Part 3

572 66 12
                                    

Matt nhìn chằm chằm vào người bạn thân của mình với vẻ lo lắng. Emma trông rất bối rối trong khi ngồi trên chiếc ghế đó, đến nỗi anh muốn quay lại tìm Tom và kéo thằng ngu ấy ra khỏi sự tranh đấu đần độn của mình. Nhưng vị hôn thê của anh lại lặng lẽ lắc đầu.

Đây không phải là vấn đề họ có thể giải quyết.

Và Matt hiểu.

Chỉ là anh thất vọng với những gì đang xảy ra. Ngay khi họ cuối cùng cũng đến được với nhau, một vấn đề khác lại nảy sinh. Đó là một câu chuyện cũ rích với những người theo nghề diễn viên như họ. Và là lý do tại sao anh biết ơn vì mình đã yêu một cô gái bình thường.

Trường hợp của Tom và Emma vốn có thể có cách giải quyết tốt hơn, thế nhưng nhóm quản lý của cô lại quyết định giải quyết bằng phương pháp khác. Và phương pháp đó không tốt cho trái tim của Tom chút nào.

Thằng bạn của anh cuối cùng cũng có được hạnh phúc thực sự của mình và rào cản này quả là vô cùng ngu xuẩn.

Emma thở dài loay hoay với bông hồng giả trên thắt lưng. Cô tiếp tục nhìn chằm chằm vào điện thoại. Có lẽ đang cố gọi cho một tên ngoan cố.

Matt gửi một tin nhắn đi.

Ngay sau đó, điện thoại của Emma bắt đầu đổ chuông. Cô vội vàng trả lời.

Matt mỉm cười khi nhìn cô đi vào nhà vệ sinh. Anh ngồi trên chiếc ghế dài cùng vị hôn thê của mình và cầu nguyện rằng Thomas sẽ tỉnh lại.

---

Tom rất cố gắng để không nhăn mặt trước những lời kêu gọi anh dừng lại để chụp ảnh.

Thông thường, anh sẽ không quan tâm. Anh yêu người hâm mộ của mình, đặc biệt là những người hâm mộ Harry Potter, những người vẫn đang ủng hộ tất cả bọn họ.

Nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp gì cả.

Anh tinh tế liếc nhìn đồng hồ trước khi mỉm cười với ống kính đang chĩa vào mặt mình. Anh chàng phóng viên đội mũ này thực sự thân thiện và lịch sự, trong những trường hợp bình thường, anh thậm chí sẽ trò chuyện vài câu với anh ta. Nhưng hôm nay, anh đang cần đến gặp Emma.

"Cảm ơn, Tom," người đàn ông đội mũ nói.

Tom cố gắng hết sức để trao cho anh ấy một nụ cười chân thành. "Không có gì, anh bạn," anh nói và vỗ nhẹ vào lưng anh chàng.

Từ khóe mắt, anh có thể nhìn thấy một nhóm các cô gái thì thầm với nhau rồi liếc nhìn về hướng này. Bây giờ hoặc không bao giờ.

Cố gắng tỏ ra như không nhìn thấy họ, anh vội vã rảo bước về hướng phòng nghỉ của Emma.

Anh giả vờ không nhận thấy các phương tiện truyền thông đang chụp lại từng bước chân mình, cố gắng giấu đoá hồng đi, nhưng đã quá muộn.

Mà anh sẽ giấu nó ở đâu cơ chứ, nhét sau tai chắc?

Mẹ nó.

Anh duy trì một nụ cười nhỏ trên mặt khi bước đi. Đằng nào thì anh cũng sẽ lên bản tin ngày mai. Anh không quan tâm cái quái gì nữa hết.

[FIC DỊCH | FELTSON] - Người Đẹp Và Barry - by [Kathartickat ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ