Chương XI: Thật sự rất... đau lòng.

306 35 6
                                    

Nami sáng đó thức dậy liền cảm thấy kì lạ, mơ màng một chút liền nhận ra rốt cuộc lạ ở chỗ nào.

Giường ngủ hôm nay rộng rãi hơn mọi khi. Không thấy Lunal đâu cả.

Thắc mắc đôi chút, Nami chậm chạp rời khỏi cái nệm êm ái, đứng lên rồi đi làm thủ tục buổi sáng.

Mãi cho đến khi ra ngoài, đi tới sau thuyền thì cô mới nhìn thấy Lunal.

Cô gái quay lưng lại đứng dựa người vào lan can. Mái tóc đen mềm, nhẹ nhàng trôi nổi cùng gió biển. Ánh mai chiếu xuống bóng người thiếu nữ đó, tia nắng mỏng manh, màu cam nhạt tựa như một tấm lụa phủ lên làn da trắng nõn, mang theo vài phần êm dịu lại kì ảo. Tựa như là...  một tiên nữ giáng trần.

Đến cả Nami, bản thân cũng là con gái nhưng khi nhìn đến cảnh tượng này cũng không nhịn được mà thất thần.

Cảnh tượng không có gì khác lạ cả, nhưng một người mỹ miều, một thiên nhiên tráng lệ, hợp lại liền tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp, thực mỹ nhãn. Nó sẽ càng bức người, nếu như không phải bị tiếng ngáy o o của tên đầu rêu bên cạnh.

Nami cảm thấy như bản thân vừa khám ra cái đẹp liền bị Zoro tạc cho thau nước tỉnh dậy.

Thật muốn ném quách thằng cha này xuống biển...

Nami thở dài trong lòng, đi tới chỗ Lunal cất tiếng.

''Hôm nay cậu có vẻ dậy sớm.''

Có lẽ đã biết Nami tới ngay từ đầu, Lunal cũng không tỏ ra giật mình với giọng nói thình lình vang bên tai mình.

''Có lẽ do hôm nay trời đẹp chăng?'' Cô nói mà giọng điệu như có ý cười, mắt vẫn nhìn ra ngoài biển xa.

Có gì mà vui thế nhỉ?

Nami có hơi thắc mắc. Dù trời đẹp thật, nhưng theo giác quan thứ sáu của cô thì Nami chắc chắn đó không phải là nguyên nhân khiến Lunal vui vẻ như vậy.

Mắt Nami lại đảo xuống nhìn con gà xanh lá cây đang ngủ ngon lành dưới sàn kia.

Do cậu ta?

Chỉ là một giây sau Nami liền phủ nhận.

Sao tự nhiên lại nghĩ đến Zoro? Liên quan gì đâu trời!

Sau đó, Nami cũng không còn nghĩ nhiều đến vấn đề nhỏ này nữa.

...

Mọi chuyện hôm nay vẫn vậy, Luffy bị bắt đi làm bồi bàn trả nợ, Lunal, Zoro, Usopp, Nami và cả hai tên đàn em thợ săn hải tặc Yosaku, Johnny vẫn rảnh rỗi ăn uống, chờ ngóng Luffy trả xong nợ.

Cứ tưởng một ngày nhàm chán như vậy lại trôi qua, thế nhưng sau đó cũng không còn đơn giản như vậy nữa. Hiện tại cả bọn đều không biết được, chỉ vài giờ tới thôi, họ sẽ lại vướng vào một rắc rối lớn.

Mọi chuyện cứ ập đến một cách bất ngờ. Một người đàn ông tên Don Krieg xuất hiện cùng với Gin. Cơ mà phải nói tên Don đó quả thật là lòng lang dạ thú, ngay cả khi Zeff đã cho ông ta đồ ăn khi ông ta sắp chết đói vậy mà sau khi ăn xong tên đó lại trở mặt đòi hòng chiếm cái nhà hàng này.

[Đồng nhân OP] Our Story_ TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ