🌸🌸🌸🌸🌸🌸
*YAR'AIKI*
🌸🌸🌸🌸🌸🌸
~*Love and romantic story*~
*STORY AND WRITTEN BY FATEEMARH ZAHRA EEDREES*
*whattpad @Eedrees Fateemarh*
*Page 15-16*
®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
{{Ƙungiya Domin wayar da ƙan mata , Farin jini writer's domin ci gaban, Mata.}}★{{F.J.W.A.}}★📖🖊️
https://www.facebook.com/Farin-Jini-Writers-association-101140968266505/
"Ya jalil karufamin asiri karufawa marainiyar Allah asiri.Ko sauranta jalil beyiba,sema bakinsu da yahade guri guda,yafara kissing dinta,lips dinta inbanda zugi babu abinda yakeyi,wani irrin salo yake mata me wuyan fassarawa,duk jikinta yayi lakwas,se da yatabbatar ya sakar mata da jiki sanan yashiga matsa abinda suka fi tsole masa ido wato breast dinta,matsa sa yake da hanu,hade da tsotsan nipples dinta yana dan ciciza,sanan yafara bin jikinta yina kissing hade da lashe ta kamar wani maye,kasanta yakoma yina lasa hade da karkada harshensa,ruwa datake fitarwane yalashe shi tas-tas,sanan yaciro joystick dinsa yina zagayeshi a gabanta.
wani yaar kawai feenart takeji,gawani tsoran burar jalil datake.
Seta burarsa yayi a gabanta sanan yafara shiganta,ihu yake yina suratakai"baby,baby,wayooooo baby zaki kasheni da dadinki,baby kamar ba'a taba shigankiba,wayooo baby,ba...by..b..baby dad...i,haka yake ta suratakanshi,se da yayi releasing so hudu sanan yabarta,yajanye jikinsa yakwanta kusa da ita hade da janyo ta jikinsa.
Kukan datake ahankaline yakaru.
Bayanta yashiga bubugawa,yina fadin"sorry baby kiyi shuru mana banisan kukan nan naki.
Itade batace masa komaiba,tacigaba da kukanta.
Goge mata hawaye yashiga yi da harshensa seda yagoge mata shi tas,sanan ya sukumeta yakaita toilet wanka yayi hade dana tsarki itama yatema kamata tayi,ya daura mata towel sanan ya sunkumeta yakaita gado,uniform dinta ta mayar jikinta,shikuma yaciro wasu kananun kaya yasa, Yayi kyau sosai,kusa da ita yazo yazauna,hade da dago fuskarta yace"baby menene kuma?
Kamar bazatayi magana ba sekuma tace"ya danallah yanzuh abinda kamin yada..c..e,takarasa maganar cikin muryar kuka,hawayen dasuke a boye suka zubo kan kuncinta.
Cikin rashin damuwa yace"ni Allah yasa ma nayi ijiya.sanan yatashi yinakuma fadin"baby muje gida ko?
Babu musu tatashi suka fito falo tadau jakarta ta rataya,suka fito,shi yabude mata motar tashiga,still ba hanyan gida sukayi ba hanyan gidan aunty kareema suka nufa,kawai setaji ya jalil yabirgeta daze kaita gidan aunty kareema.
Koda suka isa a falo suka tarda Karina da baby inteesar,aunty kareema cikinta yayi girma danya fito.
"Oyoyo,kune ke tafe,fadin aunty karima tana rungume nafeesat.
Gaisawa sukayi,"daga school ma kike?
"Eh aunty karima.
Inteesar dake hanun jalil tace"aunty nafeesa se yau kika zo?
Dariya tayi tace"baby inteesar kenan,to gani nazo me zaki ban?
Dariya duk sukayi baby inteesar tace"mede kika kawomin.
Abinda yabawa aunty karima mamaki shine zuwan nafeesa da jalil,kuma daga gani shi yadakota,addu'a take Allah yasa soyayyace a tsakanin su dan tasan in jalil ya aure nafeesat toh insha allahu bazata kara kukan maraici ba.
Bayan Azahar jalil yacewa nafeesa tazo su tafi gida,taki amincewa,ransa yabaci sosai,aunty karima tafahimci hakan yasa ta umarci nafeesa tabishi,insha allahu zatazo ta dauko ta insunyi hutu tayi hutunta a nan.hakanan tabisa badan taso ba.
Haka rayuwa tacigaba da kasancewa kusan kullun se ya jalil yayi sex da nafeesa ya maida ita kamar matarsa,tun bata amince masa har tasaba,wanda yazun yakasance ko yini daya tayi bata sasa a ido ba jinta take kamar ba lafiya inko yayi tafiya jinta take kamar marainiya.
*CIGABAN LABARI*
*Sorry for the late update bansamu time bane yau I'm busy*
*more comment*
*more typing**Real farhana🥰🥰*
~*pls share*~🙏
YOU ARE READING
YAR'AIKI
RomanceU all know nobody need to be alone without parent. This is a story of a girl called nafeesat which lost her parent,she became house girl,at the house she is working she meet jalil,and he is the child of the owner house,he raped her😭.ko yazata kaya...