CHAPTER 7: Loicalyn Del Puso

15 1 0
                                    

pasensya na po kung late nag hintay eto na po ulit up date ko.

please vote and comment.
thank you!

Loicalyn PoV

finally I got my first PoV thanks author.Well let me introduce my self I'am Loicalyn Del Puso tourism student.

my gosh nakakainis yung bagong salta na yun mang aagaw ng atensyon lahat na lang na tutuon sa kanya.

umiinit na naman ang ulo ko sakit niya sa bangs, kailangan kong mag relax ang kailangan ko na lang gawin ay pumunta sa mall para bawas stress.

~Mall

konti lang ang tao ngayon buti na lang.

wala naman akong bibilhin pasyal lang nakakatamad kasi mag bitbit ng madaming paper bag.

matagal tagal na din akong nag lalakad nakaka ngawit.

pero nang na sa kalagitnaan na ako ng pag lalakad may mga batang nag tatakbuhan binunggo pa ako kaya naman na naka bunggo ko yung kasalubong ko.

heto pa imbes na ako matumba ayun sinalo ako ng sahig nakaka bwisit.

heto pa tinatanong niya kung  marunong akong gumamit ng sandals aba sabihan ba naman ako na isa sa mga babaeng nag kakandarapa  sa kanya.
Kahit na gwapo siya di ko siya type no.WAIT did I just say gwapo no *eraese that
hindi siya gwapo ew!

hahahaha miss talaga bang marunong kang gamamit ng sandals or baka isa ka sa mga babaeng  nag kakandarapa sa akin tapos ginamit mo lang na dahilan yung pagkakabungguan natin para makausap mo lang ako

my gosh kailan pa ako nag kandarapa sa isang lalaki and worst sa hindi ko pa kilala.

" ofcourse marunong ako, and one more thing hindi ako isa sa mga babaeng nag kakandarapa sa'yo,kung hindi ka lang nakaharang sa daan"

siya yung may kasalanan at ang kapal ng mukha isa daw ako sa mga babaeng naghahabol sa kanya.

sino ba bumunggo  sa ating dalawa?~guy

"aba kung di lang sana malaki yang katawan mo at sa katangkaran mo na nakaharang sa dinadaraa- nan ko sana hindi ako makakabunggo malay ko bang pinalaki ka ng naynay mo na maging isang-------*chup

bigla na lang  tumigil ang mundo ko nakapikit siya  tapos ako parang gulat na gulat goodbye first kiss. Nakakaasar tong lalaking to matapos niya akong nakawan ng halik iiwan akong nakatulala humanda talaga siya kung kapag nakita ko siya muli,wag na pala ayaw ko na siyang makita this is the first and the last na magkikita kami.

~Jasper PoV

nandito na ako sa bahay nakakapagod hanggang ngayon hindi ko pa din makalimutan yung babae sa mall para siyang nagulat nung hinalikan ko siya.

|fast forward

sarap talaga mag-bake ng cookies at cupcake ni Monica para kanino naman tong mga to?

bahala na nga mukang masarap eh matikman nga muna.

nakakadalawa pa lang akong subo nung dumating si Monica.

kuya why did you eat that? hindi para sayo yan.~monica

hala kaya pala naka container eh! hindi pala para sa akin.

"di mo man lang sinabi na nag bake ka pala di sana di ko kinakain to ngayon."

kuya naman eh para sa kaibigan ko yan~monica

"isa lang naman di na yan mapapansin ng kaibigan mo."

di na niya ako pinansin kinuha niya yung container saka umalis. Nag tatampo na siguro yun sa akin,kasalanan ko bang masarap yung amoy nung cookies at cupcakes na nakakatakam.

di bale na nga lang babawi na lang ako sa kanya pag uwi niya mamaya.isusurprise ko siya para mawala yung tampo niya.

~~~~~~~~~~~~pasensya na po kayo sa pag hihintay.
thanks for reading

Just vote and com

Mapapansin KayaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon