My Loving Bestfriend

178 3 0
                                    

   Si Minah Rosales ay isang Mataray na nerd na sa Chromosome University (C.U.) nag-aaral. Oo, NERD siya but hindi siya yung tipo na napaka anti-social at pinagtitripan na nerd. In fact, marami rin siyang friends.

   So sa hindi inaasahang pangyayari, hindi inaakala ng lahat na magiging Bestfriend niya ang School Hearthrob na si Dwaine Oliver Marasigan (D.O.). Si Dwaine ay isang Cold guy at si Minah lamang ang nagpalambot sa bato niyang puso.

   Marami nga ang nagtataka kung bakit ni isa sa kanila ay walang nararamdaman para sa isa't isa.

   Then, humantong sa pagkakataon na may isang lalake ang nagpatibok sa puso ni Minah. Dahil doon, bumalik sa dati si Dwaine. Hindi alam ni Minah na minahal na pala siya ni Dwaine, noon pa.

   Ano na kaya ang mangyayari sa mag-BFF? Magiging Best Friend Forever pa kaya sila o magiging BLF, Best Lover Forever? Mararamdaman kaya ni Minah ang pagmamahal ni D.O. para sa kanya?

My Loving Bestfriend
All Rights Reserved 01/12/15
@youngnchic
____________________

CHARCTERS:

Minah Rosales - 17 years of age. Nerd pero madaldal. 10% ang pagkamataray at 90% ang pagiging mabait. Maganda, namana sa nanay. Siya lang naman ang kaisa-isang Bestfriend na babae ni D.O. Top 1 student. Mayaman din sila.

Dwaine Oliver Marasigan - 17 years old. School Hearthrob. Napaka cold niya, SOBRA! Gwapo, mayaman din. Magaling kumanta. Tanging si Minah lang ang nagpalambot sa puso niya.

Kenneth Park - 18 years old. Freshman College sa Chromosome University. Half Korean , half Filipino. Gwapo, mabait, humble at matalino rin. Unico hijo ng nagmamay-aru ng malaking kompanya ng damit, PANGFASHION!

Zynah Marasigan - 18 years of age. Freshman College sa C.U. Ate at nag-iisang magandang ate ni Dwaine. Iba lang siya kay Dwaine. Madaldal, mapagbigay at lahat na lang na opposite ng pagiging cold. Maganda din siya.

A/N: Ang ibang characters ay inyong malalaman at makikilala as you continue reading.

~~~~~~~~~~~~

Hello everyone @youngnchic here! This is my first Fanfic story so please support My Loving Bestfriend. Sorry po kung matagal makaupdate. Graduating na po ako. So palagi pong busy.

Read, Vote, Like, Comment, and Share!!!

My Loving BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon