Out Of I-Land: Em Trai Đáng Yêu

2.8K 231 12
                                    

Note: Khi viết Out Of I-Land, Quân sẽ sửa hết một phần hoặc toàn bộ các chi tiết (tuổi tác, quốc tịch,...) của các thành viên có mặt trong chương để phù hợp với mạch truyện.

Mừng truyện được 1,33k lượt đọc nhaaaaaaa :333

.

Marietta Ngô - Diễn viên người Pháp gốc Việt nổi tiếng trong ngành điện ảnh, ít ai biết bà là mẹ đơn thân nuôi nấng Hưng Bin, - con trai độc nhất của bà, - trong suốt mười năm ròng rã. Bà vừa mới tái hôn với Charles Park - ông trùm tài chính ngầm của xứ Đại Hàn Dân Quốc.

- Anh à, em hạnh phúc lắm, nhưng nếu như mình đi tuần trăng mật lâu như vậy, em lo cho Hưng Bin con em quá... - Bà Marietta nằm gọn trong vòng tay của tay ông Park, trong đầu nghĩ về thằng con quý tử nhà mình.

- Em đừng lo, - Ông trấn an vợ. - Nếu được, em cứ gửi Bin cho các con của anh, chắc hẳn bọn chúng sẽ thích lắm, vì Bin hiền và dễ thương như em vậy!

- Anh này! Anh kì quá!

- Anh có nói dối em bao giờ đâu, hoa hồng của anh? Vả lại, các con của anh cũng thật sự quý mến em, nên anh nghĩ việc chúng chấp nhận Bin cũng không phải là vấn đề.

- Ừm, vậy thì em sẽ đặt vé cho con sang Hàn nhé!

.

.

.

.

.

Hưng Bin một tay kéo chiếc vali màu nâu trà, mắt hướng trái hướng phải tìm nơi mình cần tới. Một thân một mình đến đất Hàn, dĩ nhiên em phải biết tiếng Hàn giao tiếp, nhưng vấn đề ở đây, em chưa nói thạo mà thôi.

- A, đây rồi, biệt thự Violetta đây rồi!

Hưng vội chạy đến trước cổng, và bất ngờ vì độ lớn của căn nhà.

- Oa, như tòa lâu đài vậy!

Em vui vẻ nhấn chuông, trong đầu thầm nghĩ về những người anh trai mình sắp được gặp với tâm tư hồn nhiên của tuổi mười sáu.

Trong khi đó, trong nhà chính của biệt thự Violetta.

- Ôi, anh hai, anh ra mở cửa đi! - Daniel nằm dài trên sofa, trên tay đang cầm điều khiển tivi.

- Tao không có rảnh, kêu người khác đi! - Anh hai Jake vẫn chăm chăm vào máy game.

- Anh nghe đâu là có em trai mới sẽ đến đây. - Anh cả K từ trên lầu đi xuống, nghe hai đứa em của mình đùn đẩy cho nhau, không khỏi lắc đầu. - Có lẽ em ấy cũng đẹp như trong hình, vì dì Marietta xinh đẹp như thế mà.

- Đúng vậy, chắc tính cách em ấy cũng hiền dịu như dì vậy. - Anh tư Nicholas tay cầm ly trà, bộ dạng rất chi là chill.

- Thôi, để anh ra mở cửa cho. - Anh ba Jay từ phòng bếp đi ra, vẫn còn đeo cái tạp dề màu hồng trên thân. Gì chứ gặp cái nhà này mà đùn việc cho nhau thì chắc tới chiều mới làm xong việc, thôi thì để đích thân Jay thiếu ra mở cửa cho nhanh. - Đúng rồi, Dani với Nicho xuống bếp dọn đồ ăn đi, còn nữa, dẹp hộ anh cái tạp dề này với nhé!

| AllBin / Hanbin-centric | I-Land Hay Hanbin Công Lược?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ