Harry khẽ rùng mình, quay đầu lại nhìn dáo dác xung quanh như thể đang tìm thứ gì đó
-"Cậu tìm gì vậy Harry???"-Ron tò mò hỏi
Harry chỉ cười lắc đầu rồi nó nghĩ "Mình nhầm hả ta?? Sao cứ thấy lành lạnh sống lưng?"
-"Này Hermione, bồ cứ khăng khăng nói mình là Omega, vậy bồ là gì??"-Ron nheo mắt nghi ngờ.
-"Câu hỏi quá đơn giản Ron à, đương nhiên là Beta rồi!"-Cô nàng biết tuốt nhún vai trả lời.
Ron bĩu môi hỏi: " Bồ chắc chứ ???Mình thấy bồ chả giống chỗ nào !"
-" Cậu nói vậy là có ý gì hả Ron??"-Hermione nheo mắt hỏi.
-" Bồ đoán xem!"-Ron cười cười trả lời.
Và trong khi 2 đứa bạn đang cãi nhau thì Harry đang cố gắng nghĩ ra lí do xem vì sao mà nãy giờ nó cứ lành lạnh sống lưng. Vì sao á??? Đơn giản thôi!!Bởi vì Draco nhìn chòng chọc nó chứ gì nữa, mặc dù đã bị Blaise và Pansy kéo đi nhưng chắc do oán khí hơi nhiều nên mọi người tự hiểu :)))
Thấy Harry có vẻ trầm tư, Hermione mới lên tiếng hỏi
-" Có chuyện gì à??"
-" Hả?..À không có gì!"-Harry giật mình trả lời
-" Thôi, cũng sắp trễ rồi! Xuống bệnh thất kiểm tra lẹ rồi còn về nữa! Mình tò mò về giới tính của mình lắm rồi!" ( à vâng, trong câu ns này của Ron ý nó là muốn biết mình là Alpha hay Beta, quý dzị đừng hiểu lầm thằng nhỏ:)) ).
Thế là 3 nắm tay nhau dung dăng dung dẻ xuống bệnh thất :)) và trên đường đi 3 đứa nó không quên cá cược nhau về giới tính của mình :))
---------Bệnh thất-------
Có vẻ bây giờ không phải là giờ cao điểm nên bệnh thất rất vắng vẻ. Thấy 3 đứa có định vẻ xét nghiệm giới tính nên bà Pomfrey bảo chúng lấy mẫu tóc.
*10 phút sau*
-"Đây là kết quả của 3 đứa!"- Nói rồi bà Pomfrey đưa cho mỗi đứa 1 tờ giấy, bà tiếp lời" Ôi Merlin ơi, ta cầu cho những gì ta vừa thấy đều là 1 giấc mơ!!"
3 đứa khó hiểu nhìn nhau, chuyện gì mà làm cho bà ấy than thế nhỉ????? 3 đứa cùng mở tờ giấy ra xem thì.....
------------
Họ tên: Ronnald Weasley.
Tuổi: 17.
Thuộc nhà: Gryffindor.
Giới tính: Nam-Omega
Pheromone đặc trưng: Sữa.
------------
Họ tên: Hermione Granger.
Tuổi: 17.
Thuộc nhà: Gryffindor.
Giới tính: Nữ-Omega
Pheromone đặc trưng: Mật ong.
------------
Sự thật lúc nào cũng ác liệt hơn nhưng cái ác liệt này hơi quá rồi:))
-" Hermione, bồ giống mình hả???"-Ron vẫn còn cảm thấy choáng, hỏi.
Hermione gật đầu nhưng vẫn không tin đây là sự thật, quay sang thì thấy Harry đang trời trồng đến mức rớt cả tờ giấy kết quả. Ron thấy vậy mới lay Harry hỏi
-"Harry, bồ bị gì vậy???"
Harry giật mình" Ờ... mình không sao!" rồi cúi xuống nhặt tờ giấy. Nó quay sang chỗ bà Pomfrey đang ngồi rồi hỏi
-" Xét nghiệm có chính xác không vậy phu nhân??? Rõ ràng lúc trước con còn là..."
Bà Pomfrey biết Harry sốc thế nào nhưng cũng chỉ gật đầu trả lời: "Rất chính xác, ta biết là con rất sốc Harry à! Đến ta còn không tin vào chuyện này nữa!"
Hermione và Ron nhìn nhau khó hiểu *Có chuyện gì thế??? *
Rồi Ron đánh bạo bước tới hỏi Harry :" Harry, có chuyện gì vậy??"
Harry chỉ thở dài lắc đầu rồi đưa cho Ron tờ giấy xét nghiệm của nó
------------
Họ tên: Harry James Potter.
Tuổi: 17.
Thuộc nhà: Gryffindor.
Giới tính: Nam-Omega
Pheromone đặc trưng: Táo.
-------
Ron há hốc mồm đưa tờ giấy cho Hermione
-" Hả??? Omega???"-Hermione thốt lên
-" Thưa phu nhân, chắc là có chuyện gì nhầm lẫn ở đây. Làm sao mà Harry có thể là...Omega được chứ ??"-Hermione hỏi
Bà Pomfrey cũng chỉ lắc đầu: "Chính ta còn không tin được đây trò Granger!"
-"Nhưng mà ở Bệnh viện Thánh Mungo, Harry được chẩn đoán là Alpha mà??"-Ron vừa hỏi xem đi xem lại tờ giấy xét nghiệm của Harry.
-" Chuyện đó là do Gen lặn, trường hợp Omega lặn rất ít xảy ra. Thường thì người có Gen lặn sẽ được chẩn đoán ra là Beta chứ không phải là Alpha như Harry, có lẽ Harry là trường hợp hiếm."-Bà Pomfrey vừa day huyệt thái dương vừa giải thích, bà còn giải thích thêm:" Có lẽ do ở Thánh Mungo, chưa từng xảy ra chuyện gen lặn nên họ thường chẩn đoán khi các con vừa sinh ra. Đó là 1 sai lầm!"
Mặc dù cái sự thật này quá là ác liệt nhưng mà cũng chỉ đành chấp nhận. Harry cảm ơn lời giải thích bà Pomfrey rồi lặng lẽ kéo 2 đứa bạn rời khỏi bệnh thất.
Lượng tin tức hôm này quá là lớn rồi!! Blaise hôn Ron!! Hermione là Omega!!! Harry là Omega lặn!! 'Tam giác vàng Gryffindor' là Omega!!! Lượng tin tức này cũng quá là sốc đi!!! Cả trường mà biết chắc bệnh thất hết chỗ luôn quá!!( trừ chuyện Blaise hôn Ron vì cả sảnh thấy cmn hết rồi! :)) )
----------------Còn tiếp--------------
Ngta nói truyện có nhìu lời thoại sẽ ko hay nhưng truyện mk viết toàn lời thoại :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar] Cứu thế chủ là Omega?!?! [ABO] {Drop}
FanfictionAi mà ngờ cậu bé vàng Gryffindor lại là omega chứ :)) Truyện tự viết mn tự hiểu :v Các nhân vật thuộc về cô J.K Rowling Truyện ngừng đăng, đc viết lại tại bộ truyện cùng tên