Phần 3

917 20 0
                                    

Đệ 74 chương đệ 74 chương

Trường thi cửa đại cây dong xuống, pha tạp bóng cây, tuổi trẻ nam nhân cùng thiếu nữ nhìn chăm chú mà cười.

Thu Lan Huyên trong lòng lộp bộp một tiếng, lập tức tựa hồ lĩnh ngộ cái gì, cũng không phải thập phần khẳng định.

Ba ngày kì thi đại học, tại nóng bức trong chấm dứt.

Trên đường trở về, Thu Lan Huyên hỏi Liễu Nhiên: "Gần đây đi chói chang bên kia, có chuyện gì phát sinh sao?"

Liễu Nhiên kỳ quái xem nàng: "Chuyện gì phát sinh? Ví dụ như?"

Thu Lan Huyên suy nghĩ thật lâu, hỏi: "Ví dụ như, hắn sẽ hỏi ngươi thích gì sao?"

Liễu Nhiên nghĩ nửa ngày nói: "Không biết."

Thu Lan Huyên a một tiếng, trong lòng nói thầm chẳng lẽ là ta suy nghĩ nhiều quá? Ưa thích một người, tất nhiên sẽ nghĩ muốn hiểu rõ đối phương thích gì! Hơn nữa nói đến chói chang sự tình, Nhiên Nhiên cũng rất bình tĩnh.

Về sau nàng nhìn thấy Kha Viêm, cũng trôi chảy hỏi: "Chói chang a! Ngươi tuổi cũng không nhỏ, di giới thiệu cho ngươi giới thiệu "

Kha Viêm vẻ mặt bình tĩnh lại ôn hòa dáng tươi cười: "Hay là trước cho Liễu Văn giới thiệu a! Hắn so với ta còn lớn hơn hai tuổi đây này!"

Thu Lan Huyên lập tức gật đầu nói: "Đúng đúng đúng, hắn đều 26 rồi, liền một người bạn gái đều không có."

Kha Viêm nói thầm: "Có phải hay không không thích nữ a?"

Thu Lan Huyên kinh hãi, đăng đăng đăng chạy đi.

Kha Viêm: "..." Lắm mồm, bất quá, đạo hữu chết nhưng bần đạo không chết, xin lỗi Liễu Văn.

***

Liễu Nhiên thành tích rất tốt, tra thành tích lúc, phân số xa xa cao hơn trường cảnh sát phân số hơn mười phân.

Vì vậy, hắn khó được cho Quý Trường Phong nhắn lại gặp mặt.

Quý Trường Phong kích động đem chính mình ăn mặc nở mày nở mặt, sau đó tựu vui vẻ theo cục cảnh sát chạy vội ra ngoài rồi.

Đây là Quý Trường Phong lần thứ nhất cùng Liễu Nhiên gặp mặt, lúc trước Liễu Nhiên yêu cầu không được gặp mặt lúc, Quý Trường Phong trong lòng tuy nhiên đáng tiếc cũng không nhiều lắm cảm giác.

Về sau Lưu An được cứu trở về, tâm tình của hắn kích động không thôi, lại cũng không có chỗ tìm người cảm tạ.

Chỉ có thể cho cái kia không số nhắn lại, nói rất nhiều cảm kích ngữ điệu, chuyển đổi tới thì ra là một câu cảm tạ mà thôi.

Liễu Nhiên cho tới bây giờ không có yêu cầu gặp mặt, bởi vậy Quý Trường Phong không dám tìm nàng. Bất quá nàng nhân tài như vậy xói mòn đi ra ngoài thật là đáng tiếc, bởi vậy trải qua Liễu Nhiên sau khi đồng ý, hắn hướng lên xin nàng đại học, đúng là kinh đô công an đại học đặc biệt chiêu sinh.

Liễu Nhiên lúc này đây tìm hắn, đúng là thương lượng trường học sự tình.

Ước địa phương là cửa trường học một chỗ trà sữa tiệm, Liễu Nhiên đã điểm tốt rồi hai chén trà sữa. Hai người đều chưa thấy qua đối phương, ước lúc quá kích động rồi, cũng không còn lưu cái gì ám hiệu.

[NT] Khuê nữ sáu tuổi của đỡ đạn nam phụ - Da Ếch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ