Chap 5. Hiểu lầm

1K 96 18
                                    

Chap 5. Hiểu lầm

Quay trở lại hiện tại.

Trong lúc hai nhân vật chính ở trong rừng, một báo động "khẩn" được đưa ra ở Konoha.

"Bất cứ ai trông thấy Uchiha Sasuke ở đâu, bắt giữ ngay lập tức và dẫn đến văn phòng Hokage!"

4 tiếng trước:

Kakashi lấy một chiếc chăn quấn quanh người, vác cái thân tàn ma dại đến gặp Tsunade. Vừa đến anh đã trông thấy hai đứa học trò của mình, thằng ngốc tóc vàng cũng đang quấn chăn như anh.

Hai thầy trò nhìn nhau xúc động.

"Naruto...em cũng...?"

"Thầy Kakashi...thầy cũng...?"

Một thước phim tình cảm quay chậm diễn ra trước mặt Sakura và Tsunade, khiến gân xanh nổi cộm trên trán bà. Hai thầy trò chạy đến ôm chầm nhau, kêu gào đau đớn chuyện họ đã mất "đời trai" vào tay Sasuke như thế nào. Màn "hội ngộ mùi mẫn" này sẽ còn tiếp tục nếu như ninja sao chép không nhìn qua "đôi môi anh đào" của Naruto. Nó làm anh nhớ đến nụ hôn sặc mùi tỏi của cậu ta hôm nọ. Bằng một cố gắng phi thường để không ói ra khi nhớ đến nó anh thẳng tay đấm Naruto văng ra xa khỏi mình.

"Hokage-sama, bà thấy rồi đó, bà hãy giải quyết chuyện này đi."

Sau Kakashi, một đám đông người dân cũng kéo đến văn phòng bà bức xúc trình bày chuyện Sasuke, hầu hết là đàn ông con trai kéo đến vì đa phần phụ nữ họ chỉ mỉm cười rồi nói "Tuổi dậy thì mà...tò mò là phải."

Tsunade ôm mặt, giờ mới thấy thấm thía điều luật Cấm trẻ em dưới 20 tuổi uống rượu là như nào.

-o0o-

Trời chuyển hoàng hôn, Sasuke và Hinata mới về đến làng.

Vừa trông thấy bóng dáng hai người, Hokage liền lên tiếng chỉ đạo:

"Nghi phạm đã xuất hiện, lập tức bắt lấy."

Phải nói là một đám đông-rất-đông mọi người đã chờ sẵn cậu ở đó, Tsunade vừa dứt lời, họ lập tức lao lên.

Sasuke vùng vẫy tức giận.

"Các người làm gì vậy? Thả tôi ra!"

"Cậu ấy đã trở lại b-bình thường rồi." Hinata hoảng hốt cố gắng giải thích.

Mất một lúc người ta mới nhận ra tình trạng của hai đứa nhóc.

Cậu ta còn cái quần, cô ấy có cái áo. Cả hai đều không nguyên vẹn.

Chuyện gì đã xảy ra?

"Hinata... em làm sao lại đi chung với cậu ta?" Vị Hokage lên tiếng.

"Em gặp cậu ấy ở trong rừng." Cô đáp, má hơi ửng hồng vì những cái nhìn chằm chằm từ mọi người.

"Trong rừng? Chỉ hai đứa thôi à?"

"Vâng."

Tsunade giang tay ra ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng xoa đầu tựa như một người mẹ cố an ủi con gái.

"Không cần phải nói gì cả, ta hiểu, hiểu hết."

"Vâng." Cô ngây thơ trả lời.

[Hoàn][SasuHina][Shortfic] SAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ