Hanbin có một sở thích là rất mê nhạc chill, đặc biệt là chill rap. Chỉ cần anh thích một bài nào đó, thì nút replay có thể được nhấn đi nhấn lại cả trăm lần, thậm chí chỉnh luôn chế độ auto.
Bigcityboi cũng không ngoại lệ.
Dĩ nhiên, anh bé cũng vượt tuổi để hiểu được lyric của bài mang hàm ý gì, nhưng mà beat chill quá, không được bỏ qua, phải nghe cho thấm cái đã rồi mới tính tới chuyện "lai-rích lai riếc" gì sau.
Đến mức mà Daniel - em út của nhóm, cũng là người đu theo anh 24/7, cũng nghe mãi rồi bập bẹ rap được theo mấy câu trong bài. Đấy, bây giờ thằng nhỏ rap thạo luôn rồi kìa!
- Nếu mà ngoan em sẽ bị thương~ Còn nếu em hư em sẽ được phạt~
Hanbin sau khi nghe xong em (bạn) trai của mình rap thì ngay lập tức xám hồn, trong đầu hiện lên muôn vàn câu hỏi vì sao thằng nhóc lại rap trơn tru như vậy, thậm chí rap ngay một trong những khúc ba chấm nhất?! Rồi em có hiểu lời bài hát nó sặc mùi người lớn thế nào không em ơi???
- Dan... Dani... Sao em...
- Ôi, cuối cùng bảo bối của em cũng chịu gọi em là Dani rồi kìa, yêu bảo bối của em quá đi nha~ - Daniel tưởng anh người yêu gọi tên thân mật của mình liền kéo giọng ra như vỏ bánh dẻo mà Hanbin hay ăn vào Trung thu, cứ thế kéo anh bé ôm vào lòng.
- Không, không phải... Ý anh là... Nãy em vừa mới hát cái gì đó?
- À, ý anh là Bigcityboi đó hả? Em biết rap tiếng Việt rồi nè, em giỏi chưa, anh thưởng em đi!
- Không... Không được, em... em quên bài đó đi, hát bài gì cũng được, trừ... trừ bài đó ra! - Hanbin bắt đầu có triệu chứng quên tiếng Hàn, nhưng vẫn cố tìm những từ đơn giản dễ hiểu nhất để nói hết câu.
- Ơ... Sao thế anh, bài đó đến cả người khó tính như K-hyung cũng nhận xét là beat hay mà ạ?
- Em... em còn nhỏ, em không cần biết nhiều đâu. Anh... anh đi nấu mì đây!
- Này, đợi em với! - Daniel bị vụt mất anh bồ trong ngỡ ngàng, em ghen luôn với phòng bếp, em ghen luôn với mấy gói snack trên kệ, ghen luôn với mấy gói ramyeon!
.
.
.
.
.
- Đó, chuyện là vậy đó các anh! Em không hiểu vì sao bảo bối lại có những biểu hiện như vậy nữa, có lẽ... - Mặt Daniel buồn xo, khiến cho Jimin cũng phải quay sang vỗ vai em nhỏ an ủi.
Cả hội "Con rể Việt Nam" ngồi trầm ngâm cả buổi. Cuối cùng, Jaeho lên tiếng "à" một cái rõ dài khiến mọi người nhìn cậu chăm chú như muốn bảo "Úi, Jaeho lại thông minh rồi!".
- Em nghĩ lời bài hát có vấn đề!
- Hả? Vấn đề gì cơ?! - Cả hội nhao nhao lên.
- Vấn đề có khi nằm ở phần lyric ấy, nếu như chúng ta tra Google về lyrics bản Hàn thử, thì chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra được lí do vì sao anh ấy lại có những biểu hiện như thế!
K liền lôi ipad ra, làm theo như lời Jaeho nói, nhưng than ôi, nó chỉ hiện kết quả reaction của người Hàn khi nghe Bigcityboi mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllBin / Hanbin-centric | I-Land Hay Hanbin Công Lược?
FanfictionỦa, vậy đây là I-Land hay Hanbin công lược? Start: 200926 End: Truyện dựa trên 95% trí tưởng tượng của Quân, vui lòng không mang đi nơi khác.