Chương 3

417 63 7
                                    

"Thiếu gia, cậu đã xong chưa?"

Earthquake chỉnh lại vạt áo phía trước. Nghe thấy giọng nói già cỗi quen thuộc, cậu quay về phía cửa nhìn. Quản gia Ted đang đứng ở phía cửa phòng, chờ cậu.

"Cháu xong rồi ạ!"

Quản gia Ted ôm tim. Ông trời ơi, ngó xuống mà xem. Tại sao lại có một đứa trẻ vừa dễ thương vừa đáng yêu lại thông minh hiểu chuyện như thiếu gia vậy nè. Bao năm làm việc trong nhà này, có bao nhiêu mệt mỏi cùng cực nhọc cũng bị nụ cười thiên sứ của thiếu gia đánh bay đi hết. Như thế thì dù có chết ông cũng cam lòng.

Earthquake nghiêng nghiêng đầu nhìn quản gia Ted đang vui ra mặt. Cậu hiện tại chỉ là một đứa trẻ năm tuổi, nhưng cậu vẫn có những ký ức của lúc trước.

Earthquake được quản gia dắt xuống lầu, ở trong phòng khách có hai người đang chờ cậu. Một là người mẹ mà cậu yêu thương nhất, một là người cha mà cậu yêu quý nhất. Còn nhớ lúc cậu sống lại lần nữa, nhìn thấy cả mẹ và cha đều xuất hiện trước mặt mình, bàn tay nhỏ nhắn của cậu chạm vào tay hai người. Hơi ấm trên tay chân thật vô cùng. Earthquake nhịn không được mà khóc, khóc đến tê tâm phế liệt, khóc đến gương mặt chỉ toàn nước mắt với nước mũi. Họ vẫn sống, họ vẫn đang ở đây, ngay trước mặt cậu.

Earthquake lúc đó đã hạ quyết tâm, cậu sẽ bảo vệ hai người thật tốt cũng sẽ bắt tất cả những kẻ kia phải trả giá.

"Con trai cưng, lại đây với mẹ nào."

Nhiều lúc Earthquake cảm thấy, mẹ cậu trẻ hơn so với tuổi thật của bà. Bà rất là biết bắt kịp xu hướng của giới trẻ nha.

"A ôi, con nhà ai mà lại dễ thương thế này! Con trai của tôi đó nha."

Phu nhân Gaia đưa tay nhéo hai cái má phúng phính của Earthquake. Độ mềm mại của chúng khiến bà thích đến không thể nào thích hơn được nữa. Earthquake đã quá quen với việc bị mẹ mình "yêu thương" mỗi ngày, dù rằng sau đó cậu xoa xoa hai cái má của mình.

"Được rồi, sắp trễ giờ rồi kìa!"

Phu nhân Gaia trừng mắt nhìn chồng mình một cái, sau đó thì đứng lên. Khí chất trên người bà thay đổi nhanh chóng, từ một người mẹ trẻ thương con trở thành một phu nhân của một gia tộc cao quý.

Earthquake thầm bật ngón cái lên.

Ngồi trên chiếc xe sang trọng, Earthquake mắt nhìn cảnh vật người đường nhưng trong lòng lại không khỏi lo âu. Hôm nay là ngày mừng thọ bảy mươi tuổi của ông cậu. Gia tộc cậu quyết định tổ chức một bữa tiệc lớn để chúc ông cậu thêm phúc thêm thọ, trường mệnh bách tuế. Theo ký ức của Earthquake thì hôm nay sẽ có một kẻ đến phá đám bữa tiệc. Ngày này của kiếp trước, cậu mất đi sự tín nhiệm của ông nội nên mới để cho kẻ gian thừa cơ lợi dụng, biến mối quan hệ của ông nội và cha ngày càng xấu đi. Lần này, Earthquake đã có sự chuẩn bị kĩ càng. Bất kể như thế nào thì cậu cũng không để những kẻ đó được như ý nguyện.

"Con trai, sao vậy? Sao lại nhăn mày?"

Phu nhân Gaia dùng ngón tay xoa xoa mi tâm của con trai mình. Earthquake lúc đó không biết phản ứng như thế nào, chỉ nở nụ cười một cái, bà liền nhịn không được ôm cậu cọ má a cọ má.

[Boboiboy/ AllQuake] Người Đến Từ Nơi ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ