Phần 4

845 25 3
                                    

Mục lục đệ 105 chương đệ 105 chương

Tưởng Giai Lưu xem lên trước mặt hai người, bọn hắn tay nắm, vẻ mặt chất vấn nét mặt.

Giống như toàn bộ thế giới đều đúng rồi, đột nhiên biến thành chỉ có nàng Tưởng Giai Lưu là sai đồng dạng.

Nàng cất tiếng cười to: "Tốt, tốt! Ta sinh con là ta đáng đời, ta uất ức chứng là ta đáng đời, ta cùng con của ta ly tâm là ta đáng đời, ta biết rồi còn không được sao? Thế nhưng mà quan ngươi Liễu Nhiên chuyện gì?"

Kha Viêm đi phía trước một bước: "Vậy ta mà nói a!"

Liễu Nhiên tự nhiên lùi lại qua một bên ghế sô pha chỗ đó làm tốt, tất cả mọi người im lặng xem nàng, đây là ngươi khiến cho , ngươi ngược lại là ngồi rất thoải mái .

Kha Viêm đi đến Tưởng Giai Lưu trước mặt, hắn Vi Vi cúi đầu nhìn xem cái này đã thời gian đã qua mẫu thân.

Hắn hai mắt thâm thúy giống như bầu trời đêm, mang theo một cổ hấp lực. Lại giống như xinh đẹp nhất ngôi sao, làm cho người ta nhịn không được nghiêm túc nhìn thẳng.

Chỉ là ánh mắt vô cùng hồn nhiên, vô cùng chân thành, thế cho nên bị chăm chú nhìn người cũng nhịn không được chột dạ.

Kha Viêm gọi thẳng nàng tên: "Tưởng Giai Lưu, 15 năm trước cắm trại dã ngoại, ngày đó xảy ra chuyện gì?"

Kha Viêm lời này vừa ra tới, Kha Hổ cùng Tưởng Giai Lưu đồng thời ngẩng đầu nhìn hướng hắn, nhất thời, hai người sắc mặt đều có điểm trắng bệch. Hiển nhiên, bọn hắn xác thực che giấu sự tình gì.

Liễu Nhiên cười lạnh một tiếng: "Ta là làm cảnh sát , các ngươi mọi cử động xem tại trong khi liếc mắt. Vừa rồi Kha Viêm nói mình tựa hồ nhớ tới cái gì, lại nhớ không nổi thời điểm, hai người các ngươi phản ứng xa xa vượt ra khỏi những người khác. Kha Hổ thậm chí đều không quan tâm Lâm Mị Nhi cho hắn phát cái gì tin nhắn, chỉ nhìn chằm chằm Kha Viêm xem. Này đầy đủ nói rõ, 15 năm trước sự tình cùng các ngươi có quan hệ."

Nhưng mà, vượt quá Liễu Nhiên cùng Kha Viêm dự kiến ừ. Tưởng Giai Lưu tại vừa bắt đầu cuống quýt sau khi đi qua, rất nhanh tựu trấn định xuống dưới.

Nàng thản nhiên lắc đầu, vẻ mặt bình tĩnh, cũng cười cười nói với Liễu Nhiên: "Liễu Nhiên, người cùng chúng ta Kha gia không hòa. Ngươi sớm muộn gì sẽ hủy Kha gia, như hôm nay như vậy không ngừng khiêu khích ta cùng Nguyên Thái trong lúc đó quan hệ, những lời này cho dù không có chứng cớ, Nguyên Thái cũng sẽ ở trong lòng lưu lại cái này hạt giống. Về sau, ta cùng Nguyên Thái nhất định muốn thường xuyên cãi nhau, cũng là vì không hề căn cứ sự tình."

Kha Nguyên Thái rõ ràng sững sờ, những năm gần đây này, hắn chưa từng có hoài nghi tới Tưởng Giai Lưu. Nhưng là Kha Viêm nói những lời kia thời điểm, hắn cũng xác thực dao động.

Tưởng Giai Lưu lời nói, cũng không phải là không có có đạo lý. Liễu Nhiên lời nói cùng Kha Viêm lời nói đều trong lòng hắn chôn xuống hạt giống, chỉ đợi nó mọc rễ nẩy mầm. Nếu như hắn gây khó dễ cái này khảm, cãi nhau tựu trở nên tự nhiên mà vậy bắt đầu.

[NT] Khuê nữ sáu tuổi của đỡ đạn nam phụ - Da Ếch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ