}★📖🖊️
https://www.facebook.com/Farin-Jini-Writers-association-101140968266505/
*Bismillahi rahmani rahim*
Rungumota jikinsa yayi yana rada mata akune"baby wlhy yau amatse nike.hanunta takai cikin laulausan gashin kansa tana shafawa,lumshe idanu yafarayi,bakinsa yafara tsotsa kafin yayi nasaran cafke laulausan harshenta hot kiss suke aikawa junansu tsayuwar ne yagagaresu yasa shi kinkimarta kamar yar'tsana ya ijiyeta akan gado,hanunsa yakai kan bons dinta yana murzawa,wani ihun dadi tasaki,tana fadin"Yaya jalil zaka kasheni da dadinka.hanunta takai kan joystick dinshi daman daga shi se boza,kara rudewa yayi ya saki wani ihun jin dadi yinafadin"baby zaki kasheni dawanan dadin naki,ta tabbata da'ace side din ya jalil daban bane da HAJIYA seta jiyo wanan karan nasa,kayan jikinta yashiga cirewa,seda ya tabatar yarabata da komai,sanan yafara kai mata hot kiss ta ko'ina a jikinta,baka ramin rikitata yayi dawan salon nasa ba,wani irrin dadine ya ziyarceta,hanunsa yakai dede kan nipple dinta yafara zagayewa da dan yatsansa,bakaramin tsumuwa tayiba,dan ta kosa tajisa,joystick dinsa takama takama tana masa wasa dashi cikin wani irrin salo,wani ihu ya jalil yakuma saki"baby daddii,wayo baby kicigaba dadii.joystick dinsa yashiga zagaye mata a nipples dinta,akullun inya kusanceta dadiii take karamasa,bakaramin romance din juna sukayi ba,dan ma ya jalil yana da matukar bukatane da inbahakaba yasamu gamsuwa da ita,amma seda yayi having sex da ita,ihu yake Mata,wanda shi karan kansa besan meyake fada ba gawani irrin numfashi dayake futarwa,sunfi half-hour suna sex kafin su hakura,bakaramin realize take samu ba inta yi sex da ya jalil dan ya jalil bakaramin jarumin na miji bane.
Tare sukayi wanka,kusan ma rabin wanka shiyayi mata dan wankan tsarki kawai tayi,kayan ta daya cire mata ta mayar sanan ta nufi bathroom dan wanke wa"Aah baby mezakiyi?."inasan in wake ne.
"Haba baby,pls kibarsa nasan kin gaji ko."kitafi kawai nasan hajiya na jiranki.se alokacin ta tuna da hajiya dan harga Allah intana tare da ya jalil mantawa da kowa take,dama ya jalil ze zama mallakinta datagodewa Allah,"toh bari naje.matsowa kusa da ita yayi suna jiyo numfashin juna,mana mata kiss yayi a goshi sanan yace"ki kullamin da kanki.murmushi ta masa sanan tawuce side din hajiya.tana shiga taga babu kowa a palo ahankali tafara tafiya dan batasan hajiya taganta"nafeesat daga inakike?.datijuwar ce wace bazata wuce shekaru 45yr ba a duniya,tayi ado irrin na manyan mata bakaramin kyau tayi ba dan ba karamar kyakyawa bace kamanin su daya da jalil.gabantane yafara faduwa dan bataso hajiya taganta ba"am.....am...Im.......Yaya.....jalil....
Tarasa me zatacewa hajiya shiyasa,ya jalil ne yashigo falon,yace"hajiya lafiya?,hajiya tabasa amsa da"tambayarta niyi daga Ina take tayi shuru.More comment
more typing(Real farhana)😍😍
Pls share
YOU ARE READING
YAR'AIKI
RomanceU all know nobody need to be alone without parent. This is a story of a girl called nafeesat which lost her parent,she became house girl,at the house she is working she meet jalil,and he is the child of the owner house,he raped her😭.ko yazata kaya...