“Nếu đã nói đến phần này, hôm nay ta chấp nhận thua. Ngô Hạo, ngươi có thể lạm đến loại trình độ này ta thua cũng không oan.” Lạc Dục Đan vẫy vẫy tay làm cho người giữ chặt Ngô Hạo, chuẩn bị rời đi nơi tùy thời có thể nổ mạnh này.
Thể lực của Trạch Ninh cũng đã tiếp cận cực hạn, khi y lê từng bước đến cửa ra vừa nhìn thấy a Cường, tinh thần vừa buông lỏng người liền yếu đuối xuống.
A Cường liền bước ra trước đỡ lấy Trạch Ninh, đỡ y vào trong xe.
Trạch Ninh thở dốc giữ chặt a Cường đang muốn đóng cửa xe, gằn từng tiếng hỏi: “A Cường, nói cho tôi biết kế hoạch của chủ nhân.”
Động tác của a Cường ngừng lại, hắn nhìn Trạch Ninh, trong mắt có rõ ràng giãy dụa cùng do dự: “Hạo ca không cho tôi nói với anh. Ninh tiên sinh, với trạng thái thân thể bây giờ của anh thì cái gì cũng không làm được, vẫn là dưỡng thương trước đi.”
“A Cường, nói cho tôi biết đi! Nói cho tôi biết có phải là chủ nhân chuẩn bị hy sinh chính mình hay không?” Cũng như Ngô Hạo hiểu biết Trạch Ninh, Trạch Ninh cũng vô cùng hiểu biết Ngô Hạo. Ngô Hạo sẽ làm ra lựa chọn gì y rõ ràng nhất, nhưng không muốn tin tưởng.
A Cường tránh né ánh mắt truy hỏi của Trạch Ninh, mơ mơ hồ hồ nói: “Ninh tiên sinh, anh vẫn là về chữa thương trước đi.”
A Cường sao nguyện ý cho Ngô hạo đi chết? Nhưng Ngô Hạo hạ mệnh lệnh cho hắn bảo đảm Trạch Ninh an toàn, hắn tuyệt không thể làm cho Trạch Ninh nhất thời xúc động.
“Đúng vậy, có phải hay không? Chủ nhân sẽ chết, có phải hay không?” Trạch Ninh không khống chế được mà đề cao thanh âm, y có thể chịu được tất cả hình pháp nhục nhã, nhưng suy nhất không thể nhận chính là chuyện này. Hắn không thể nhận Ngô Hạo rời đi, Ngô Hạo là người duy nhất trên thế giới này cho y ấm áp, cũng là người yêu duy nhất trên thế giới này của y, mất đi Ngô Hạo y thật sự là hai bàn tay trắng.
“Ninh tiên sinh…”
“A Cường, nói cho tôi biết rốt cuộc là chuyện như thế nào? Sẽ nghĩ ra biện pháp, nhất định sẽ có biện pháp.”
Trạch Ninh nắm tay a Cường càng lúc càng siết chặt, a Cường cảm thấy trên cánh tay truyền đến một trận đau đớn, hắn cúi đầu nhìn thấy bả vai run rẩy của Trạch Ninh liền vô luận thế nào cũng không thể nói ra lời cự tuyệt.
Kỳ thật hắn không quá hiểu được phương thức ở chung giữa Ngô Hạo và Trạch Ninh. Hắn không thể lý giải vì cái gì ngược đãi sẽ là một loại phương thức biểu đạt của tình yêu. Nhưng hắn có thể rõ ràng cảm nhận được hai người đều yêu đối phương.
“Hạo ca cài bom ở bến tàu.” Nhưng vẫn giống như thỏa hiệp mà nói ra đáp án, a Cường thật sự không thể lại đối mặt với ánh mắt truy hỏi của Trạch Ninh.
Đồng tử của Trạch Ninh nháy mắt co rút lại, y gạt tay a Cường lao ra xe chuẩn bị chạy về phía bến tàu.
Không được! Chủ nhân không thể như vậy! Không thể bỏ y lại! Y không thể để cho chủ nhân đi chết!
“Ninh tiên sinh!” A Cường phản ứng lại, vội vàng muốn đi ngăn cản. Liền có người trước hắn một bước, chém vào gáy Trạch Ninh một dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Ngươi Nô Lệ
FanfictionThể loại : Hiện đại, cường công cường thụ, hắc bang, SM, nô lệ, sắc nặng Tác giả : Đường Tiểu Đông Beta : Lion 🌙 Cốt : Trạch Nịnh là có ngoại hiệu là Diêm Vương, là sát thủ số một trong bảng xếp hạng sát thủ được Ngô Hạo dạy dỗ, hắn cũng chỉ khuất...