Slytherin luôn có cách hành xử của Slytherin, nhưng dù sao cũng làm đám học trò của Hogwarts nên vẫn có sở thích hóng chuyện này chuyện kia
Harry á khẩu, cậu rung rung mắt nhìn tụi học sinh đang nhìn chằm chằm mình 1 cách thái quá :"Ừ...thì..."
-"Tớ khuyên cậu nên từ bỏ đi..." - Bỗng tụi học sinh Slytherin nhỏ tiếng, 1 trong số đó dáo dác nhìn xung quanh rồi cụp mắt sang dãy Gryffindor
-"Ý...ý các cậu là sao??" - Thề là cái này cậu tò mò thôi, không có ý gì hết
Cậu bạn nhà Slytherin ngồi cạnh Harry mím môi, nó dùng tay che miệng rồi nhỏ tiếng :"Nghe đồn....huynh trưởng của tụi này có bạn đời rồi..."
Thịch, tim của Harry bỗng lỡ 1 nhịp, cậu cảm thấy lòng có chút mất mát :"Vậy...vậy sao? Không biết ai lại vinh hạnh như vậy??"
-"Không biết... chỉ nghe nói hình như là ....."
Cậu bạn kia chưa kịp nói hết câu thì 1 cánh túm lấy cổ tay áo cậu :"A..."
Bọn học sinh Slytherin đang chụm đầu cũng giật mình, định quay đầu lại chửi 1 tràng thì nhận ra người đó là huynh trưởng nhà mình nên đành ủy khuất ngậm miệng
-"Này, cậu làm....." - Harry hất cánh tay của Draco ra, nhận ra là người được chỉ định để hoàn thành nhiệm vụ nên cậu không nói nữa mà xoa xoa cánh tay bị đau rồi lầu bầu :"Cậu kéo tay tôi làm gì chứ?"
Draco không nói không rằng mà thẳng tay kéo cậu ra khỏi sảnh, Harry la oai oái :"Này, thả ra...cậu làm gì vậy??"
Hermione ngồi trên dãy bàn sư tử lầm bầm :"Tự nhiên có dự cảm không lành"
Sức lực của Alpha luôn lớn hơn Omega rất nhiều, nhất là với 1 Alpha thuần huyết như Draco. Bị nắm cổ tay mà Harry cảm thấy da tê hết cả lên, cậu cố gắng gỡ tay gã ra :"Thả...ra...."
Bỗng Draco dừng lại, gã buông tay cậu rồi im lặng nhìn từng hành động của cậu. Harry thì không để ý, vừa được thả tay ra là cậu vung vung cổ tay đáng thương xem xét
Được 1 hồi, cậu mới nhớ ra là mình bị vị Vương tử nhà rắn lôi thân ra ngoài. Không khỏi tức giận, cậu định mở miệng nói vài câu thì bị chặn miệng :"Harriet, rốt cuộc là cô muốn gì?"
-"Harriet?" - Harry hỏi ngược lại, cái tên này không phải là tên giả Gryffindor đặt cho cậu sao, làm sao gã biết được?
-"Cô không phải là Harriet à?"
Harry phản bác ngay :"À không,...tôi..."
Bỗng gã đẩy cậu vào tường, 1 tay bắt 2 tay cậu dán chặt vào tường, 1 tay nâng cằm cậu lên, mùi Pheromone thoang thoảng làm Harry khẽ rung người. Cậu có chút hoảng sợ cái tư thế mờ ám này :"Này..."
-"Ồ, nếu không phải là Harriet, thì chắc là Harry Potter nhỉ?" - Gã cuối sát tai cậu thì thầm, cứ như lời dụ dỗ mật ngọt
Mặt Harry trắng bệt :"Làm...làm sao mà...."
Chuyện này bị lộ?
Có điên mới trùng hợp như vậy!!!!
Âm mưu, chắc chắn là âm mưu của Hermione!!!!!!!!!!!
-"Mày tưởng chuyện này sẽ không ai biết? Sai rồi Pottah, Malfoy luôn có những thứ mà Malfoy muốn, kể cả bí mật mà đám sư tử che giấu. Hiểu chứ?"
Từng câu từng chữ thì thầm vào tai cậu đều trở thành 1 chiếc lông vũ chạm khẽ vào con tim. Mềm mại mà sắc bén, tựa như lời dụ dỗ của ác ma thì thào với con mồi
Harry giọng run run cảnh cáo :"Malfoy, thả tao ra..."
-"Mày mặc đồ như vậy suốt 1 tuần, lại còn kiên trì tỏ tình với tao, muốn gì hả Pottah? Quyến rũ tao à?" - Draco nhếch miệng, hừ, thử thách của lũ sư tử thật nhàm chán
Harry cười khinh :"Ha, tao làm vậy để làm gì? Bây giờ thì thả tao ra!!"
-"Potter, có lẽ mày không biết, Alpha của mày chắc hẳn là sốt ruột với tình trạng hiện tại của mày lắm!"
Vừa nghe tới 2 tiếng Alpha là Harry thoáng giật mình :"Ý mày là gì?"
Draco vẫn giữ kiểu cười nửa miệng đó :"Ý tao là.....", gã thổi 1 hơi nhẹ vào tai cậu rồi thích thú nhìn biểu cảm non nớt của người trước mắt :"Omega như mày, mặc đồ như vậy, sẽ làm cho bạn đời của mày sốt ruột lắm đó!"
Tin động trời!!!!
1 ngày 2 tin động trời!!!
Tin thứ nhất, cậu bị lộ thử thách rồi!!!
Tin thứ 2, bị nhận ra là Omega rồi!!!!!!!
Gương mặt trắng bệt của Harry vừa lấy lại được chút màu sắc là lại biến đổi :"Mày....làm sao mà mày....."
Draco vẫn không nói lí do, gã chỉ nói vẻn vẹn câu nói của 1 Malfoy :"Malfoy luôn có những gì mà Malfoy muốn"
-----------------
Ô nô, ố nố, ô nô :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar] Cứu thế chủ là Omega?!?! [ABO] {Drop}
FanfictionAi mà ngờ cậu bé vàng Gryffindor lại là omega chứ :)) Truyện tự viết mn tự hiểu :v Các nhân vật thuộc về cô J.K Rowling Truyện ngừng đăng, đc viết lại tại bộ truyện cùng tên