Mura lười tóm tắt lém, ko nhớ thì quay lại chap 1 mà đọc 😅
___________________________________________
Chiều tối hôm đó...
Hai chị em nhà Umi liền chạy ra chỗ Tanjirou, làm quen rồi thì thầm những lời dỗ ngon ngọt, như :
- Tanjirou-kun, tớ thấy gần đây có nhiều vụ mất tích ở chân núi, cậu có lẽ nên đi đường vòng đó_ Ichito nói, giọng của ả trở nên õng ẹo.
- Um, vậy à... Có lẽ là vậy... Cậu bỏ tay tớ ra đi..._Tanjirou
Nói là làm, Tanjirou không chút mảy may nghi ngờ gì. Sau khi về tới căn nhà nhỏ của dòng họ nhà Kamado trên núi tuyết thì trờ đã tối, trong rừng có tiếng xì xầm của những sinh vật gọi là...quỷ.
Về đến nhà, Tanjirou thấy một người lạ mặt trong bộ áo màu đen truyền, chiếc quần tây màu trắng đang đứng trước cửa nhà mình. Tanjirou mới định chạy lại và hỏi . Nhưng khi nhìn thấy đôi mắt đỏ ngầu của hắn mới rùng mình, miệng lắp bắp nói:
- T-thưa ngài... Sa-sao ngài... lại ở đây t-thế... ?
- Hử..._ Muzan liếc mắt xuống, bỗng thấy một mái đầu đỏ rực, liền thắc mắc.
Lấy lại sự tự tin vốn có của dòng họ Kamado, cậu lặp lại câu vừa rồi :
- Đây là nhà tôi, sao ngài lại ở đây ?_ Cậu nói trong sự bất an_ Có mùi máu- A !
Muzan bỗng vác cậu lên vai đi về phía căn cứ của hắn, không nói một lời.
- K-khoan đã, khoan... thưa ngài... !!!
- Im lặng... Ta sẽ cho ngươi biết, nếu muốn gia đình ngươi sống, hãy câm mồm vào và ngoan ngoãn nghe lời ta .
- Hả, gia đình tôi, ngài đã làm gì với gia đình tôi !?
- Giết đứa hai em đứa nhỏ nhất và mẹ ngươi đang bị nhốt ở căn cứ của ta. Bây giờ đi đến đó.
- Hanako... Shigeru... Chết rồi... !?
- Còn 3 đứa...
- Ai, là ai !?
- Cái con bé đang ôm thằng nhóc con ý, cả thằng đang bổ củi nữa, ta đã thả chúng đi.
- Là... Nezuko và Takeo, c-cả Rokuta... Thế hai người còn lại...
- Giết.
- ...
- Đi với ta về căn cứ và sẽ được gặp mẹ ngươi.
- Vâng.........
___________________________________________
Đôi lời của au
- Ôi Mụ gián ( Muzan ý ) ơi,Mura viết dài vl ra ý, 442 từ, hơn chap trước 100 từ...
.
.
.
Chap sau có thể có H...Không follow Mura thì cũng phải bình luận xem có ổn ko chớ !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KnY ] Ta sẽ quét sạch đám nhân vật chình quê mùa đó !
FanficẢo mộng sẽ không trở thành hiện thực... Hai chị em nhà Umi, là Umi Ichigo và Umi Ichito là những người đầy tham vọng. Sắc đẹp tuy thượng thừa nhưng bản chất luôn nằm dưới đáy vực. Cái họ Umi tượng trưng cho sự tối tăm và ghen ghét nơi tận cùng đắy đ...