(Kringg Kringg) *Alarm*
Nagising ako because of this pakening Alarm clock, aishh Ang aga aga pa!.
Oh, i have a flight! I started to do my stretchings and do my morning routines.
Sakto namang pagtapos kong mag-ayos ay syang pag katok ni manang cellia.
"Young Lady, Breakfast is ready." manang said.
"Coming" saad ko Habang sinosoot yung rubber ko.
I'm Wearing my Plain white tshirt na pinatungan ng fitted dress na hanggang taas ng tuhod. I put some light make-up Liptint, pulbo, at boom! Perfect!
•FASTFORWARD•
I'm Done eating breakfast kasabay ko sila Daddy at kuya. Btw, lemme do introduction
My name is Nathalie Kyla Loyola Martinez, 18 years old, Im Pretty, Sexy, Smart, Clearskin. I have Pointed-Nose, Long-eyelashes, Thick-eyebrow, Red eyes and Kissable lips.
I Have an Older brother named Nathan kyle Loyola Martinez, 19 years of age, tall, handsome, smart, clearskin, he has an Long-eyelashes and Thick-eyebrow too.
I also have Twin sister named nathalia kylie
Loyola Martinez, no need to describe because she's my twin. I'm 15 seconds older than her, hahaha but sadly she suddenly died with my MOM. They died 3 years ago, because of those fckng Bllsht na uhaw na uhaw sa posisyon namin sa Mafia Organization. Guess What? Nandon ako nung pinapahirapan at pinatay sila, sinisisi ko ang sarili ko ni wala man lang akong nagawa para sa kanila, Im so fckng Coward.
Hindi pako marunong masyadong lumaban non, kaya mula non Butler Max trained me how to fight, to use guns, bombs, dagger, knife, samurai, katana and more weapons. I've became more stronger and stronger until i turned 18 y/o My dad and kuya didn't know about that, Lagi akong umaalis sa bahay para mag training pero ang alam nila dad nasa school ako. No need to attend that, because i already finish my studies dito sa korea. My dad is Nathaniel Karlito Martinez, He is the Mafia King and the most Strongest in our Mafia Organization. Simula nung nawala sila mom lagi nalang syang subsob sa Company but he cares and he loves us. My mom's name is Jeniva celine Montero Loyola, She's so Goddess wag na kayong magtaka kung bakit nagustuhan sya ni dad. Syempre mabait sya sobra, mana kami sa kanya, Mas mahal nya pa kami kesa sa sarili nya, Nag kanda kuba kuba na nga sya samin pero hindi halata.
I miss her so much, i miss nathalia, i miss my mom. Pupunta ako sa philippines para maghiganti,Magsisisi sila kung bakit binuhay pa nila ako. Once na magising ang demonyo kong diwa walang makakapigil sa akin, kahit sino, wala, Wala. Alam nila kuya na may demon side ako kaya natatakot sila na sa araw na magising yon baka daw di ko sila makilala tsk, sila makakalimutan ko? no way. Alam nila na mag-aaral ako sa pilipinas, para maging normal ang buhay ko, I feel sorry because hindi naman magiging normal ang buhay ko don kundi magiging gera. Hindi ako titigil hanggang hindi ko sila mapapatay.
"Becareful sweetie" saad ni dad ng may ngiti sa labi
"Call me if there's a problem." dagdag pa ni dad , nag nod nalang ako at niyakap sila ni kuya.
"Wait for me baby" saad naman ni kuya sabay kiss sa noo ko. Dapat sabay kaming pupuntang PH pero may dumating na trabaho sa company kaya maiiwan muna sya dito ng 1 week.
•FASTFORWARD•
Im here sa airplane, kumakain ng snacks habang nakikinig sa kanta ng BTS.(Army here) hehe.
Matapos kong kumain natulog muna ako, inaantok pa kasi ako medyo napuyat ako kagabi, siguro excited bukod sa revenge shempre gusto ko magkaron ng bagong kaibigan no. I-eenjoy ko muna uli ang pag-aaral ko, ngayon lang to ulit.
•FEW HOURS PAST•
Nagising ako dahil may tumatapik saakin, si butler max pala. Yes, Sinama ko talaga sya para may magbabantay sa mansion na titirhan namin at para may matino akong butler, sya lang kase ang maayos na butler ko. Nangako daw sya kay mom, na aalagaan nya ko at babantayan.
So btw, nandito kami sa airport, hinihintay ko ang mga bruha na susundo sakin, mga ka gang ko sila apat kami sa gang, pero ngayon tatlo nalang. Si Nathalia yung pangalawang member namin DAPAT, pero wala na hindi na, nakapag training din nathalia kasama ko kaya dapat isa sya sa mga ka member ko, our group is in the 1st Rank in underground at walang nakakatalo samin, or should i say walang makakatalo.Sumunod na pinakamalakas na gang ay grupo nila kuya, hindi nya alam na ako at grupo ko ang 1st in rank, shempre di nya alam ng gangster ako HAHAHA.
Back to topic, Andito na ang mga bruha, nag-aayang mag mall so ayun pumunta kami ng mall, antagal na naming di nagkasama. I'm so lucky kase nakilala ko sila at dinamayan nila ako simula nung nawala sila mom,sila ang karamay ko.
Introduce ko sila, 1st member syempre ako leader, im the Queen Demon nickname namen sa UG. 2nd Si nathalia, The Demon Fighter, mabilis syang kumilos sa pakikipaglaban, magaling sya, But Sad to say. Alam nyo na yun guys.
3rd si Amethys, AMETHYS NICOLE TORRES LOYOLA, 18 y/o.She is our cousin, our childhood bestfriend. Maganda, May abs, Pandak, Madaldal, childish, matalino, wattpader, Maganda yung mata nya,
color Grey. She is our Demon Killer, una nakikipaglaro lang sya, pero pag napagod ang kalaban nag seseryoso na sya.
Lastly, DIAMOND SOPHIA CRUZ ALCANTARA, 18 years old. Maganda, mabait, childish like amethys, Sexy, Matangkad pero mas matangkad ako.
Ml player, madaldal, matalino, hacker. Color blue yung mga mata nya.
So Ayun namili sila ng namili, konti lang binili ko, school supplies nerdy outfit, kase gusto nila dad maging normal buhay ko😑
para daw walang makaalam ng identity ko.
Kahit sila amethys, mag ne-nerdy outfit shempre damay sila no, Duhh. Nag aya nakong umuwi dahil pagod nako, kumain nadin naman kami sa mall, kaya maliligo nalang ako at matutulog.-----------------------------------------------------------
Jarn po muna, kung wala akong gagawin mamaya mag uupdate po ako😊
Vote and comment 💖
YOU ARE READING
Secret Gangster Queen
RandomThis is my First story, Mafia/Gangster is my favorite stories, and Interested ako dito. So why not if i try to write about Mafia and gangster Stories? Hope you'll support me. (SLOW UPDATE)