Chương 2: Những Người Kỳ Lạ

671 73 9
                                    

Earthquake thoải mái ngâm mình trong bồn tắm thảo dược do Tà Nguyệt chuẩn bị. Mùi hương tỏa ra từ nó khiến anh thư giãn sau biết bao năm khốn khổ ở ngoài kia.

"Nha a ~, thoải mái quá đi ~!"

Đang ngâm trong bồn thảo dược tuyệt hảo thì bất chợt nghe được âm thanh kì lạ phát ra trong phòng. Anh giật mình, nhìn xung quanh căn phòng. Ngoại trừ bộ quần áo và một dĩa bánh ngọt do Tà Nguyệt mang vào thì chẳng còn cái gì khác nữa.

Anh tự trấn an bản thân - Tự mình hù mình thôi!

Tay mò đến dĩa bánh gần đó, bánh của Tà Nguyệt làm rất ngon. Vị ngọt vừa đủ và không có quá nhiều vị béo bên trong bánh, ăn rất vừa miệng.

Ủa, sao bánh sần sùi vậy ta?

Cảm thấy có gì đó không đúng, anh quay đầu lại thì nhận ra, thứ anh chạm vào không phải là bánh mà là một bàn tay động vật có móng với lớp vảy cứng.

Hình như là vảy rồng!

"A a a a a a a!!!!!!"

Tà Nguyệt đang pha trà bên ngoài, nghe được tiếng la với âm thanh cực khủng. Nước sôi đang chế bị lệch một bên làm bỏng bàn tay của y. Y không biểu hiện gì, chỉ đặt bình nước sôi xuống rồi bước vào. Vừa hay, Earthquake vừa quấn khăn chạy xuống nhà dưới tìm y, tay còn cầm theo bộ đồ mà y chuẩn bị cho anh.

"T-Tà Ng-Nguyệt c-c-có....."

"Từ từ rồi nói. Xảy ra chuyện gì?"

"Tr-Trong phòng......có....có.....có rồng."

Khi nghe tới chữ cuối cùng Earthquake nhìn thấy Tà Nguyệt thở dài một cái, sau đó chỉ thấy rất điềm tĩnh bước vào bên trong. Earthquake lúc này mới bình tĩnh lại và đồng thời phát hiện ra, ngoại trừ Tà Nguyệt ra thì còn có người khác ở đây.

Ở cái sô pha trong phòng khách, một nữ nhân vận huyết y ngồi đó. Nhìn bộ y phục trên người cô rất giống với y phục thời Trung cổ. Gương mặt xinh đẹp sắc sảo, đôi mắt lam nhạt rất hợp với khuôn mặt cùng với mái tóc màu đen khói càng làm tăng thêm vẻ đẹp của cô. Nét đẹp sắc sảo và nguy hiểm.

"Phụt!!!!"

Trong khi Earthquake đang ngắm nhìn thì nữ nhân kia đã đưa tay che miệng lại, ly rượu trên tay cũng có dấu hiệu muốn tràn ra ngoài vì sự kiềm chế của cô.

Earthquake đỏ hết cả mặt, nhanh chóng tìm chỗ để mặc bộ đồ vào.

Trời ạ, xấu hổ quá đi!!!!

Tà Nguyệt đi xuống dưới nhà, tay còn xách một con rồng nhỏ màu bạch kim, vẻ mặt u ám khó chịu. Y ngó tới ngó lui lại không thấy người cần tìm đâu, chỉ thấy nữ nhân ngồi trên sô pha giờ đây đang ôm bụng, đập bàn cười không ngớt.

"Có gì vui à?"

Chỉ thấy nữ nhân kia vẫn không trả lời mà chỉ tiếp tục cười, dường như khá là vui vẻ.

Một lát sau, Earthquake bước ra khỏi chỗ "ẩn nấp", anh vẫn còn khá là ngại khi bị một người khác giới nhìn thấy mình trong tình trạng "chỉ có khăn tắm che thân".

"Tôi tưởng cậu trốn rồi chứ!"

Earthquake định phản bác lại thì nhìn thấy con rồng trên tay Tà Nguyệt, con rồng nhìn anh một cái rồi nhe răng ra dọa.

[Boboiboy/ AllQuake] Người Đến Từ Nơi ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ