Tiêu đề: Jin và RM bay cùng chuyến bay?
Scandal vừa lắng xuống không lâu sau phát ngôn thẳng thừng của Jin và sự bùng nổ của Epiphany thì mới đây sự xuất hiện của Jin và RM ở sân bay lại khiến dư luận một lần nữa dậy sóng.
Tối ngày 20/09 Jin đã xuất hiện ở sân bay chuẩn bị cất cánh sang L.A vì lịch trình cá nhân. Được biết thêm Jin dự định lấn sân sang âm nhạc, việc đi L.A không những là cơ hội để trao dồi diễn xuất mà còn là nơi để anh chàng phô diễn khả năng tiềm ẩn của mình.
Jin tại sân bay
Nhưng điều bất ngờ không dừng lại ở đó, tại sân bay chúng tôi còn bắt gặp RM với lịch trình đột xuất điểm đến cũng chính là L.A. RM vẫn giữ vững phong độ là một producer có gu ăn mặc bật nhất xứ Hàn. Việc một producer nổi tiếng như RM hợp tác với những nghệ sĩ nước ngoài không còn gì là xa lạ, chúng ta có thể trông chờ vào màn trở lại sắp tới của vị producer trẻ tuổi này.
RM nổi bật tại sân bay
Điều đáng chú ý hơn cả chính là sự tương tác giữa RM và Jin. Họ ở cạnh nhau rất tự nhiên hoàn toàn không quan tâm đến tin đồn nổi lên.
RM và Jin trao nhau ánh mắt đầy tình ý
Sánh bước bên nhau
Thật khó tin là hôm trước Jin vừa mới phủ nhận tin đồn thì bây giờ đã tự tin sải bước bên nhau. Bạn nghĩ gì về cặp đôi này? Liệu bạn có thấy họ rất đẹp đôi hay không? Liệu rằng lời phủ nhận của Jin có phải là lời nói dối?
(Người đưa tin: Bispatch)
BẠN ĐANG ĐỌC
☆NamJin☆ 𝚁𝚞𝚖𝚘𝚛𝚜
Hayran KurguTin hot nhất hôm nay trai đẹp toàn cầu nam diễn viên Kim Seokjin đang bí mật hẹn hò với người đàn ông quyến rũ nhất Đại Hàn Dân Quốc producer RM.