"Bruuuuuhhhhhhhh......." Ang boring talaga nitong buhay na to, ayaw pang tumingin ni Markiana. Bingi na ata to
"Ui bruhhhhh..... Bruhhh..... Bruhhhhhhhhhhhhhhhh....." Nakakainis na man to oh. I po-poke ko na lang siya baka sakaling tumingin siya.
*poke*
"Ano baaaaaa..." Sabi ni Markiana, buti naman tumingin na siya sakin.
"Ang boriiingg... Bili tayo ng pagkain sa baba" yaya ko sakanya. wala talaga akong magawa, pero buti wala yung teacher namin.
"Ehhh.... Tinatamad ako... ... Sige bili tayo nagugutom na rin ako ehhhh..." hahaha gutom agad siya, kakapasok pa nga lang namin.
Malapit na kami sa hagdanan nakasalubong namin si Aleya. (bespren namin. Isa siyang member sa aming squad, THE BRUHS) yeah yun yung pangalan ng squad namin (o≧ヮ≦)
"Ui san kayo pupunta sama ako" sabi ni Aleyang maliit.. De joke xD.. For the first time ahhh.. Mas nauna kaming pumasok ni Markiana pumasok, palagi kaya siyang maagang pumasok.
"Okai, pero pano bag mo?" Parang mabigat panaman bag ni Aleya dahil sa mga projects niya sa english... Bwisit naman kasi teacher namin ehhh....
"Bala nayan, anong bibilhin niyo sa canteen" sabi ni Aleya.
Oo nga pala, may na trigger tuloy na memory sa sinabi niya. May utang si Aleya sakin ahhh.... 4 years na makalipas hinde pa rin niya binabayaran yung 20 pesos ko, sayang yun ahhh... 20 pesos yun, pwedeng pambili ng coated hotdog at gulaman.
"Bili na lang tayo ng kape tamang tama umuulan tapos *yawn* naantok ako" sabi ni Markiana... Hahaha lumalaki eyebags niya ahhh kakanood kasi ng anime, ganun talaga ang mga kapwa kong otaku...
"Antagal naman ni Krizzle.... Sinabi niya maaga daw siya papasok tskkk" asa naman ako, baka natraffic. Hinde pa rin nalulutas ni Du30 ang traffic 3 years na siyang presidente :3 may poreber nga, poreber yung traffic sa Pilipinas
Awkward naman walang nagsalita, wel hinde naman awkward dahil sanay na kami sa awkward situations... Pero wrong timing naman ohhhh...... Haba ng pila sa canteen, kaaga-aga may pila.... Ay! right timing pala, ito na ang chance para magbigay ng introduction ko.... Yusssss
Ako nga pala si Bridgette Jasmine *censored*. Hehehe di ko pwedeng sabihin yung last name ko baka hanapin niyo ehhh... Chos... 16 years old na ako, and I'm a gurl, di ba obvious? Grade 11 na ako ;-; dapat graduate na ako ehhh bwisit naman kasi yung k-12 na yun, tssskkk.... AND I'M AN OTAKU!
•3 minutes later•
"Ui... Bridgette! Ikaw na sunod" sabi ni Chris, kaklase ko. Buti naman sinabi niya sakin na ako na yung sunod... Wait lang saan na sila Markiana at Aleya?
"Sorry..." Sabi ko nalang kay Chris... Nakakainis naman ohhh... Bakit wala sila, makabili na nga lang ng kape.
Nung naglalakad papuntang room biglang sumakit ulo ko, SOBRANG SAKIT.. Pero nawala rin naman. Palagi ko na tong nararanasan tong bwisit na sakit ng ulo ehh simula this school year, bakit kaya? Dapat pa-check up ko to sa doctor... Meh...
~James' POV~
BINABASA MO ANG
The Psychotic Psychic
Teen FictionNakakatuwa talaga maging highschooler! Anrami mong magagawa, pwede ka magspend-time sa mga kaibigan mo, tumambay sa 7-11, mag computer sa pinakamalapit na computer shop ng 3 hours, basta madami pang iba. Walang makakapigil sayo (except magulang mo)...