pasensya na po kung matagal ang update.
eto na po kung na bitin po kayo sa last chapter.
~Danver PoV
napapaisip naman ako tungkol sinabi ni Harry baka oras na para umibig akong muli.
huy! ang lalim ng iniisip natin ah! tungkol san ba yan? sa chics ba?~Harry
speacking of babaero.
hindi ako katulad mo na puro babae na lang ang iniisip.
sabagay mag kaiba nga pala tayo , kaylan ka nga ba nag isip tunhmgkol sa babae?~Harry
tignan niyo tong lalaking to maka pang asar.
torpe ka naman eh! hahaha
sige tawa ka pa makikita mo makaka-pag confess din ako.~Harry
talaga lang ha sige aabangan ko yan.
pang aasar ko sa kanya.
hindi naman ako mapili sa babae kaso ang puso natin ang nag didikta kung sino ang ating mahalin.
mahirap pigilan ang nararamdaman maaari itong mag pasaya sayo o magiging masakit.
wala naman akong itsura sino naman mag kakagusto sa isang katulad kong may makapal na salamin,mahaba na buhok, tahimik, af bookworm?
simple lang ako mamuhay ang mga magulang ko busy sa trabaho nila kaya ninais ko na lang tumira sa isang simpleng bahay mag-isa.
bro tama na yan uwian na.~Harry
uwian na pala salamat at pinaalala mo.
sige bro mauna na ako.~Harry
binuhat ko na lang yung mga makakapal na libro na hiniram ko sa lib. para ilagay yung iba sa locker.
nag lakad na lang ako papuntang locker room para mabawasan ang bibitbitin ko pauwi.
ano na kayang oras mag luluto pa ako ng kakainin ko tanghali na din.
tinignan ko kung anong oras na sa suot kong relo na bigay ni mama.
*bloooggssh
dahil hindi ko tinitignan ang dinaraanan ko dahil sa pagtingin ko sa orasan.
sorry sorry di ko kasi tinitignan yung dinaraanan ko pasensya na sorry talaga.~girl
sinasabi niya yan habang tinutulungan niya akong pulutin yung mga nahulog.
ok lang, sorry din kasi mukhang na abala pa kita.
sorry talaga san ka ba papunta tutulungan na lang kita~girl
ah wag na , dyan lang ako sa locker malapit naman na eh!
naka tayo na kami pero naka bow siya.
sige na tulungan na kita para naman hindi ka na mahirapan.~girl
kinulit niya ako ng kinulit hanggang sa na papayag niya ako.
tumunghay na siya pag katapos kong sabihin na pumapayag na akong tulungan niya ako.
saka ko lang siya nakilala siya yung kasama ni Melody nung first day.
~dug.dug.dug.dug♡♥
bakit ganito ,siguro gutom lang to tanghali naman na din.
》》》》
Monica's PoV
nag mamadali ako kasi kailangan kong umuwi ng maaga dadating kasi sila mom and dad.
natataranta kasi ako strick pa man din si dad bawal ang ma-late sa luanch namin.
ano na bang oras kinakalkal ko yung bag ko para hanapin yung phone ko hindi na din tinitignan yung dinaraanan ko .
*bloooggsshh
yan tuloy may nakabang
-gaan ako nahulog yung mga librong hawak niya.kahit na nag mamadali ako kailangan ko pa din tulungan tong naka banggaan ko tutal may kasalanan din naman ako baka sabihin bastos ako kung papabayaan at iwan na lang siya konti na lang kasi ang estudyante ang nandito yung iba papasok yung iba naman papauwi na.
kaya kinulig kulit ko siya para pumayag na tulungan siya.
hala siya yun lalaki nung first day, si Danver Cruz
tinuruan kasi ako ni mom na tumulong kahit kanino at maging ang mabait.
bukod dun tinuruan nila ako ni dad na mag-luto and be creative.
ako nga pala si Monica Catherine Morales
pag papakilala ko sa kanya.
I'm Danver Cruz you can me dan if you want.~danver
well nice to meet you Dan.
ngumiti na lang ako sa kanya.
nice too meet you Monica~ Danver
then he smile how cute sarap siguro kurutin yung pisngi niya.Para siya koreano na makapal na salamin na suot.
defined ko kung ano itsura niya .
matangkad-maputi-mahaba ang buhok na parang sa mga k-pop - medyo singkit ang mata na bagay sa muka niyang may itsura pag titignan mo ng mabuti,may dating kumbaga di nga lang nila na papansin.
Nandito na kami sa locker kaya nag paalam na din ako sa kanya.
~Danver PoV again♡♥
tama nga yung sabi nila maganda talaga si monica, hindi lang yun mabait din siya at masaya kasama.
kahit na sandali lang kami nag kasama kanina mararamdaman mo yun.Napagaan loob na kausap siya.
madami pala siyang hilig gaya ng pag-luluto, sketch, dancing,and writing.
madaming magandang bagay tungkol sa kanya.
~~~~
wait niyo po ang next chapter.Thank you for reading
BINABASA MO ANG
Mapapansin Kaya
Teen Fictionthis is my first story! pasensya na pa trying hard kasi akong gumawa. I hope you will like it. Mapapansin ka kaya ng crush mo kung gagawa ka ng paraan para matuon sa'yo yung atensyon niya kahit minsan lang,ano ang mga strategies na gagawin mo? Mag...