TG17 - C7

1.5K 89 5
                                    


Triệu Huyền đuổi Vương Bảo ra ngoài, tự tay xỏ giày cho tiểu hồ ly, nhưng ngay sau đó y phát hiện ra số đo của mình quá lớn so với hắn, đi vào thừa ra một khoảng rộng làm gót chân lủng lẳng thò ra bên ngoài.

"Xem ra phải nhanh chóng chuẩn bị cho ngươi một bộ quần áo, không thì chẳng thể đi ra khỏi nhà đâu. Còn có, màu tóc của ngươi có thể thay đổi hay không?" Trải qua một màn nguy hiểm tối hôm qua, Triệu Huyền càng quyết tâm phải bảo vệ tiểu hồ ly thật tốt, tuyệt đối không thể để người ngoài hoài nghi thân phận của hắn. Khắp thiên hạ có bao nhiêu kẻ tài ba dị sĩ? Giết một quốc sư, không chắc không có quốc sư thứ hai, thứ ba, thay vì ngày ngày phòng bị, không bằng giấu kĩ thân phận của tiểu hồ ly trước. Nghĩ như vậy, y quyết định qua mấy ngày nữa sẽ đến phủ quốc sư một chuyến, lấy vài món pháp bảo có thể che giấu yêu khí.

Hiện tại tuy rằng Chu Doãn Thịnh không phải đại yêu, nhưng vẫn nhận được một phần kỹ năng truyền thừa, tay phải đặt trên suối tóc bạc vuốt nhẹ, màu trắng bạc dần biến thành màu đen, hắn còn muốn che giấu cả màu mắt vàng trà của mình, nhưng người yêu lại ngăn cản: "Màu mắt không cần thay đổi, Thiên Nguyên quốc là một đất nước rộng lớn cường thịnh, thường hay qua lại với phiên bang, con lai do người phiên bang và người trong nước sinh ra đều có đủ loại màu mắt. Đôi mắt màu vàng trà của ngươi cũng không phải trường hợp cá biệt, không cần che giấu." Nói là vậy nhưng thực chất là do y quyến luyến đôi mắt này, không đành lòng thay đổi nó.

Chu Doãn Thịnh gật đầu, vuốt sợi tóc đen rũ trên bả vai, khá là hứng thú nhìn một chút.

Dù tóc bạc đã biến thành tóc đen, tiểu hồ ly vẫn như trước đẹp đến câu hồn đoạt phách, nhưng cảm giác yêu dị lại giảm đi rất nhiều, điều này cuối cùng cũng làm cho Triệu Huyền thả lỏng trái tim đang treo cao. Y ôm tiểu hồ ly đặt xuống ghế, chỉnh lại áo bào quá cỡ trên người hắn, xác định không lộ ra nơi không nên lộ xong mới cất giọng gọi Vương Bảo vào.

"Vương gia, cuối cùng ngài cũng tỉnh rồi, cơm sáng và cơm trưa của tiểu chủ nhân đã nguội lạnh, không thể ăn được nữa. Nô tài sẽ lập tức đi dặn dò đầu bếp làm lại." Một buổi sáng chọc giận chủ nhân những 2 lần, Vương Bảo vô cùng cơ trí lấy tiểu chủ nhân ra nói chuyện.

Quả nhiên Triệu Huyền bị hắn dời lực chú ý, liên tục xua tay thúc giục hắn nhanh đi làm cơm.

"Chờ đã, trưa nay ăn gì?" Chu Doãn Thịnh gọi Vương Bảo lại. Trước đây hoành cốt của hắn chưa được luyện hóa, miệng không thể nói tiếng người, người yêu ăn cái gì hắn phải ăn cái đó, không có sự lựa chọn nào khác, hiện tại rốt cục đã hóa thành hình người, đương nhiên phải ăn một bữa ngon lành.

Thực ra Vương Bảo đã sớm chú ý tới việc trong phòng có thêm một người nữa, nhưng bị chủ nhân tính khí bá đạo chèn ép nên không dám nhìn, hiện tại người này gọi hắn lại, vội vã nắm chặt thời cơ ngước mắt nhìn, ngay giây sau bỗng lộ ra biểu tình như bị sét đánh. Trời đất, đây là người hay là tiên vậy? Sao trên đời lại tồn tại người như vậy chứ? Chẳng trách xuất hiện đột ngột trong phòng chủ nhân lại không bị chủ nhân giết chết, thì ra là do khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành này.

CAO THỦ "ĐỔI ĐEN THAY TRẮNG" (TT)Where stories live. Discover now