22

26 0 0
                                    

Naging busy kami pareho ni Fretch sa work namin. May mga business meeting siya ng out of the country. Ldr muna tuloy kami. Meron namang facetime kaya okay lang din. Nag-uupdate naman siya saken kung ano ng ganap niya doon sa Singapore.




Kasal na ngayon ni Rich at Zen. I am super excited and happy for them.



"Finally, in an hour from now you will become a wife na girl!"excited na sabi ni Jov.



"Congrats Rich! Akalain mo, nating tatlo ikaw pala ang mauunang ikasal. My gosh"




"Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko girls. Para akong kinakabahan at the same time sobrang saya e"sabi ni Rich. Nasa room pa kasi kami para sa mga video ng pre-wedding nila. Ang ganda't sexy ng bride. Sayang nga lang wala si Fretch ngayon, siya sana ang escort ko. Miss ko na tuloy ang boyfriend ko.




Nasa simbahan na kami. Habang nagsasabi sila ng vow nila sa isa't isa naiiyak na rin ako. Naiiyak na rin sina Zen at Rich.




"Congrats Zen!"I hugged him.



"Thank you Avi. Kala ko talaga di na ako makakamove on sayo. Pero iba pa rin pala yung may nagmamahal sayo nang pabalik. I am so grateful na rin sayo kasi nakilala ko si Rich ng dahil sayo"sabi ni Zen



"Gagi! Alagaan mo yang si Rich. I am sure naman na di mo siya pababayaan"



"Kayo ba ni Fretch kailan ang kasal?"tanong ni Zen saken.



"Diko pa alam noh. Hindi pa naman siya nag-popropose. Layo pa siguro"



"Avi, doon tayo. Maraming blockmates natin ang nandoon"turo ni Jov saken sa kabilang table kung saan nandoon halos lahat ng blockmates namin noong college. Somewhat a mini reunion na rin for us.




The wedding went well same goes with the reception. Maraming umatend. Syempre miss friendship kasi itong si Rich. Ang dami ring kakilala.

"Sino kaya ang susunod na ikakasal?"tanong ni Reign.


"Ahy, naku sino pa ba e di si Avi!"agad na sagot ni Kelly.




"Wala pa ngang proposal e. Kasal agad. Ang advance nyo naman mag isip sis"



"Really? Hmm, siguro nakapili na yun ng ring para sayo Avi"kilig na sabi naman ni Ella.



Masyado silang advance mag-isip noh. Baka malayo pa naman. Wala pa naman akong nararamdaman na nagpapahiwatig na siya ng kasal. Di pa yan namin napag-uusapan.




Pagkauwi ko sa condo, nag facetime na kami ni Fretch.



"How's the wedding?"



"Okay lang. Nakakatouched nga love e kasi nag-iyakan kami sa vows nila sa isa't isa"


"Umiyak ka rin baby?"tawang sabi niya



"Yes. Nakakaiyak kaya. Paano pa kaya't ako yung nagsasabi ng vow sa pakakasalan ko? Baka di ako makapagsalita kasi iiyak lang ako"



"Are you implying something?"he gave me a teasing look. As if naman magpopropose na siya.



"Wala naman. Di naman ako nagpapapressure sayo"



"Will you marry me?"he blurted out. Napa 'o' nalang ako sa sinabi niya.



"Is this a prank?"I hissed.



"Mukha ba akong nagjojoke baby?"


"Gago ka talaga e noh! Bat ka ganyan?"



Suddenly, Still YouWhere stories live. Discover now