Tiêu đề: Động tĩnh bất thường của RM
Chào các độc giả thân mến, lại là tôi - Cua Khét Lẹt đây. Chẳng hẳn giờ đây cả tôi và các bạn đang ăn mừng vì cặp đôi tin đồn nay đã sắp trở thành real love rồi đúng không? Mà tạm thời bỏ qua chuyện đó đã, hôm nay tôi muốn các bạn xem lại những ẩn ý mà trước đây RM đã công khai nhưng chúng ta lại bỏ qua.
Một thông tin nữa có thể các bạn đã biết rồi. Sau lời tỏ tình ngày hôm qua thì RM đã công khai follow Jin trên Twitter rồi. Cùng vỗ tay cho sự cố gắng của RM nào.
Trở lại với chủ đề chính nào. Tôi bắt gặp RM đăng một tấm hình này lên vào ngày 8 tháng 4 với caption như sau.
"Anh là 2, em là 4. Trừ anh ra thì vẫn là anh."
Lúc đầu tôi cũng chẳng để ý đến đâu vì RM vốn nổi tiếng những lời bài hát tình ca mà, đăng caption thả thính fan cũng là chuyện thường thôi. Nhưng các bạn nhớ lại Jin sinh năm 1992 và RM sinh năm 1994. Điều này khiến tôi càng nghi ngờ hơn "Anh" ở đây không phải là RM mà chính là Jin. Nếu suy đoán của tôi là sai thì mời xem ảnh tiếp theo.
"Hey J, nhìn qua đây nào."
Khi tấm hình này được đăng lên fan còn nói là RM dễ thương vì đặt hẳn cái tên cho bé Aplaca. Các bạn lại quên mất loài vật tượng trưng cho Jin là gì sao, huống chi trong bao nhiêu chữ cái lại phải lấy chữ "J" cho bằng được? Lại không phục á? Được thôi.
RM đã đăng bức ảnh này lên twitter của mình. Đây là một triển lãm nghệ thuật và hiển nhiên ai cũng biết là RM rất thích những tác phẩm này. Anh ấy còn đi đến triển lãm tranh, bảo tàng và rất nhiều nơi khác. Sẽ không có chuyện gì đáng nói khi Dispatch đăng ảnh Jin lên.
Như các bạn cũng biết, một trong số những quy tắc đăng tin của Dispatch chính là không phanh phui những cặp đôi hẹn hò đồng tính. Vậy nên tôi mạnh dạn suy đoán ngay tại thời điểm Jin chụp bức ảnh này RM cũng ở đó. Hãy tin tôi đi, mấy ngày nữa Dispatch sẽ đăng ảnh RM lên cho mà xem.
Cuối lời tôi cũng không biết nói gì thêm ngoài chúc RM có thể thành công theo đuổi được chàng thơ của anh ấy. Tôi là Cua Khét Lẹt, sẽ tiếp tục cập nhật trạng thái của cặp đôi quốc dân này.
(Người đăng: zhengzheng-)
BẠN ĐANG ĐỌC
☆NamJin☆ 𝚁𝚞𝚖𝚘𝚛𝚜
Fiksi PenggemarTin hot nhất hôm nay trai đẹp toàn cầu nam diễn viên Kim Seokjin đang bí mật hẹn hò với người đàn ông quyến rũ nhất Đại Hàn Dân Quốc producer RM.