Iu's POV
Ilamg araw narin ang nakakalipas pero nasa isip ko parin yong lalaking nakita ko sa panaginip.
Bangungot bato? Bakit hindi ka mawala sa isip ko. Saad ko sa aking sarli.
"Iu ok ka lang?". Tanong ni Dahyun.
"Oo naman". Nakangiting saad ko.
"Ah sige, nga pala ok naba yang mga pinamili mo?".
"Oo andito na lahat ng kailangan ko kayo ba?".
"Ok narin kami tara puntahan na natin yong dalawa".
"Sige tara".
Andito nga pala kami sa mall namimili kami ng gamit namin dahil pasukan na bukas.
"Ano Iu at Rose sa labas nyo nalang kami intaying dalawa ni Jennie?". Tanong ni Dahyun kaya tumango na lang kami ni Rose. Sila na lang kasi ang magbabayad kaya lumabas na kami.
"Iu saan mo gustong kumain?". Tanong sakin ni Rose.
"Ahm kahit saan na lang". Sagot ko.
"Hmm sige intayin na lang natin yong dalawa tapos hanap na lang tayo".
"Sige".
After 30 minutes ay andito na yong dalawa kaya naghanap na kami ng puwedeng makakainan.
"Alam kona". Saad ni Jennie kaya nilingon namin ito at tinanong.
"Ano?". Sabay sabay naming saad nila Rose.
"Mcdo nalang tayo". Saad nito habang ipinipikit pikit ang mata.
"Hoy! Tumigil ka nga dyan para kang bata dyan". Suway sa kanya ni Dahyun.
"Muka kang Mcdo Jennie". Saad naman ni Rose.
"Minsan na nga lang tayo mag Mcdo ayaw nyo pa". Parang batang saad ni Jennie.
"Hoy, ano ba kayo tumigil na nga kayo dyan mag Mcdo na lang tayo". Saad ko kaya bigla saking lumapit si Jennie at yumakap.
"Yiiieee ang baiy mo talaga Iu, your my night and shining armor". Saad ni Jennie.
"Osya tara na". Saad ko kaya naglakad na kami.
Habang naglalakad kami ay may nadaanan kaming Coffee Shop kaya napaisip ako.
Wait, parang napuntahan kona to ah hindi ko lang matandaan kong kailan basta ang alam ko napuntahan kona to. Saad ko sa aking isipan.
BINABASA MO ANG
THE GUY I MET IN MY DREAMS
FanfictionIsang babae na may nakilala sa panaginip. Panaginip na hindi nya makakalimutan. Isang lalaking sa panaginip nya lamang nakita. Nang dahil don ay unti-unti nyang minahal ang lalaking sa panaginip nya lamang nakilala. Pero lahat ng yon ay panaginip la...