Thế nhưng Khang Nam muốn không chỉ là những thứ này.
Hắn muốn biết ra càng nhiều, có thể lượng sản gia vị vì quốc gia sản nghiệp cột chống nhiều hơn mấy tầng bảo đảm, sang năm nếu là lương thực được mùa, hắn hoàn dự định nhưỡng rượu, sau đó dùng ủ ra tới rượu cùng người lùn hợp tác. Bởi vì hắn biết đến chỉ có xây dựng ở tiền tài thượng hợp tác mới phải tối ổn định dài lâu nhất, coi như này đó chủng tộc hội bảo đảm cái mạng nhỏ của hắn, thế nhưng cho dù là Cự Long cũng có ngủ gà ngủ gật thời điểm.
Trường cửu chẳng quan tâm sẽ dẫn đến xa lánh tạo thành các loại sơ sẩy, Khang Nam có thể không đánh cuộc được những thứ này. Trước hắn dùng Olanka luộc đi ra hơn một nửa muối ăn mới đổi lấy quặng sắt cùng than đá, thế nhưng muối ăn giao dịch hàng năm cũng là một lần, hơn nữa không có Olanka muối ăn, cái khác thành thị duyên hải như thường thất bại ra muối ăn sản nghiệp. Không phải phần độc nhất sinh ý sẽ sản sinh cạnh tranh, hiện tại Olanka có thể không chịu nổi kinh tế thượng dao động, hắn tuyệt đối không thể đem sở hữu hi vọng đều đặt ở muối ăn thượng.
Sang năm hắn hoàn dự định tu sửa bến tàu, tìm đáng tin người thường trú diêm trường. Ngoại trừ phơi muối cùng vận tải tiểu hải sản tươi, tốt nhất là có thể chữa trị mấy cái thuyền tiến hành gần biển vớt. Coi như vớt tới đồ hải sản không bán, thế nhưng cũng có thể cung cấp cấp quốc gia mình người ăn, tốt xấu còn có thể để một phần lương thực đây.
Yêu toa bưng một đĩa quả chanh đường ngó sen tới cấp Khang Nam đương đồ ăn vặt ăn. Hiện tại bởi vì khí trời lạnh giá, bên ngoài rải rác sống đã đều giao xuống, hoàn toàn không dùng tới hắn bận tâm, liền dứt khoát ổ ở trong phòng . Hơn nữa cũng bởi vì bắt đầu mùa đông, Long tộc so với thường ngày càng yêu thích ngủ.
Còn nhớ năm ngoái mùa đông Khang Nam mới vừa tới đây, Char đầy mặt thiếu kiên nhẫn cho hắn ăn khó có thể nuốt xuống bao cùng nướng thịt, chỉ lo cái này gầy yếu tiểu quốc vương chết đi cho hắn thêm phiền phức, không thể không mỗi ngày nhìn chằm chằm. Như hôm nay lạnh lẽo hắn cũng không săn thú , toàn bộ long đoàn ở trong phòng ngủ say, liền cơm đều lười biếng có ăn —— trừ phi Khang Nam xuống bếp làm ăn ngon, bằng không hắn tuyệt xin lỗi đến.
Landis đồng dạng hội ở trong phòng ngủ, chỉ là hắn không có biến thành long, mà là cùng thụy mỹ nhân dường như nằm ở hắn vỏ sò trên giường, bao bọc mềm mại ấm áp chăm tơ tằm tử, ngủ như cái kén tằm.
"Bệ hạ, bên ngoài liền có tuyết rồi." Yêu toa đem đường ngó sen để lên bàn, đi tới ban công nhìn một chút, nói: "Bên ngoài nước sông đã đông thượng , đại gia cũng không muốn xuất môn, cảm giác không có đi năm náo nhiệt đây."
Khang Nam cười nói: "Muốn náo nhiệt hoàn không dễ dàng? Ta đang định cùng Eddie thương lượng làm cho hắn dạy các ngươi biết chữ đây, ngươi có nguyện ý hay không học?"
Yêu toa là Khang Nam thiếp thân người hầu gái, giống nhau thiếp thân tôi tớ là không cho phép biết chữ, bởi vì chỉ có như vậy chủ nhân của bọn họ mới dám yên tâm ở tại bọn hắn hầu hạ hạ viết một ít cơ mật đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Thế Giới Phép Thuật Làm Xây Dựng - Giang Hồ Thái Yêu Sinh
RomanceNgã tại ma pháp thế giới cảo cơ kiến Dị thế đại lục, chủng điền văn, thăng cấp lưu, phát sóng trực tiếp, xây dựng, chủ thụ Tích phân: 252,902,416 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 104 tuổi + lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Xuyên qua t...