Chương 39: Giao phong, tương tự

90 3 0
                                    

“Nếu không mở miệng được, ta nghĩ con cũng có thể rõ ràng vì tiểu nô lệ kia của con mà xuất động sát thủ Thủy Tinh Tinh là có bao nhiêu hoang đường.”

Ngữ khí của Ivanir mang theo vài phần âm trầm, hắn vốn là một người âm tình bất định, một khắc trước có thể cùng người cười giỡn ha ha, ngay sau đó liền có thể đem tức giận phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn. Nhưng mặc kệ là miệng cười hay phẫn nộ cũng sẽ không phải là cảm tình chân thật trong lòng hắn.

Mặc dù Ngô Hạo cũng không sờ rõ ý tưởng của cha nuôi nhà mình, cũng tuyệt đối không phải là người bị một hai câu dọa đến. Cùng cha nuôi đàm phán, hiện tại xác thực trên tay hắn không có lợi thế gì, nhưng hắn đánh cược chính là bản thân. Hắn cược bản thân đối cha nuôi còn có tác dụng, cha nuôi còn luyến tiếc hắn.

“Cha nuôi, con nghĩ ngài cũng biết, người nếu như bị tình cảm làm cho đầu óc choáng váng, liền không chừng sẽ làm ra cái gì đó.”

Ivano ngồi ở trước màn hình, nghe nói như thế trên mặt liền lộ ra một tia tươi cười nghiền ngẫm. Tiểu tử này, dám biến thành uy hiếp hắn như vậy, không muốn sống nữa sao? Bất quá cũng không hổ là nhân tài được hắn nhìn trúng, nếu như bị một hai câu của hắn làm sợ đến mức lui bước, vậy mới không thú vị.

“Ngô Hạo, con là người thông minh. Ta nói rồi con làm tốt chuyện ở Trung Quốc, là có thể trở thành thành viên chính thức của gia tộc. Loại thời điểm này, con thật muốn làm ra chuyện gì đó?”

“Cha nuôi, ngài biết rõ năng lực của con. Nếu không có gì đó ràng buộc, con nghĩ con sẽ làm người vừa lòng.”

Ivanir xuyên thấu qua màn hình nhìn chằm chằm Ngô Hạo, tự hỏi trong chốc lát. Nói thật hắn vẫn rất thích cấp dưới này, không giống các tay sai khác chỉ biết nịnh nọt. Ngô Hạo có năng lực cũng có tính cách, hơn nữa quan trọng nhất là nói nghĩa khí, hiện tại bán cho hắn một cái nhân tình, sau này hắn tuyệt đối sẽ đem mệnh bán cho chính mình.

“Muốn giúp con cũng không phải là không thể được, nhưng đứa bé kí vẫn là chuyện của tiểu nô nộ của con. Vì chuyện này xuất động Tô Li, ta cũng không tốt giao đãi ở chỗ của Ủy ban kỳ luật a. Nếu y là người của chúng ta liền không thành vấn đề.”

Ngô Hạo nhíu nhíu mày, ý tứ trong lời này của Ivanir đã quá rõ ràng, muốn thu Trạch Ninh vào Sát thủ đường, biến thành sát thủ của gia tộc. Nhưng hắn không hi vọng Trạch Ninh làm điều này, Chẳng những nguy hiểm mà còn dơ bẩn.

Nhưng nếu cha nuôi đã nói đến phần này, còn cò kè mặc cả liền trở thành không biết tốt xấu.

“Vậy cha nuôi, cấp bậc của Trạch Ninh định như thế nào?” Ở dưới trướng của Thủy Tinh Tinh, sát thủ Mafia chia thành năm cấp bậc Kim Ngân Đồng Thiết Vô. 

Ấn quy củ sát thủ ngoài Kim tinh đều phải là chính mình bồi dưỡng, cũng không nửa đường chiêu người ngoài.

“Nghe nói y nhưng là Diêm Vương tiếng tăm lừng lẫy của Trung Quốc, chúng ta cũng sẽ không bạc đãi, Liền làm sát thủ Kim tinh tường trú ở chỗ con đi.” Ivanir có vẻ rất rộng rãi, nhưng cũng không đơn giản chỉ là hào phóng.

Chính Là Ngươi Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ