👟CHAPTER FOUR👟

7 1 0
                                    

The Characters who played in this book , Places, events is made fictitiously. Any resemblance of the Characters is purely coincidental. Plagiarism is a Crime! Thank you for reading!

Follow me @ JamesVince for More stories! I'll appreciate it the most!

_________________________________________________________________

CHAPTER FOUR
Mr. Heart  BXB
Jamesvince


LEVI

"At...itutuloy ko na gustuhin ka sa hinaharap! " Wika ko at sa isang iglap.
Nakagawa ako nang bagay na tiyak pagsisisihan ko sa huli.

*Tsup

" Nababaliw kana! " Bulyaw niti sabay tulak sakin. Maging ako ay hindi makapaniwala sa nangyari. Did i kiss him? Fuck! Shit! Talaga!

Agad nitong pinahid ang daliri sa labi at nagwika " palalagpasin ko ang ginawa mong ito dahil iiaw ang nagbibigay ng gatas sakin all this time. Pwe! Hayss " agad siyang tumayo at pabalibag na binagsak ang pinto. Ano bang ginawa mo levi!


DYLAN

Monday. Habang nandito sa bench kasama si sarah ay napapaisip parin ako.  We're having lunch. Maganda kasi ang ambiance dito sa labas at hindi mainit.

"Ano yan? Ba't mo kinakagat yang labi mo? Kainin mo na kaya yang sayo. "

"A-ako? Hindi a-ah?! " Utal kong sabi dahilan para sumimangot ito. Nabago naman ulit ang mood dahil sa nakita.

"Levi!!!! Dito!!! Levi!! "  Sigaw nito ngunit huli na ang lahat dahil palapit na ang lalaking iyon dito. Ngumiti muna ito kay sarah at lalo pa itong napangiti nang makita ako. Teka? Anung ibig sabihin. Niyon? May bitbit din itong lunch at tila kagigising lang.

" ang daya mo, bakit hindi ka pumunta sa party kahapon? Nag aantay kaya kami sayo..hmp! "

"Ah...eh..busy kasi ako . kahapon"

"Talaga ba? Sige na nga. Upo ka dito. Sabay kana samin." Aya nito. Umatras si sarah at kami ni levi ang magkatabi. Napatingin ito sakin dahilan para mapatingin ako sa kanya. Those lips! Arghhh! Bakla ba siya kaya niya ako hinalikan? Hindi! Gusto ka lang niya asarin dylan. Yeah right. He likes to teased me. Tumayo na agad ako. Hindi ko na kaya.

" Mauna na ako." Wika ko habang palayo.

LEVI

"Anyare dun? "

"Ewan ko.." napatango si sarah at pinagpatuloy namin ang pagkain. Pagkatapos ay Sumakay agad ako nang elevator pabalik nang dorm. Nagtataka ba kayo kung paano ako nakapag aral dito sa naval? scholarship. Yes. Bawat taon ay nagkakaroon nang entrance exam for scholarship grant at maswerte ako dahil isa ako sa napili. 4 years. Kailangan lang i maintain ang ang aking grado.

Pagkabukas ng elevator ay nakita oong papasok si dylan. Gumilid ako nang tayo at napangiti ng simple sa kanya. Ngunit napaatras lang ito bago magsara ang pintuan

Habang nagpapalit nang damit ay narinig kong may pumasok. Sinilip ko ito at hindi nga ako nagkamali. Si dylan.

" Akala ko Hindi kana papasok dito sa kwarto ko kahit kailan. "

Mr. HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon