Chương XII: Đồng đội.

208 31 4
                                    

"Híaaaaaaaaa!! Tên người cá đang đuổi theo chúng ta!!!!!!!!!"

"Này, cậu có muốn chạy thì cũng đừng kéo tớ theo chứ?!!"

Lunal khuôn mặt đầy bất đắc dĩ nhìn Usopp kéo mình xồng xộc đi như vậy.

Usopp, cậu có thể anh dũng thêm tý không?!

Nguyên do của sự việc này thật ra cũng không có gì ghê gớm lắm.

Sau khi đuổi theo Nami thì cả bọn vì một vài sự cố mà bị tách ra, nhưng cuối cùng cũng đã tập hợp lại với nhau. Tụi cô sau đó đã biết được hoàn cảnh của Nami, cũng như lý do cô ấy ở bên phe Arlong. 

Luffy đã rất tức giận đi đến công viên Arlong, cậu đến đó để tẩn cho tên Arlong đấy một trận vì dám làm Nami khóc. Đương nhiên là, không chỉ Luffy mà tất cả các thành viên còn lại đều rất tức giận. 

Nami chính là hoa tiêu của họ, cô ấy chính là đồng đội của băng Mũ Rơm. Không ai có quyền được tổn thương đồng đội của họ cả.

Luffy đã thách đấu với Arlong, Zoro với Sanji cũng có đối thủ của mình, nhưng còn riêng Lunal thì chưa kịp động tay đã bị Usopp kéo chạy biến.

Ấy cũng bởi cậu ta đã vô tình chọc giận tên người cá có bờ môi dài căng mọng kia.

Lunal nghĩ, hình như tên này là cá trê nhỉ?

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.....

"Tớ đ-đang dẫn dụ hắn ra rồi tiêu diệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Tớ đ-đang dẫn dụ hắn ra rồi tiêu diệt. Đ-Đừng lo! Thuyền trưởng Usopp đây s-sẽ bảo vệ cậu!!!!" Usopp nước mắt ngắn nước mắt dài, méo mỏ nói.

Giọng nói cậu run rẩy, chân thì cứ tốc biến không ngừng, cậu thậm trí còn kéo theo Lunal. Dường như theo bản năng của Usopp, ngoài ba tên quái vật kia ra thì ở bên cạnh Lunal là an toàn nhất, thế nên trong lúc hoảng sợ bỏ trốn đã vô tình kéo theo cả Lunal đi.

Sợ muốn teo thế kia vậy mà cậu ta còn nổ được.

Sao cậu không ở nhà bán thuốc nổ đi cho lành, hả Usopp?

"Tên mũi dài, con nhỏ loài người kia, đứng lại!!!!!-Chu!"

Tên cá trê hẳn bức xúc lắm. Tại sao lũ loài người này lại chạy nhanh như vậy chứ?!

Sau đó, hắn đột nhiên dừng lại chạy tới bờ ruộng bên cạnh. Hắn ta chu mỏ xuống hút đống nước dưới ruộng rồi bắn thẳng về phía bọn cô. 

Đạn nước nhanh nhẹn bắn về phía Lunal và Usopp. Tuy chỉ là nước, nhưng Lunal lại có thể cảm nhận được uy lực của nó không hề thua kém đạn thật tý nào.

[Đồng nhân OP] Our Story_ TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ