Assalamu Alaykum lovelies🥳
I am soo sorry I've kept you guys waiting 🙈
Stay tuned🥰 NB is backkkkk👯♀️🎉🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
The only means of purifying the heart,of removing anxieties and worries from it,is to have an implicit belief in Allah, Lord of all that exists. In fact there can be no true meaning to life when one has no faith.
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸A FRIENDLY REMINDER GIRLS🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
You are hurt, you are broken and you are a mess because you did the very human mistake of tying your self worth to another human, to a profession, to an opinion of a loved one, to a possession or to a relationship.You have made the mistake of laying down a faulty foundation.A person may leave you some point.A relationship may break at some point.You may lose your job.Your material possessions can become worthless.A Loved one's opinion may change quicker than you imagined.And when the very things you base your self worth on crumbles and falls so do you. Don't let this become a life long reality. Don't ever let this happen more than once. Let your first hit be the last hit.Build your identity and your self worth around your hardwork, around your time with Quran and around your deen. Develop your identity that is free of status, opinions, money and relationships.Have unshakable faith in yourself and in your ability to grow at anything and to be anyone with the help of Allah alone.
Always believe you are deserving of happiness, health, wealth, success, and love irrespective of the difficulties you face, the disappointments you experience, or of people's opinions. Nothing outside of your "being" should influence how you feel about yourself.
I am in no way saying this will make you indestructible. Sometimes a wind might bend you, a rain might bucket you down and an earthquake may shake your ground. But nothing will uproot you.Your palace of self worth will remain intact.
The way you feel after losing everything that is essentially the measure of your self worth.The process of developing self worth and self esteem is life long and a real one. Today is the day you need to start it.
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
Gaba daya jin ta take wani sukuku. Ta rasa me yake mata dadi tunda Imran ya kirata bayan an bata wayarta cewar zaizo Abba yana nemansa...tsoronta bai wuce na me Abba zai ce masa da kuma mai zai biyo baya bayan Abban nata yayi magana da Imran.wani sashe na zuciyarta yace mata kila Abba zaice masa ya Rabu dake ne.tuni zuciyarta tayi tsalle kamar abunda zuciyarta ta ta ayyana mata ya tabbata.a haka mama tazo ta sameta.sedai maman tayi sallama so biyu sannan hankalinta ya dawo jikinta.da nazari mama ta kalleta tace tunanin me kike?da sauri tace bakomai..kallon ta mama ta tsaya yi deeply,tana mamaki Zahra ko ta manta ita ta haifeta ne? she understands her better than anyone.ko wani daban ze iya kallon zahra yasan something is bothering her ballantana ita data haife ta.kasa zahra tayi da kanta.ba zata iya jurar kallon da mama take bin ta dashi ba..kamar she's reading her haka take ji and that's the last thing da take so yanzu.wani ya gane sirrin zuciyarta.maganar da mama tayi ne ya dawo da ita daga tunanin da ta kuma fadawa.
Zahra kinsan ni maman kice ko?ni na haife ki ba rikon ki ko ajiyarki aka bani ba ko? Eh mama tace.kinsan i want the best for you ko?eh ta kuma cewa.i want you to focus on yourself..you are just 19..bawai ina nufin kinyi kankanta da fuskantar matsalolin rayuwa bane,a'a.kaddarar ki ba'a hannuna take ba kuma ban isa na katange ki daga abunda Allah ya tsara miki ba.amman komai na rayuwa akwai yanda ake binsa.komai yana da tsari.Kamar yanda aka saukar mana da qur'ani kuma aka aiko mana da manzo domin su zamar mana fitila su nuna mana yanda zamu bi Allah..komaii zaki yi a rayuwa ki yi akan ka'idar musulunci ba yare ko kuma al'ada ba toh in sha Allahu baza ki taba nadama ba ko da kuwa abun be miki yanda kika so ba.Bakomai zuciyarka take kitsa maka yake gaskiya ba.ki dora komai a mizanin hankali kafin ki aikata shi.. Duk yadda zaki so mutum,abunda Allah ya tsara shi yake tasiri.ki so shi amman karki zake a sonsa.ki bar abun a hannun Allah ba'a hannunsa ba.
kan zahra a kasa tana jin wata nutsuwa da fahimta na shigar ta sannan tana ganin wautar abunda ta aikata.gefe guda na zuciyarta na dada cika da soyayyar mahaifiyarta tana kuma gode wa Allah daya azurtata da samun ta a matsayin mahaifiya. Nasiha mama ta cigaba da mata mai sanya nutsuwa sannan tace Allah ya cigaba da kare mana ku tare da yayan musulmi,Allah ya muku Albarka. Tashi kije ki ci abinci ina sane dake tun safe ban ga kin ci wani abun kirki ba.dago kanta tayi kawai ta rungume mama a bazata tace mama ki yafe min DanAllah bazan sake ba maman tana murmushi zuciyarta cike da kaunar yar tata tace cikani toh kar ki karyani tace a shagwabe ni se kince kin yafe min tace toh na Yafe miki sannan ta cikata tayi kitchen a guje cike da farin ciki. Girgiza kanta maman tayi tana murmushi ta tashi ta shige dakinta.
Tana zaune a kan sallayar da tayi sallar maghrib,tabbas musulunci babbar baiwa ce ga dan Adam saboda the peace you get in prayer is unmatched..Shigowar Abdul dakin ne yasa ta da dago daga kan sallayar..yana dariya yace mata yanzu saurayin ki yazo wajen Abba suna parlour..rasa amsar basa tayi se kawai tace masa toh sarkin gulma nagode da wannan news din😂fita yayi. Zuciyarta tuni ta fara tsalle.me Abba ze ce wa Imran?? Ita dai tasan at this moment batasan me take ji a zuciyarta ba.she's feeling numb. Ganin tunanin ba abunda ze amfana mata se ta fara Karanta hasbiyallahu wa ni'imal wakeel. Karar wayarta alamar shigowar message shi ya dawo da ita daga abunda take. Duba lokaci tayi taga ashe har 8:30 tayi .Daukar wayar tayi and to her suprise imran ne ya turo mata message. Hannunta yana rawa ta danna message din. Abunda ta gani ya kara sata zama confused."THANK YOU BABE" shine abunda ya turo ma ta. Thank you for what???? Shine abunda ya ke ta ringing a kanta? Me ya faru? Mutane biyu ne kawai zasu iya bata amsar tambayarta . Abba ko kuma shi Imran din. Tasan kuwa ko me ta sha bata isa ta tunkari Abba da tambayar nan ba while Imran she's not ready to talk to him bata kuma san dalilin da ya sa take jin hakan ba.
Whew 😰
What are you guys thinking?
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
You like because and you love despite..you like someone because of all their qualities.and you love someone despite some of their qualities.
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸Don't forget to
Like ⭐️
Vote 🗳
Comment 💬
And share with your friends please💗📲
DU LIEST GERADE
Northern Belle
RomantikThis is a breathtaking story about a Northern teenager.a story for all☺️ Zahra kinyi shiru bakice dani komai ba.hakan yana nufin son ki tabbatar min da abunda zuciyata take fadamin agame da mu. Imran bazan iya ba nagaji.dauriyata ta kare.bazan iya...