[Zoro, Lunal hành động]
Trở lại một giờ trước, Lunal và Zoro đã lạc nhau ngay khi vừa bước vào cổng. Cho nên không còn cách nào khác, Lunal đành đi chơi lễ hội một mình.
Tuy rằng xung quanh chỉ có duy nhất Lunal là người đi đơn độc, nhưng cô lại rất tận hưởng. Hết quẹo đông ngã tây lại hướng nam về bắc, không tiệm hàng nào mà cô không ghé thử qua một lần. Từ quầy lưu niệm đến cả tiệm Kimono, nhưng nhiều nhất là những rạp đồ ăn.
Lunal có một sở thích có vẻ không hợp với tính cách của cô cho lắm. Đó là ăn uống. Bất cứ quán ăn nào nằm trong tầm ngắm rada của cô, Lunal đều sẽ ''e thẹn'' mà ghé qua hỏi thăm.
Chắc hẳn là do gen của nhà Monkey còn đang tung tăng nhảy nhót trong người cô chăng?
Đi được một lúc, Lunar gặp một rạp nhỏ chỉ bán pudding. Đó là một rạp bán đồ không có gì đặt biệt, nhưng nó lại làm cô có chút hoài niệm. Một món tráng miệng rất đỗi bình thường, nhưng cũng là một kí ức rất đặt biệt của cô. Về người quan trọng, một người anh tốt bụng, thông minh và rất yêu thương cô.
Hoàn toàn khác với ai đó đó(:>).
Lunal đi đến đó và đã mua một ly pudding.
Chiếc bánh nhỏ màu vàng nhạt, phần trên được rưới lên một lớp caramen óng ả cùng một nhúm kem tươi, gắn trên đầu kem là một trái dâu nhỏ.
Rất dễ thương.
Lunal nhìn chiết bánh mà khóe miệng cô hơi cong lên. Nó làm cô nhớ tới anh. Lunal không buồn, cô đã không còn khổ sở vì cái chết anh từ lâu rồi. Chỉ là... nó gợi lại một chút kí ức giữa anh và cô mà thôi.
"Sabo.." Lunal khẽ thì thầm.
Nếu bây giờ anh ấy còn sống thì sẽ ra sao nhỉ?
Lunal có thể tưởng tượng ra được rất nhiều hình ảnh khác nhau, tất cả những dáng vẻ của anh hiện lên trong đầu cô,... nhưng tất cả lại không chân thật một chút nào. Những hình ảnh đó chỉ tạo ra bởi cô, không phải từ Sabo, không phải bởi người anh trai đã mất của cô.
Không khí của lễ hội náo nhiệt như thế, mà bản thân lại trở nên cảm tính mùi mẫn như vậy, nó làm cô không nhịn được mà phì cười với chính mình.
Tự nhiên lại trở nên yếu đuối rồi?
Dù điềm tĩnh và mạnh mẽ bao nhiêu thì Lunal vẫn là một cô gái nhạy cảm mà thôi.
Chính cái khoảnh khắc bản thân cô trở nên mất cảnh giác đó đã tạo ra cái sự kiện xui xẻo kia.
Ngay lúc Lunal thất thần, đột nhiên có người đi tới sau lưng cô lấy khăn bịt vào mũi cô. Khi kịp nhận ra thì cũng là lúc cô bắt đầu thấy mơ màng, mí mắt nặng trĩu dần chìm vào bóng tối.
Trước khi mất hoàn toàn ý thức Lunal chỉ kịp thán: Thật hả trời...
Sau đó khi tỉnh lại thì gặp tình cảnh như bây giờ.
---------------
Lunal bây giờ vẫn khoát trên mình bộ kimono lúc đầu, chỉ có mái tóc mềm mại kia thì đã được thắt một nửa, cố định bằng ruy băng trắng sọc đỏ đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân OP] Our Story_ Tiger
Acak---Trên tàu Thousand- Sunny--- Zoro mở cửa bước ra khỏi phòng. Dù vừa ngủ dậy nhưng hắn vẫn không nhịn được mà ngáp dài, nước mắt cũng vì thế mà chảy ra. Zoro bước lên cầu thang, đi tới chỗ vườn hoa. Quả nhiên Lunal đang ngồi ở đây. Hắn lại gần chỗ...