Running 2

7 0 0
                                    


Running 2

สก๊อตกลับมารอสไตลส์ที่บ้านได้สักพักแล้ว แต่กลับยังไร้วี่แววของเพื่อนตัวดีที่บอกว่าจะรอฟังเรื่องที่เขาไปคุยมา ซึ่งมันก็ไม่มีอะไร เป็นเรื่องงที่สไตลส์พูดกับเขานั่นแหละ เดเรกกับปีเตอร์รับรู้ถึงความผิดปกติในเมือง เด็ก ๆ ในเมืองหายไปแบบไร้ร่องรอย และยังไม่มีการแจ้งความจากผู้ปกครองของเด็กพวกนั้น เพิ่มเติมข้อสังเกตคือ คนที่หายไปจะเป็นเด็กอายุ 12-19 ปี หรือก็คืออยู่ในช่วงมัธยมแทบทั้งหมด

"เฮ้ ผมสไตลส์ ถ้าคุณคิดถึงผม ให้ฝากข้อควา---ติ้ด"

สก๊อตกดตัดสาย หลังจากได้ยินเสียงฝากข้อความเช่นเดิมเป็นครั้งที่ 5 แล้ว

"สไตลส์ นายไปอยู่ไหนของนายกันนะ"

เขาเริ่มกังวล เพราะนี่ก็ฟ้ามืดแล้ว แต่ยังไร้วี่แววของรถจี๊ปเพื่อรักของเขา

"ให้ตายเถอะเพื่อน นายควรกลับมาเมื่อ 2 ชั่วโมงก่อนแล้วสิ ไม่สิ ควรกลับมาก่อนเขาด้วยซ้ำ เกิดอะไรขึ้นกับนายรึเปล่าเนี่ยเพื่อน"

สก๊อตพูดแล้วเดินวนไปรอบ ๆ ห้องของเพื่อรักด้วยความรู้สึกกระวนกระวายใจ

Rrrrr

"เพื่อน! สไตลส์ นายอยู่ไหน ทำไมถึงยังไม่กลับบ้าน!"

เสียงเรียกเข้ามือถือของสก๊อตดังขึ้น เขานำมันขึ้นมาดู พอเห็นว่าใครเป็นคนโทรมาเขาก็รีบกดรับแล้วถามคำถามปลายสายด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกทันที

"...."

"สไตลส์ เฮ้เพื่อน"

"..."
"เพื่อน เพราะเจ้า นายได้ยินฉันมั้ย!?"

เสียงปลายสายเงียบอยู่พักใหญ่ จนเขาร้องถามอีกหลายครั้ง เขาพยายามเงี่ยหูฟังว่าฝั่งของสไตลส์มีเสียงอะไรบ้าง...

เสียงรถวิ่ง เสียงแอร์ เสียงหายใจของคน....หลายคน

"สไตลส์..."

เขาเรียกสไตลส์อีกครั้ง ตอนนี้เสียงของเขาเริ่มจะสั่น เพราะเขาค่อนข้างมั่นใจว่าเกิดเรื่องบางอย่างกับเพื่อนรักของเขาแน่ ๆ เขาภาวนาให้เพื่อนของเขาส่งเสียงตอบกลับมา สักเล็กน้อยก็ยังดี

Running วิ่งกลับสู่อ้อมกอดของเธอ (Sterek)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang