Phần 2

1.4K 29 1
                                    

Đệ 43 chương đệ 43 chương

Bạch Dực Cẩn kinh ngạc đến ngây người nằm ở trên giường, hắn nhìn xem bạn mới trên bạn nhỏ cùng quan tâm thầy của hắn, giật giật mồm mép muốn nói hai câu, cuối cùng lại phát hiện nói cái gì đều phun không ra.

Bởi vì hắn nghiêm túc suy nghĩ một chút quá trình, rõ ràng cảm thấy bọn hắn nói có chút đạo lý.

Bạch Dực Cẩn chỉ là rất nhỏ phát sốt, bởi vậy bác sĩ chỉ là cho hắn dán lui nóng dán, sau đó dặn dò hắn: "Ngươi trước ở chỗ này nghỉ ngơi một chút, ta lại để cho giáo viên liên hệ ngươi mẹ mang ngươi trở về."

Bạch Dực Cẩn tranh thủ thời gian lắc đầu: "Không được tìm mụ mụ, mụ mụ đi làm, nàng mệt mỏi quá."

Giáo viên sững sờ, kỳ quái hỏi: "Cái kia gọi ba ba của ngươi?"

Bạch Dực Cẩn động tác một trận, đột nhiên tựu đã trầm mặc xuống dưới, giáo viên trong lòng lộp bộp thoáng một phát đã biết rõ muốn hỏng bét.

Quả nhiên ...

"Ta không có ba ba."

Bạch Dực Cẩn thanh âm thật thấp, mang theo một loại thê lương.

Giáo viên thoáng cái chân tay luống cuống bắt đầu: "Đúng, thực xin lỗi a! Giáo viên không phải cố ý."

Bạch Dực Cẩn lắc đầu, sau đó nói: "Không có sao."

Tuy nhiên đứa trẻ hiểu chuyện, nhu thuận nói này không có vấn đề gì, nhưng là hắn thất lạc ngữ khí còn là vì ba ba chuyện này nhận lấy đả kích.

Vị lão sư này lòng có áy náy, theo ngăn kéo cầm hai khỏa đường, một người phân ra một cái cho bọn hắn.

Sau đó, giáo viên lại đau lòng nhìn xem hắn nói: "Vậy ngươi tựu nằm ở chỗ này nghỉ ngơi đi! Chờ một lát tốt nhiều rồi, lại trở về phòng học?"

Bạch Dực Cẩn gật gật đầu, đón lấy hắn lại chờ mong nhìn về phía Liễu Nhiên hỏi: "Ngươi muốn hay không cũng ở tại chỗ này a?" Đây là hắn bạn mới bạn nhỏ, hắn đến trường đến nay giao cái thứ nhất bạn nhỏ, nhất định cũng là rất ưa thích chính mình a?

Liễu Nhiên suy nghĩ một chút trở về cũng là phạt đứng, vì vậy gật đầu đồng ý.

Giáo viên tựu cho Liễu Nhiên cũng chuyển một trương kháo ghế dựa, ba người tại phòng y vụ cảm thụ được điều hòa thổi ra hơi lạnh, nhìn xem bên ngoài trên bãi tập đang tại tập thể dục các tỷ tỷ, tiểu học nhàn nhã sinh hoạt lại để cho ba người buồn ngủ.

Đúng lúc này, Bạch Dực Cẩn đột nhiên mở miệng nói: "Nhiên Nhiên, ta dọn nhà vào cái ngày đó cùng ngươi cãi nhau, ta hiện tại xin lỗi ngươi, ngươi có thể không tức giận sao "

Liễu Nhiên nhìn hắn một cái, nhẹ gật đầu.

Nàng tức giận chưa bao giờ là cái này tiểu hài tử, mà là Bạch Yên Nhiên. Bạch Yên Nhiên trợ giúp Vương Triệu chạy trốn trước đây, tuy nhiên Thu Lan Huyên dây dưa nàng không đúng, nhưng là Bạch Yên Nhiên là duy nhất biết rõ Vương Triệu người ở chỗ nào người.

Một cái bình thường gia đình nợ 600 vạn, này không khác đang ép bọn hắn đi chết. Lại càng không cần phải nói, lưng vác chính là vay nặng lãi, một ngày tiền lãi thì có 4000, một tháng tiền lãi 12 vạn. Liễu gia đời này, liền tiền lãi đều càng lăn càng nhiều, cả đời liền tiền lãi cũng còn không hết, tại sao tiền đi trả vốn kim đâu này?

[NT] Khuê nữ sáu tuổi của đỡ đạn nam phụ - Da Ếch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ