[Giấc mơ & Ác mộng]
"Có đảo kìa!! Đảo kìa Nami!!! Lẹ lên, lẹ lên đi! Mau tới đó!"
-Bốp
Nami tạo quả núi thật to trên đầu Luffy xong mới thở hắt một cái nói: "Đảo nó không biết chạy đâu, đừng có phun mưa vô tớ nữa!"
Thật là phiền phức.
Luffy ôm cục bướu trên đầu mặt rõ oan ức, cậu chỉ hơi hào hứng tý thôi mà cũng không cho.
Cho dù oan là vậy nhưng cậu cũng chỉ dám lầm bầm than thở.
Lunal nhìn một tràn như vậy, rất không nể tình mà cười cậu.
Cũng không thể trách Luffy được, bọn họ cũng đã một tuần lênh đênh trên biển rồi, ở miết một chỗ cũng chán chứ bộ.
Cuối cùng thì cũng có mội nơi cho chú khỉ loi choi này tung bay rồi.
Nami tay cầm bản đồ chỉ huy cho mọi người , cô cũng chăm chú nhìn vào bản đồ mãi, đến độ mày có hơi níu lại lúc nào cũng không hay biết.
"Có gì không ổn sao Nami?"
Lunal đi tới cạnh Nami nhìn vô bản đồ, nhưng bản thân cũng chả hiểu gì hết. Bởi vậy chỉ đành chờ cô hoa tiêu của mình giải thích cho.
Nami để bản đồ nghiêng sang phía Lunal một chút, tay chỉ vào một hòn đảo tên đó giải thích: "Theo như dự tính, đáng lẽ phải là hai ba hôm nữa chúng ta mới có thể cập bến một hòn đảo, nơi có một thành phố nổi tiếng là 'Logue Town'. Thành phố của sự khởi đầu và kết thúc."
Sau đó ngón tay cô ấy lại di chuyển xuống chỉ vào một khoảng không trên bản đồ.
"Chỗ này, thuyền chúng ta đang ở quanh đây. Đáng lẽ ra phải không có hòn đảo nào nhưng giờ lại xuất hiện mộ hòn đảo lạ." Đây chính là điều khiến Nami có hơi bất an.
Một hòn đảo hoang chưa được biết đến sao?
Với một nơi như biển Đông này thì trường hợp đó quá hiếm để xảy ra. Cô cũng chắc chắn rằng bản đồ trên tay mình không phải hàng nhái, nếu không nhìn ra được thì Nami sẽ bỏ nghề luôn cho rồi.
Nghe vậy thì Lunal cũng suy nghĩ một chút nhưng rồi cô cũng dằn xuống đống tưởng tượng mà an ủi Nami: "Chắc không sao đâu. Với lại, có cả bọn ở đây nữa mà, còn gì phải lo chứ.''
Muốn có nắm đấm liền có nắm đấm, muốn đầu óc liền có đầu óc, muốn chém người hay chém gió cũng chơi được tuốt. Sợ gì chứ!
Dù nói vậy nhưng thật ra Lunal cũng không dám chắc lắm. Bởi nếu cuộc hành trình mà xảy ra yên bình, thì đó cũng không phải cuộc trình của anh trai cô nữa rồi.
Mùi thám hiểm lại thoang thoảng đâu đây.
––
" Zoro.."
"Này, Zoro..."
"Dậy đi, chúng ta cập bến rồi đó."
Sau đó, có một bàn tay vỗ vỗ vào mặt hắn, hoàn toàn không để cho hắn có cơ hội đánh cờ với chu công nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân OP] Our Story_ Tiger
Rastgele---Trên tàu Thousand- Sunny--- Zoro mở cửa bước ra khỏi phòng. Dù vừa ngủ dậy nhưng hắn vẫn không nhịn được mà ngáp dài, nước mắt cũng vì thế mà chảy ra. Zoro bước lên cầu thang, đi tới chỗ vườn hoa. Quả nhiên Lunal đang ngồi ở đây. Hắn lại gần chỗ...