👟 CHAPTER SEVEN👟

5 1 0
                                    

The Characters who played in this book , Places, events is made fictitiously. Any resemblance of the Characters is purely coincidental. Plagiarism is a Crime! Thank you for reading!

Follow me @ JamesVince for More stories! I'll appreciate it the most!

VOTE EVERY CHAPTER!

_________________________________________________________________



CHAPTER SEVEN

Mr. Heart BXB

Jamesvince



LEVI


Pagkauwi ko sa dorm ay ganun parin ang aking kalagayan. Tulala. Tila wala na sa sarili. Gusot gusot narin ang aking damit. Diko maiwasang maiyak habang binuksan ang isang kahon.

Branded shoes.

Binuksan ko ito at nanuot sa aking ilong ang bagong sapatos. Bakit niya pa ako binilhan? Matapos ko siya sigawan. Heto binilhan pa niya ako. Agad kong sinarado ang box at naisipan dumalaw sa dorm nito.

Tinype ang password nito. Ganun parin. Hindi niya pinalitan.

Naabutan ko itong baka puting sando habang nakaunan ang ang braso nito. Nagulat pa nga ito sa biglang kong pagdating.

" Bahay mo ba ito? Ba't ba pasok kalang ng pasok sa dito sa kwarto to? Napanigsi ako at dinamba ang katawan nito. Yes. Hugging him suddenly. Tila na estatwa pa ito at hindi nakagalaw sa aking ginawa.

" Alam ko naman ang password mo eh. Bakit hindi mo pinalitan ?huh? Bakit? Siguro alam mo na papasok ako dito hano? " Napatawa ito.

" Pffft. Ikaw? Iniintay ko dito? Asa! "





(Music playing)

Fly High (Mr. Heart OST)

– Romanization

fly high up into the sky

jeo taeyangcheoreom banjjagineun i sungan

hanbeon deo kkeutkkaji dallyeoboneungeoya

let's try let's try

nae simjangi teojil ttaekkaji




Umupo ako at tinignan ang buing kwarto. Mas maganda ang kwsrti niya. Halatang anak mayaman ang nakatira. Di kagayan ng akin. . hind di ko nga alam kung kwarto pa tawag doon eh. Humiga ulit ako at tumabi sa kanya. Yumakap.

" Bakit? Nakitulog ka din sa kwarto ko diba? " Tignan mo ito. Tumalikod sakin at inilayo ang kamay ko. Yakap lang eh. Yumakap uli ako sa kanya. This time, nilagay ko ang kamay sa kanyang abs. Ohh.

" Yung kamay mo? "



" Yakap lang eh. "



Mr. HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon