Hối hận a!
Andrea qua hết được mùa lễ, trực tiếp dẫn người mang theo búa lớn trở lại thuộc về bọn họ người lùn "Địa bàn", mùa đông Olanka thổ địa đông cứng, thế nhưng cũng không thể ngăn cản người lùn đầy người nhiệt tình, bọn họ chung quanh thăm dò, tỉ mỉ tính toán. Trên đất tinh cùng Chu Nho trợ giúp cùng dưới sự chỉ đạo xác định kiến trúc lò cao vị trí tốt nhất, liền bắt đầu kén cây búa đập hòn đá.
Tuy rằng Olanka đã nung ra cứng rắn gạch xanh gạch đỏ, bất quá các người lùn càng yêu thích dùng cục đá kiến tạo lò cao, vậy cũng xem như là người lùn đời đời truyền thừa.
Được mùa lễ sau khi kết thúc, ươm giống liền nhấc lên quy trình.
Olanka đã kiến tạo chuyên môn dùng để ươm giống lều lớn, không có bao plastic cùng khối lớn hoàn chỉnh thủy tinh, chỉ có thể che lên dày đặc chiếu cói giữ ấm, giữa trưa dương quang tối túc thời điểm đem chiếu cói cuốn lại, thế nhưng lều lớn bên trong lò lửa sẽ không đình chỉ, tận lực cấp loại miêu nhóm mùa xuân ấm áp, hảo làm cho bọn họ khỏe mạnh trưởng thành.
Tuy rằng khoảng thời gian này càng càng bận rộn, nhưng là Khang Nam trên mặt thịt rốt cục thấy nhiều hơn một chút. Hắn có thể dài mập mấy cân Landis không thể không kể công, hơn nữa như vậy Landis nhượng Olanka các con dân càng thêm tôn trọng, thậm chí ngầm dưới đáy đã xác định này vị đẹp đẽ tao nhã thân sĩ chính là Olanka duy nhất hoàng hậu ứng cử viên.
"Lão bà chính là muốn quản lão công, Landis các hạ quản chúng ta quốc vương bệ hạ, chẳng lẽ không đã là ngầm thừa nhận hoàng hậu sao?"
"Chúng ta quốc vương bệ hạ mặc dù không có thân thích, nhưng là hoàng hậu bệ hạ các thân thích cũng thập phần hòa ái dễ gần a, bọn họ đối quốc vương bệ hạ rất hài lòng, không phải sao?"
"A, cũng không biết quốc vương bệ hạ cùng hoàng hậu bệ hạ cái gì thời điểm mới có thể cử hành lễ cưới..."
"Hảo mong đợi a, hoàng hậu bệ hạ xinh đẹp như vậy, trang phục cần phải càng càng mỹ lệ đi?"
Khang Nam căn bản không để ý tới này đó "Lưu ngôn phỉ ngữ" , hắn từ địa tinh trong miệng nghe được một cái tin tức làm người ta khiếp sợ —— phía nam một số quốc gia lan tràn nổi lên một loại đáng sợ bệnh truyền nhiễm, liền ngay cả Ma Pháp sư cùng Thánh Đình đều bó tay toàn tập, bị bệnh bảy ngày liền sẽ tử vong, hơn nữa lan tràn cực kỳ nhanh!
Hắn nghe xong chuyện này, trong đầu nhất thời xuất hiện ba cái huyết trong trẻo đại tự: Hắc tử bệnh!
Chương 80:
Hắc tử bệnh chính là bệnh dịch hạch, đối với hắn mà nói lúc trước vi diện thế giới, loại bệnh này đã có vắcxin phòng bệnh khống chế, rất khó gặp được. Thế nhưng ở cái này cùng với như thời Trung cổ Châu Âu thế giới phép thuật, loại bệnh này rất có thể cũng sẽ tạo thành lúc trước nó tại Châu Âu bừa bãi tàn phá tình cảnh.
Dựa theo địa tinh thông tin đến phân tích, hắc tử bệnh đã bắt đầu lan tràn, không chắc cái gì thời điểm liền triệt để mất khống chế.
Căn cứ mấy ngày nay đọc sách chiếm được một ít lịch sử ghi chép đến xem, trước đây thật lâu cũng có địa phương hư hư thực thực từng xuất hiện bệnh như vậy chứng. Thế nhưng khi đó nhân loại hoàn cũng không có hình thành quá thân thiết tập cư trú hoàn cảnh, hơn nữa nhiễm bệnh đều là xa xôi tiểu quốc gia, chỉnh chỉnh một cái quốc gia người đều chết sạch bên ngoài cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Thế Giới Phép Thuật Làm Xây Dựng - Giang Hồ Thái Yêu Sinh
RomanceNgã tại ma pháp thế giới cảo cơ kiến Dị thế đại lục, chủng điền văn, thăng cấp lưu, phát sóng trực tiếp, xây dựng, chủ thụ Tích phân: 252,902,416 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 104 tuổi + lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Xuyên qua t...