Out Of I-Land: Em Trai Đáng Yêu (End).

1.5K 114 6
                                    

Một ngày ở Hàn Quốc của Hưng có gì thú vị?

Ngô Ngọc Hưng mười sáu tuổi sẽ cho bạn biết điều đó.

.

.

.

.

.

Mỗi buổi sáng, một trong năm người anh của Hưng sẽ vào phòng ngủ của em, kéo rèm đón nắng mới và...

Hôn một trăm cái vào chỗ mình thích.

Đúng, các bạn không có nghe lầm đâu.

Và ngày hôm nay, sẽ đến lượt anh hai Jake làm chuyện này.

Hưng là một con sâu ngủ, nhưng bị anh trai hôn cũng phải biết cảm giác chứ. Ngày nào cũng vậy, các anh hôn được tới cái thứ hai mươi là em đã la toáng lên rồi.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, em sẽ vào bàn, thưởng thức điểm tâm ngon lành của anh ba Jay nấu. Gì chứ anh ba nấu ăn là số một nha!

Do tính chất của công việc hội phó hội học sinh của Daniel và CEO của K nên hai người đó phải đi sớm. Mà hai anh đó cũng chu đáo lắm, áo quần của em được anh cả K là phẳng phiu, được anh Dani soạn cặp đi học cho mỗi ngày.

À mà quên nữa, hồ sơ đi học của em là do anh cả K bí mật chuyển sang Hàn luôn, làm đi tong giấc mơ vào lớp 10 Địa trường Gia Định của em...

Thôi bỏ qua đi.

Hưng rất thích được ngồi lên đùi anh tư Nicholas. Cơ mà, ảnh để điện thoại giữa quần hả ta? Thôi kệ đi, ảnh để ở đâu là chuyện của ảnh...

Trước khi đi "mỗi người một ngả", ba ông anh ngồi trên xe, tay chấm nước mắm nước mũi chảy tèm nhem như thật. Hưng bĩu môi làm bộ khiến các anh huhu to hơn nữa, cuối cùng em út nhịn không được bèn quay lại hôn lên má mỗi người một cái chụt thật kêu.

Ba con người nào đó miễn bàn đi, sướng như tiên!

Khóa cửa tiễn anh trai xong xuôi, Hưng khẽ đếm ba tiếng.

- Một, hai, ba.

- Bé ơi, lên anh chở đi học này!

Đó là Seon, học lớp mười một trường cấp III Inseo. Trường ấy ngược trường Woolim cả cây số, ấy thế mà con người nào đó vẫn chịu thương chịu khó làm xe ôm kiêm vệ sĩ không công cho em từ nhà tới trường, mặc dù em không chịu lên cho đèo.

- Bé ơi, anh là anh Seon ở kế bên nhà em mà, anh thích bé còn không hết nữa, chứ anh đâu có bắt cóc bé đâu?

Không thấy bé dễ thương trả lời, nhưng Seon vẫn cương quyết chỉ lên ga xe đạp điện chậm bằng tốc độ của em.

Hưng đi song song liếc nhìn, cười khổ qua lớp khẩu trang. Anh trai thấy tưởng là em nhỏ liếc mắt đưa tình liền không khỏi tí ta tí tửng.

Được anh hàng xóm hộ tống mình tới trường, nói gì thì nói chứ em vẫn cảm ơn và tạm biệt Seon, còn nhắc ông anh chạy xe cẩn thận nữa.

Vừa bước vào trường bước thứ ba, đã có một người kéo Hưng vào góc khuất.

- Sunghoon, cậu buông tớ ra đi mà!

| AllBin / Hanbin-centric | I-Land Hay Hanbin Công Lược?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ