Chương 1:
Khang Nam co quắp ở trên giường, trong óc hò hét loạn lên, quả thực không biết phải nói gì mới hảo.
Nguyên vốn sẽ phải thẳng tới mây xanh , bất quá liền ở trong xe ngủ một giấc, ai biết sau khi tỉnh lại đến nơi này cái địa phương, vừa mở mắt nhìn thấy cái lông đỏ nam, còn tưởng rằng tài xế đổi thành nước ngoài bạn bè. Nhưng ai có thể nghĩ đến chính mình dĩ nhiên là bởi vì quá vất vả mà chết mà xuyên việt đây!
Hắn vốn là cái cô nhi, từ nhỏ trường ở cô nhi viện, lão viện trưởng chính là của hắn gia gia. Sau khi tốt nghiệp đại học lão viện trưởng cũng vì bệnh qua đời, hắn dứt khoát đi đến lão viện trưởng quê nhà, quyết định vì cái này trong hốc núi đám người làm chút cái gì.
Là một cái giúp đỡ người nghèo cơ sở cán bộ, hắn đem mười năm thanh xuân đều đập vào cái kia trong hốc núi, thật vất vả chỉnh ra chút bộ dáng, người đều thu nhập cũng tất cả lên , công lao cũng có, sẽ chờ lấy khen ngợi chuyển việc thăng cấp đây. Liền tại đi mở khen ngợi hội trên đường, hắn bởi vì quá buồn ngủ ngủ một giấc, mở mắt liền long trời lở đất .
【 xin lỗi, thật sự là quá xin lỗi, giải toán quá trình ra chút vấn đề nhỏ, ta nhất định sẽ cho ngươi bồi thường. 】
Trong đầu đột nhiên xuất hiện cái này ngự tỷ âm thanh bức bức lại lại nói hồi lâu xin lỗi , nhưng đáng tiếc khang con người sắt đá thờ ơ không động lòng, hắn chỉ thích cơ nhục tráng hán, đối với nữ nhân không quá hành.
"Ngươi giải toán gặp sự cố liền đem ta thông báo? Ta sau đó là muốn thăng quan phát tài!" Khang Nam thật sự là sắp bị tức chết rồi, lại không nói thăng quan phát tài câu nói như thế này, là hắn một cái nhảy nhót tưng bừng người sống sờ sờ, gian nan bôn ba hơn mười năm, ba mươi vài liền cái đối tượng đều không có, một chút bồi thường có thể làm cho tâm hắn động? Còn không bằng trực tiếp làm cho hắn "Quá vất vả mà chết" đây, ít nhất chết rồi hai chân giẫm một cái cái gì cũng không biết, không cần thiết oán trách.
Trong đầu cái kia ngự tỷ trầm mặc chốc lát, đạo 【 kí chủ, ngài trước thế giới kia tái làm sao thăng quan, đến thị trưởng phỏng chừng cũng đỉnh đầu . Dù sao ngài là cái cô nhi, không có bối cảnh, không có nhân mạch. Nhưng là đi đến thế giới này liền không giống như vậy , ngài bây giờ là cái quốc vương. 】
Khang Nam bỗng dưng mở to mắt, không thể tin nói: "Cái gì? Ta là cái quốc vương?"
Ngự tỷ âm thanh 【 ngài quên mất? Vừa mới cái kia người gọi ngài bệ hạ đây. 】
Khang Nam tiểu tính khí giống như bị đâm cái động khí cầu, phốc phốc phốc tản đi. Hắn thận trọng nói: "Há, vậy thì như thế nào? Ở đây ta không quen nhân sinh địa, coi như là cái quốc vương, lẽ nào liền có thể bảo đảm dưới mông mặt tấm này bảo tọa có thể ngồi chân thật ?"
Ngự tỷ âm thanh đạo 【 chỉ cần kí chủ ngài không tìm đường chết, vậy ngài chính là cái này quốc gia vĩnh viễn vương. Nói nhiều như vậy, kí chủ, cần ta vi ngài tự giới thiệu mình một chút sao? 】
Khang Nam trở về chỗ một chút quốc vương cái này danh hiệu , sau đó chống đỡ chính mình bây giờ vô cùng suy yếu thân thể nhỏ bé ngồi dậy nhìn chung quanh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Thế Giới Phép Thuật Làm Xây Dựng - Giang Hồ Thái Yêu Sinh
RomansNgã tại ma pháp thế giới cảo cơ kiến Dị thế đại lục, chủng điền văn, thăng cấp lưu, phát sóng trực tiếp, xây dựng, chủ thụ Tích phân: 252,902,416 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 104 tuổi + lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Xuyên qua t...